PewPew lần đầu nói về lý do mở tiệm bánh mì, "tham vọng" đưa bánh mì Việt đi khắp thế giới
Gây sốt khi khai trương tiệm bánh mì cơ sở Hà Nội, PewPew đã có những chia sẻ về hành trình của thương hiệu mà mình sở hữu.
- 12-11-2024Kiểm chứng Bánh Mì PewPew tại cơ sở đầu tiên ở Hà Nội, có xứng đáng khiến thực khách Thủ đô phải đợi chờ?
- 09-11-2024"Chiến thần chốt đơn" của năm: Cuộc đua giữa Hằng Du Mục, Phạm Thoại, PewPew…, Võ Hà Linh và Quyền Leo Daily vắng bóng trong danh sách đề cử
- 10-05-2024Cô gái livestream bán áo đang hot bị đồn thổi thất thiệt với PewPew là ai?
Vào ngày 11/11/2024 vừa qua, thương hiệu bánh mì PewPew của nam streamer đình đám đã chính thức đặt chân tới Hà Nội. Không chỉ thu hút khách đến đông nghịt trong ngày khai trương mà những ngày sau đó, các nhân viên của bánh mì PewPew vẫn phải hoạt động hết công suất khi lượng khách đến quán đông vượt sức tưởng tượng, tới mức chủ nhân cũng phải thốt lên rằng quá "bùng nổ".
Và lần đầu tiên, ông chủ tiệm bánh mì PewPew cũng có những chia sẻ về hành trình để có được chuỗi cửa hàng khắp trong Nam ngoài Bắc như hiện nay.
PewPew lần đầu nói về lý do mở tiệm bánh mì
Cảm hứng mở tiệm bánh mì từ công việc làm thêm, luôn đón nhận mọi ý kiến từ khách hàng
Trong nhiều bài đăng mà dân mạng nói về PewPew cùng thương hiệu bánh mì mà anh sở hữu, có không ít ý kiến cho rằng nam streamer lấy cảm hứng mở tiệm bánh từ món bánh mì que đặc sản ở quê hương Hải Phòng của mình. Thế nhưng khi nói về điều này, PewPew cho biết, thật ra cảm hứng lại đến từ công việc làm thêm của anh.
Ông chủ của bánh mì PewPew cho biết: "Hồi xưa anh làm việc tại Mc Donald's ở bên Úc. Trong quá trình làm việc có được học khoá học, và nhìn thấy nhu cầu của mọi người. Mình nhận thấy bánh mì Việt Nam có nét tương đồng. Ngoài ra có rất nhiều topping và nhiều kiểu trải nghiệm bánh mì khác nhau. Mình thấy chưa có nhiều sự đa dạng ấy trong bánh mì mình trải nghiệm. Nên mình hỏi bản thân là tại sao không đẩy mạnh nó lên, đa dạng nó hơn".
Và đó cũng là lý do mà PewPew bắt đầu hành trình mở thương hiệu bánh mì của mình.
Bánh mì PewPew gây sốt khi khai trương ở Hà Nội
Trước những ý kiến nói rằng bánh mì PewPew không ngon như nhiều tiệm khác, ông chủ của thương hiệu vui vẻ chia sẻ: "Anh nghĩ đó là một điều có sức hấp dẫn. Góp ý như thế là khách hàng đang rất mong muốn mình hoàn thiện bản thân cũng như làm cho menu của mình có những loại nhân hấp dẫn hơn, làm cho mọi người khi ăn sướng hơn. Khách chỉ cần qua ăn, quan tâm thôi là anh đã rất vui, hạnh phúc. Nên là về ngon hay không ngon anh cũng không thể khẳng định hay so sánh. Nhưng anh rất là mong muốn sẽ liên tục làm cho bánh mì và dịch vụ bên anh hoàn thiện, menu đa dạng hơn để mọi người trải nghiệm".
Và để có thể hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình, PewPew cho biết tiệm nhận đánh giá từ khách hàng qua mọi kênh, từ những nhận xét hay góp ý đơn giản nhất.
Không chỉ Hà Nội hay các tỉnh thành, PewPew mong muốn đưa bánh mì Việt đến khắp nơi trên thế giới
Khi được hỏi tại sao mãi đến giờ mới mở bánh mì PewPew tại Hà Nội, ông chủ của thương hiệu cho biết: "Anh thấy mọi người rất chờ đón và mong tiệm ngoài Hà Nội. Mọi người càng chờ đón và mong thì mình càng muốn mọi thứ phải chỉn chu và tìm địa điểm nào đó để mọi người có thể dễ dàng mua bán, thuận lợi trải nghiệm. Bọn anh tìm đi tìm lại, tìm tới tìm lui, đảm bảo việc vận hành làm sao cho nó chuyên nghiệp, sản phẩm tối ưu nhất tới tay khách hàng. Nó sẽ mất thời gian hơn, đó chính là lý do tại sao mà giờ mới mở ở Hà Nội".
Khi đưa bánh mì PewPew ra Hà Nội, nam streamer mong muốn sẽ đóng góp một phần vào nét văn hoá ẩm thực ngoài Hà Nội. Anh cho biết, các loại bánh mì của tiệm khá mới mẻ, có tới 20 loại và bánh mì truyền thống chỉ là 1 trong số đó. Ngoài ra tiệm còn có cả xôi hay những món đồ uống như các loại trà, cà phê, nước trái cây... Với việc đa dạng menu, PewPew mong rằng có thể phù hợp với những nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng.
Phát triển ở thị trường TP.HCM nhưng khi đưa ra Hà Nội, PewPew quyết định vẫn giữ nguyên công thức nhưng điều chỉnh một chút để hương vị phù hợp với khẩu vị khách hàng ở đây hơn. Bên cạnh đó, anh cũng nghiên cứu thêm những loại topping để phù hợp, đa dạng menu.
Những hình ảnh trong ngày khai trương của bánh mì PewPew Hà Nội
Nói về điểm nổi bật của thương hiệu bánh mì PewPew, nam streamer tự tin chia sẻ: "Anh nghĩ, để tìm một tiệm bánh mì có nhiều nhân, nhiều loại topping và liên tục thay đổi như bên anh, có menu nước gần 30 loại như bên anh thì theo anh đi tìm hiểu, ở Việt Nam chưa có tiệm nào như thế". Anh cho biết, tiệm bánh mì PewPew có tới 15 loại nhân, và 3-6 tháng lại ra mắt loại nhân mới, menu nước cũng có tới 30 loại. Đội ngũ của bánh mì PewPew còn chú ý tới các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong sở thích ăn thịt bò, lợn, gà hay thích bánh mì hoặc xôi, bánh mì ngắn hoặc bánh mì dài...
Menu các món của bánh mì PewPew rất đa dạng
Trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu, PewPew đã có rất nhiều kỷ niệm mà với anh, mỗi ngày đều đáng nhớ. Như thời điểm mới mở, quán quá đông và "lúc đó mọi người không biết mình phải làm gì với công việc của mình". Thế nhưng theo thời gian, mọi thứ cũng đã thuận lợi hơn. Dù vậy, anh vẫn luôn mong muốn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.
Nói về "tham vọng" mở thêm thật nhiều cơ sở nữa, PewPew cho biết, anh mong bánh mì Việt Nam nói chung sẽ có mặt ở khắp nơi trên thế giới chứ không chỉ riêng các tỉnh thành trong nước. Và có lẽ, chính với cái tâm dành cho tiệm của mình cũng như món ăn nổi tiếng Việt Nam như vậy, bánh mì PewPew đã và đang nhận được sự quan tâm của thực khách ở khắp nơi, trở thành thương hiệu đang "hót hòn họt" như thời điểm hiện nay.
Phụ nữ số