MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

P&G và Central Retail Việt Nam triển khai chương trình trồng rừng tại Việt Nam

26-06-2024 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

P&G và Central Retail Việt Nam triển khai chương trình trồng rừng tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của Chương trình "Forests For Good - Vì Bạn Ươm Mầm Một Việt Nam Xanh" được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược cùng Central Retail Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia triển khai chương trình trồng rừng.

Dự án ý nghĩa này được triển khai nhằm mục đích góp phần gia tăng mảng xanh tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Kể từ khi ra mắt, chương trình "Forests For Good - Vì Bạn Ươm Mầm Một Việt Nam Xanh" đã tiếp cận và truyền tải các thông điệp về việc trồng rừng, bảo vệ môi trường đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, đồng thời nhận được sự phản hồi tích cực. Trong năm đầu tiên, hơn 6,500 cây rừng đã được trồng, góp phần làm phong phú hệ sinh thái của các khu rừng trọng điểm thuộc các Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Cà Mau, và Đồng Nai.

Nhằm tiếp tục phát huy những hiệu quả đạt được của dự án, P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng chương trình, nhằm trồng thêm nhiều cây xanh hơn nữa. Trong năm nay dự kiến sẽ có thêm ít nhất 6,500 cây rừng được trồng từ dự án "Forests For Good - Vì Bạn Ươm Mầm Một Việt Nam Xanh".

Bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền thông của Công ty P&G Việt Nam chia sẻ: "Cam kết vi chiến lưc phát trin bn vng ti Vit Nam, cng tôi t hào tiếp tc hp tác cùng Central Retail Vit Nam triển khai d án ý nghĩa này năm thứ hai liên tiếp. Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng góp phn thúc đy bo v môi trưng và truyn cm hng cho ngưi tiêu dùng bo v trái đt. Chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ chương trình trong thời gian qua và mong đợi sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình hơn nữa để thông điệp ý nghĩa của chương trình ngày một lan tỏa."

Năm nay, chương trình được thiết kế để người tiêu dùng sẽ có thể tham gia đóng góp cây xanh một dễ dàng và thuận tiện. Cụ thể, từ ngày 13/06/2024 đến ngày 26/06/2024, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 399,000 VNĐ tại các hệ thống siêu thị GO!, Big C, và Top Market, trong đó có ít nhất 100,000 VNĐ là các sản phẩm thuộc công ty P&G (bao gồm Ariel, Downy, Pantene, Head & Shoulders, Rejoice, Old Spice, Gillette, Safeguard, Olay, và Oral-B), người tiêu dùng đã đóng góp 1 cây xanh cho chương trình. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ có cơ hội nhận thêm phiếu giảm giá trị giá 50,000 VNĐ cho mỗi hóa đơn mua hàng thông qua hoạt động tương tác thực tế ảo tăng cường AR tại siêu thị.

P&G và Central Retail Việt Nam triển khai chương trình trồng rừng tại Việt Nam- Ảnh 1.

Chương trình được thiết kế để người tiêu dùng sẽ có thể tham gia đóng góp cây xanh một dễ dàng và thuận tiện

Ông Chalermchai Pornsiripiyakool, Phó chủ tịch Đối ngoại Quốc tế và Trách nhiệm Xã hội tập đoàn Central Retail, cho biết: "Năm ngoái, ln đu tiên sáng kiến chung "Forest For Good - Vì Bn Ươm Mm 1 Vit Nam Xanh" đưc trin khai vi cam kết chung nhm thay đi tích cc và bo v môi trưng qua hot đng trng rng, đã nhn đưc s ng h ca ngưi tiêu dùng - thông qua vic mua sm các sn phm ca P&G ti h  thng siêu th GO!, Big C, Tops Market trên toàn quc. Chúng tôi rt k vng năm nay chương trình này tiếp tc nhn đưc sng ng mnh m hơn na ca ngưi tiêu dùng, đ chúng tôi có th trng đưc nhiu cây xanh hơn, đóng góp tích cc hơn vào s phát trin bn vng ca Vit Nam. Hp tác vi P&G trin khai chương trình ý nghĩa này, là minh chng cho cam kết ca Central Retail trên hành trình "Đóng góp vào s thnh vưng ca Vit Nam và nâng cao cht lưng cuc sng ca ngưi Vit."

Bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, cho biết: "S xut hin nhng thiên tai và hin tưng thi tiết d thưng trong nhng năm gn đây cho thy biến đi khí hu đang din biến ngày mt mnh m hơn. Do đó, chúng ta cn hành đng khn cp đ trng, phc hi rng to b cha CO2, và lá chn xanh t nhiên đ ng phó vi biến đi khí hu và gim nh thit hi thiên tai. Để làm được điều này, chúng ta cần sự chung tay góp sc t nhiu cá nhân và tp th trong xã hi. Gaia trân trng và ghi nhn s đóng góp to ln t P&G và Central Retail Vit Nam, cũng như từ người tiêu dùng trên khắp cả nước. S hp tác và cam kết ca mọi người đã và đang góp phn quan trng vào vic phc hi rng và bo tn cân bng sinh thái ti Vit Nam."

P&G và Central Retail Việt Nam triển khai chương trình trồng rừng tại Việt Nam- Ảnh 2.

Nữ diễn viên Khả Ngân, đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Pantene, đã thể hiện sự đóng góp nhiệt tình đối với dự án Forests For Good.

Nữ diễn viên Khả Ngân, đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Pantene, đã thể hiện sự đóng góp nhiệt tình đối với dự án Forests For Good. Đây cũng là năm thứ hai cô góp mặt ủng hộ chương trình. "Ngân rất tự hào khi được góp sức trồng cây thông qua chương trình hết sức ý nghĩa này. Vi mi cây xanh đưc trng đã góp phn trong vic phc hi và phát trin môi trưng Vit Nam cho mt tương lai xanh - sch - đp hơn. Ngân rt hy vọng chương trình ngày càng lan tỏa và nhận được sự ủng hộ từ nhiều người hơn nữa, để thêm nhiều cây xanh được trồng trên khắp Việt Nam.", cô chia sẻ.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên