Phải bán nhà để khởi nghiệp nhưng sáng lập viên Triip.me vẫn cho rằng mình là người may mắn
Nằm trong chuyên mục Road to Asean, đài CNN đã chọn Triip.me là doanh nghiệp Việt Nam thứ hai để phỏng vấn trên hành trình đến Đông Nam Á. Xuất phát từ một câu lạc bộ trong trường đại học, hai thanh niên trẻ tuổi người Việt Nam đã phát triển ý tưởng đó thành một mô hình kinh doanh hiện nay có mặt tại 86 quốc gia.
- 31-05-2016CNN nói gì về VietJet Air?
- 17-05-2016Bài học định giá doanh nghiệp bán lẻ từ Warren Buffett
- 01-05-2016Tâm sự của người rời thung lũng Silicon và có một startup thất bại: Đừng mơ mộng nữa!
_______
Road to Asean là chuyên mục đặc biệt của kênh truyền hình quốc tế CNN. Theo đó, khán giả sẽ được tham gia vào một cuộc hành trình khám phá sức mạnh của 10 quốc gia Asean.
Bằng một cái nhìn khách quan của người du khách, CNN đem đến một bức tranh toàn cảnh về vùng đất, con người, nền văn hóa, những thay đổi và triển vọng phát triển vẫn còn đang ẩn dấu tại Asean, cũng như là tầm ảnh hưởng của từng thành viên trong mỗi quốc gia trên quy mô toàn cầu.