MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Pepsi – 125 năm vững một chất lượng

22-08-2017 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

125 năm được yêu thích trên toàn thế giới, Pepsi không chỉ là một thức uống giải khát mà còn là một phong cách sống mà ở đó, luôn có những trải nghiệm để giới trẻ được “Sống trẻ từng giây”.

Trong suốt hành trình phát triển, nhãn hiệu Pepsi được ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và được sản xuất trên quy trình hiện đại, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Tập đoàn PepsiCo (Hoa Kì). Có thể nói, để trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành hàng giải khát như hiện nay - Pepsi đã phải kiên trì giữ vững một cam kết chất lượng vì sự an toàn của người tiêu dùng sau chặng đường dài 125 năm trên toàn thế giới cũng như 23 năm tại Việt Nam.

Có mặt tại Việt Nam từ những ngày đầu khi Mỹ bỏ cấm vận với Việt Nam năm 1994, Pepsi đã khai phá và trở thành một trong những sản phẩm luôn được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn từ lúc bấy giờ. Trong suốt hơn 23 năm qua, sự yêu thích đó chưa bao giờ giảm nhiệt bởi khách hàng hiểu được, khi cầm một sản phẩm Pepsi trên tay; đó không chỉ là một thức uống giải khát đơn thuần mà là sự lựa chọn tinh tế mang đến một cảm giác sảng khoái với hương vị đậm đà khó quên. Ngoài ra, Pepsi còn là thức uống được tạo ra để bạn tỏa sáng ngay từ lần uống đầu tiên bởi phong cách trẻ trung và năng động.

Ngay sau khi Việt Nam mở cửa với các sản phẩm quốc tế, ngày 4/2/1994, những chai nước ngọt Pepsi đầu tiên đã được trao tay đến người tiêu dùng Việt. Đó không chỉ là một lời chào mà còn thể hiện sự tự hào khi có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm mang chất lượng quốc tế.

Khó khăn không ngoại trừ ai thế nên những ngày bắt đầu luôn là những chặng đường vất vả, gian khổ nhất. Dù chỉ bắt đầu với chỉ 100 cán bộ nhân viên và một nhà máy tại Hóc Môn, nhưng Suntory PepsiCo lại dám mang trong mình một hoài bão hết sức lớn lao – trở thành Công ty dẫn đầu thị trường nước giải khát tại Việt Nam

Mô hình quảng cáo lon Pepsi đầu tiên tại Việt Nam được đặt ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Mô hình quảng cáo lon Pepsi đầu tiên tại Việt Nam được đặt ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhớ lại giai đoạn đó, một trong số những thành viên đã từng gắn bó với công ty trên 20 năm chia sẻ: “Tôi không thể quên được khó khăn trong những ngày đầu khi đội ngũ bán hàng phải đi tìm kiếm thị trường trên từng km, anh em đã phải đi bộ bê từng két nước ngọt đi bán dọc trên những tuyến đường dài, dù phải đổ nhiều mồ hôi, công sức, vất vả lắm nhưng cũng vui lắm, cái mình mang lại không phải cho mỗi bản thân mình mà cho các thành viên khác trong công ty, cho gia đình, xã hội”.

Cũng nhờ những nỗ lực mà trong suốt 23 năm qua, Pepsi đã, đang và luôn là một trong những thức uống được yêu thích trong giới trẻ từ mùi vị, cảm giác sảng khoái cho tới những trải nghiệm thú vị do nhãn hàng mang lại. Với Slogan “Sống trẻ từng giây”; hàng loạt các hoạt động quốc tế từ Pepsi đã được Việt Hóa để mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ năng động một cách gần gũi hơn.

Nhắc đến những trải nghiệm mà Pepsi mang đến cho giới trẻ, đầu tiên phải kể đến việc đưa hình ảnh thương hiệu gắn liền với âm nhạc, một chiến lược khéo léo giúp Pepsi lấy được lòng những bạn trẻ có chung niềm đam mê ca hát. Khởi đầu sự gắn kết này phải kể đến hàng loạt các ngôi sao VPop nức lòng giới trẻ như: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Isaac, nhóm 365… Gần đây nhất, với tinh thần “Thích thì hát, sống trẻ từng giây” Pepsi đã truyền cảm hứng và khích lệ hơn 200,000 bạn trẻ thể hiện đam mê thông qua cuộc thi cover “Và tôi hát”.

Mẫu quảng cáo cho chiến dịch “Uống Pepsi, nói khác đi” tại Việt Nam với những Pepsimoji đặc trưng như tô phở, bánh mì, gỏi cuốn… làm cho giới trẻ thích thú.
Mẫu quảng cáo cho chiến dịch “Uống Pepsi, nói khác đi” tại Việt Nam với những Pepsimoji đặc trưng như tô phở, bánh mì, gỏi cuốn… làm cho giới trẻ thích thú.

Luôn đột phá và tạo ra những xu hướng mới, chiến dịch “Pepsimoji” với hàng loạt các emoji cực kì thú vị thay lời nói. Đây là một chiến dịch nhận được rất nhiều hưởng ứng của các bạn trẻ vì không chỉ là những cảm xúc dễ thương mà những biểu tượng này còn được Việt hóa với tô phở, bánh mì … những biểu tượng gần gũi với giới trẻ Việt Nam.

Nối tiếp chuỗi chương trình “phá đảo” thế giới trẻ, Pepsi tiếp tục mang đến tủ đá Pepsi khổng lồ tại hàng loạt các địa điểm công cộng, xua tan cái nóng điên đảo của mùa hè. Không chỉ là một trải nghiệm chưa từng có, các Pepsi-ers còn phải tung các tuyệt chiêu cực đỉnh từ thổi, tạt nước hay dùng răng “cạp” đá để làm tan băng và giành lấy cho mình những lon Pepsi mát lạnh. Nghĩ cũng đáng thôi vì ai mà lại chối từ được cảm giác “đã đến từng tế bào” mà Pepsi mang lại. Để xem thêm về chương trình truy cập vào link: https://www.facebook.com/Pepsivietnam/videos/1121914707940864/

125 năm trên thế giới và 23 năm tại Việt Nam; một hành trình dài vững một chất lượng quốc tế cùng với các hoạt động dẫn đầu xu hướng, những trải nghiệm thú vị; Pepsi đã, đang và luôn là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất bởi giới trẻ.

Sản phẩm nước giải khát Pepsi sau chặng đường dài 125 năm vẫn giữ vững một niềm tin về chất lượng cho người tiêu dùng bởi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Tập đoàn PepsiCo (Hoa kỳ) cũng như các quy chuẩn về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm tại Việt Nam. Luôn tự hào là sản phẩm chất lượng quốc tế, Pepsi không chỉ là một trong những loại thức uống được yêu thích mà còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ thông qua những trải nghiệm thú vị trên nhiều phương diện cũng như các hoạt động vì cộng đồng.

Xem thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/Pepsivietnam/.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên