Phú Mỹ Hưng Midtown: Hành trình kiến tạo không gian sống thế hệ mới
"Chào sân" vào cuối năm 2016, đến nay, Phú Mỹ Hưng Midtown (Midtown) – dự án liên doanh giữa chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng và 3 đối tác Nhật Bản, đã có một hành trình ấn tượng khi số lượng khách quan tâm và mua nhà tăng lũy tiến theo thời gian. Bằng giá trị thực chất của sản phẩm, Midtown nhận được sự tin chọn của thị trường.
Nóng ngay ngày "trình làng"
Ra mắt vào cuối năm 2016 bằng sự kiện khai trương nhà mẫu hợp phần đầu tiên – The Grande, Midtown thu hút hơn 400 người tham dự dù hôm diễn ra sự kiện là cơn mưa tầm tã. Đầu năm 2017, Midtown trở thành tâm điểm trên thị trường bởi số hồ sơ đăng ký mua nhà lên đến 1.539 bộ, cao gấp 3 lần số sản phẩm chào bán (309 căn). Chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, 98% số căn hộ đã có chủ.
Ngay từ sự kiện khai trương nhà mẫu đã có đông đảo khách hàng đến tìm hiểu và "ngấp nghé" căn hộ Midtown cho mình.
Trên đà này, những lần mở bán tiếp theo đều ghi nhận tốc độ tiêu thụ đáng kinh ngạc. Đến nay, chủ đầu tư đã mở bán thành công các hợp phần The Grande, The Symphony, The Signature, khối nhà M8B hợp phần The Peak. Tính tới khối M8B – The Peak có hơn 10.000 hồ sơ gửi về, 4.800 khách hàng được mời tham dự mở bán, 98-100% sản phẩm được tiêu thụ chỉ trong vài giờ ở tất cả các lần mở bán đã tạo nên "tiếng tăm" Midtown trên thị trường.
Riêng khối nhà M8A The Peak (M8A) - dòng căn hộ đẳng cấp nhất Midtown và sang trọng bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng gồm 4 tòa nhà A, B, C, D, chủ đầu tư thay đổi cách thức bán hàng theo từng tòa nhà. Trong 2 quý đầu năm nay, Phú Mỹ Hưng đã tổ chức 3 đợt mở bán block B, C, D và vẫn duy trì được mãi lực tốt, nâng tổng số lượng sản phẩm Midtown được thị trường tiêu thụ lên gần 2.200 căn.
Với dự án Midtown, chủ đầu tư áp dụng cách bán hàng đặc biệt, khách hàng bốc thăm để tìm kiếm cơ hội sở hữu căn hộ.
Suốt 3 năm, dù mở bán vào lúc chợ nhà đất nhộn nhịp hay "chững" mãi lực, Midtown vẫn được thị trường hấp thụ tốt. Cũng từ Midtown, người quan tâm BĐS cũng có những quan điểm mới về căn hộ cao cấp chứ không đơn thuần lấy vị trí và giá bán làm căn cứ chính.
"Cao cấp ở đây là sự đồng bộ từ trong nhà ra đến bên ngoài, kết nối nhịp nhàng, hài hòa giữa các yếu tố để tạo sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng trên mọi phương diện, từ kết nối giao thông, sử dụng hạ tầng, dịch vụ, sức khỏe, thời gian rảnh…", đại diện Phú Mỹ Hưng phân tích.
Nói là làm, trước thời điểm Midtown bàn giao giai đoạn 1, Phú Mỹ Hưng chi 4 triệu USD xây cầu Cả Cẩm 1 kết nối khu Thương mại Tài chính Quốc tế với khu Nam Viên để khi cư dân Midtown dọn về ở, cầu đường đều đã sẵn sàng. Hàng loạt công trình tiện ích quy mô lớn khác đã và đang được thực hiện như Crescent Mall giai đoạn 2, trường Đinh Thiện Lý cơ sở 2…
Lực hút từ căn hộ thế hệ mới
Midtown được kiến tạo dựa trên ý tưởng từ những khu phức hợp nổi tiếng thế giới, mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích khép kín từ nội khu đến phía bên ngoài ngôi nhà.
