Phát triển thị trường
90% hàng Việt được bán tại cơ sở phân phối
24/07/2015 12:00
Sau 6 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng Việt đã có chỗ đứng nhất định khi có tới 90% hàng sản xuất tại Việt Nam được bán tại các cơ sở phân phối .
Thị trường cần được đưa về giá trị thật
29/04/2015 12:00
Với những đề xuất sửa đổi chính sách cùng những giải pháp hỗ trợ khác sắp triển khai tới đây, tôi tin đà phục hồi của thị trường bất động sản sẽ tiếp tục được duy trì.
Phát triển thị trường nước ngoài: Cần tập trung và hiệu quả hơn
09/02/2015 18:06
Các chương trình xúc tiến thương mại cần tập trung và có giải pháp hiệu quả hơn những hoạt động đang tiến hành.
Tìm cơ hội trong khó khăn
24/06/2014 01:11
Một số người lo ngại tình hình biển Đông khiến ngành hàng nông sản Việt Nam sẽ thêm khó khăn. Nhưng không ít người lại có cái nhìn khá lạc quan khi cho rằng, nếu bình tĩnh suy xét, đây cũng là cơ hội…