Prudential Việt Nam dẫn đầu trong xu thế mới
Tổng doanh thu chiếm tỉ trọng lớn trong toàn ngành BHNT và là “nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Anphabe và AC Nielson khảo sát, Prudential đã và đang có những bước đi vững chắc dựa trên chiến lược kinh doanh bền vững.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vẫn đang tăng trưởng mạnh với tốc độ hàng năm đạt 2 con số. Theo số liệu thống kê 6 tháng đầu năm 2016, doanh thu toàn ngành BHNT có doanh thu phí bảo hiểm đạt 21.531 tỷ đồng thì chỉ riêng Prudential đã đạt 5.717 tỷ đồng, chiếm 26,55%.
Đặc biệt, cũng trong 6 tháng đầu năm nay, ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã chi trả quyền lợi 5.193 tỷ đồng thì chỉ riêng Prudential Việt Nam đã chi trả 2.054 tỷ đồng quyền lợi BH cho KH, chiếm 39,55% toàn ngành.
Sự lớn mạnh của Prudential đến từ sự nhanh nhạy của công ty đầu tiên đưa hàng loạt dịch vụ khác biệt tận dụng tối đa sức mạnh công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.
Năm 2016, với mục tiêu duy trì vị trí dẫn đầu Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vẫn đang tăng trưởng mạnh với tốc độ hàng năm đạt 2 con số. Theo số liệu thống kê 6 tháng đầu năm 2016, doanh thu toàn ngành BHNT có doanh thu phí bảo hiểm đạt 21.531 tỷ đồng thì chỉ riêng Prudential đã đạt 5.717 tỷ đồng, chiếm 26,55% trên thị trường BHNT Việt Nam và giữ vững niềm tin trong tâm trí và trái tim của khách hàng, Prudential không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm vượt trội, nhiều tiện ích ưu việt bằng việc cho ra đời “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo”.
Mô hình này được triển khai thông qua Tiêu chuẩn dịch vụ mới, Hình ảnh thương hiệu và Chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các VPTĐL. Đến nay, Prudential đã ghi dấu ấn với 141 văn phòng tổng đại lý mới được khai trương và nâng cấp trên toàn quốc.
Ngoài ra, với mạng lưới hệ thống rộng khắp gồm 300 văn phòng cùng 8 ngân hàng đối tác trên toàn quốc hiện đang giúp Prudential dễ dàng cung ứng sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng nhất. Trong khi đội ngũ 1.700 nhân viên và 170.000 tư vấn viên đông đảo và chuyên nghiệp nhất từ Prudential Việt Nam luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và thuận tiện của khách hàng.
Cùng lúc, các ứng dụng nhanh về công nghệ đã giúp Prudential ghi dấu ấn lớn với khách hàng trong việc cải thiện hệ thống, quy trình nhanh chóng trên nền tảng công nghệ số nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.
Đặc biệt, sau hai năm triển khai, hệ thống work-flow (hệ thống tự động hóa vận hành) với giá trị đầu tư gần 3 triệu đô đã vừa được Prudential đưa vào triển khai ngay trong tháng 10/2016.
Bên cạnh đó, hệ thống call center, dịch vụ khách hàng, hệ thống quản lý hồ sơ bảo hiểm cá nhân online (Customer portal) cũng đã chuẩn hóa và bắt đầu mang lại những hiệu quả vượt trội.
Và với việc thử nghiệm hệ thống bán bảo hiểm trực tuyến (e-commerce) vừa mới đây, Prudential đã đánh dấu một bước tiến “ưu việt”, mang đến một lựa chọn trực tuyến về bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam.
Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Để bắt kịp với thị trường, chúng tôi đã có những thay đổi chiến lược trong phát triển sản phẩm và dịch vụ cũng như áp dụng công nghệ mới. Sự thay đổi này xuất phát từ xu hướng thay đổi dựa trên mức sống cũng như nhận thức ngày càng cao về nhu cầu bảo vệ và sự phân hóa mạnh trong từng nhóm cư dân ở VN hiện nay. Và chúng tôi tin rằng, với sức mạnh nội tại cũng như nỗ lực không ngừng trong việc mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Prudential sẽ luôn là sự lựa chọn số một của mọi gia đình Việt”.