Cư dân có thể trải nghiệm chuỗi tiện tích hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, yoga, gym, spa, khu vực BBQ, vườn trên mái; cần mua sắm, giải trí thì có hơn 300 shop từ tầng 1~3 các tòa nhà. Lẽ đương nhiên, cư dân Midtown còn được thụ hưởng thêm tiện ích đô thị trong khoảng cách chưa đến 10 phút di chuyển.
Dòng căn hộ thế hệ thứ 4 – Midtown với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tiện ích… nhanh chóng thu hútsự quan tâm của khách hàng ở mọi thời điểm công bố, mở bán
Sức hút của Midtown không chỉ dừng ở quy hoạch, thiết kế, tiện ích… mà yếu tố "kích" thị trường còn là chủ nhân sở hữu Midtown. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để bán hàng thì Phú Mỹ Hưng chọn lối đi khác biệt "nhà chọn người mua". Khách muốn mua nhà phải gửi hồ sơ đăng ký, chủ đầu tư sẽ chọn ra những khách hàng tương đồng về trình độ, nhận thức và mời đến tham gia buổi mở bán. Tại đây, khách hàng còn phải tham gia rút thăm ngẫu nhiên và nếu may mắn thì cũng chỉ được mua một căn duy nhất.
Thống kê từ đơn vị cho thấy, tỉ lệ khách mua nhà Midtown để ở thực bình quân các đợt là 70~ 80%, riêng The Peak lên đến 90%, số còn lại mua cho thuê khi chưa có nhu cầu ở ngay. Trong đó, 72% cư dân Midtown đang là nhân viên, chuyên viên cao cấp làm việc trong các lĩnh vực then chốt: tài chính, bất động sản, luật sư...; 20% là chủ các doanh nghiệp và 8% hưu trí. Tỉ lệ người nước ngoài chạm ngưỡng 30%.
Khách được mời đến tham dự buổi mở bán đều được chủ đầu tư chọn lọc dựa trên nhu cầu mua bất động
sản và công việc, trình độ…
"Tạo" hàng xóm tốt có chung nếp sống, nhận thức để giữ giá trị bền vững Midtown về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng chính là lý giải của chủ đầu tư về cách bán hàng khác người này. Theo chủ đầu tư, nếu tỷ lệ đầu tư cao thì khi thị trường biến động, bất động sản rất dễ bị bán đi với giá thấp hơn giá trị thực, ảnh hưởng giá trị toàn khu. Hơn nữa, cư dân ý thức cao về mọi mặt sẽ tạo nên cộng đồng có nếp sống văn minh. Sức hút từ yếu tố đặc biệt này góp phần tạo nên giá trị gia tăng cho BĐS bởi không ai lại không muốn bản thân và gia đình an cư trong một không gian sống vừa chất lượng vừa có hàng xóm thân thiện, hành xử chuẩn mực.
Mục tiêu của Phú Mỹ Hưng và các đối tác Nhật Bản là làm tốt hơn nữa giá trị kép của Midtown đó là giá trị để ở và gia tăng. Khách mua Midtown không chỉ mua một không gian sống cao cấp mà còn là tài sản đáng giá cho thế hệ sau. Điều này tác động đến nhiều cư dân The Grande, The Symphony (lần lượt giao nhà tháng 6 và tháng 9 năm nay) tiếp tục nộp hồ sơ mua căn hộ The Peak bởi họ đã thẩm thấu các giá trị của Midtown qua thực chứng.
Hành trình Midtown hiện chỉ còn lại tòa nhà A, hợp phần The Peak nằm trực diện sông và công viên Hoa
anh đào
Được biết, chặng cuối của hành trình Midtown là tòa nhà A The Peak sẽ được tung ra vào trung tuần tháng 9 này. Số lượng hữu hạn chỉ chiếm khoảng 8% trên 2.439 sản phẩm toàn khu phức hợp. So với những công trình trước, tòa nhà A sở hữu ưu thế gần sông nhất và trực diện công viên hoa anh đào Sakura Park. Đợt mở bán tòa nhà A là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ tại công trình "đỉnh của đỉnh" The Peak và cũng là toàn khu Midtown.