Qmart khai trương siêu thị 3.000m2 tại Hà Đông
Sáng 18/1/2019, tại Hà Đông (Hà Nội), chuỗi bán lẻ Qmart (Thành viên Tập đoàn T&T Group) đã chính thức khai trương đại siêu thị Qmart Hà Đông có quy mô 3.000m2, nâng tổng số siêu thị trên địa bàn Hà Nội lên con số 52 chỉ trong vòng 1 năm chính thức gia nhập sân chơi bán lẻ.
3.000m2 tươi-xanh-thiết yếu
Sau một năm chính thức bước chân vào thị trường bán lẻ, ngày 18/1/2019 chuỗi siêu thị Qmart thuộc Công ty TNHH Hàng tiêu dùng & Dịch vụ thương mại T&T – thành viên của Tập đoàn T&T Group khai trương siêu thị lớn với quy mô 3.000m2 tại Hà Đông. Đây là siêu thị có diện tích và quy mô lớn nhất trong hệ thống 52 siêu thị Qmart và cửa hàng tiện lợi Qmart NHANH trên địa bàn Hà Nội.
Nằm tại tầng 1 tòa chung cư CT6, khu đô thị Xa La, Quận Hà Đông, Qmart Hà Đông nổi bật với mặt tiền màu vàng cam đầy năng lượng, thoáng, rộng, dễ tiếp cận. Tại đây, khu vực hàng tươi sống và thực phẩm chiếm một diện tích rất lớn với đầy đủ các loại rau củ, trái cây, thịt tươi, cá đang bơi được niêm yết rõ nguồn gốc xuất xứ, tem mác, tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng. Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu “đi chợ” truyền thống hàng ngày, nhiều quầy của siêu thị được bày bán theo hình thức bán xá như thực phẩm, nông sản khô, gạo, đậu, lạc…
Bên cạnh việc “chiều” người tiêu dùng theo cách mua sắm truyền thống, Qmart Hà Đông còn có những nét hấp dẫn đúng chất siêu thị hiện đại, với quầy bánh mì tươi baguette chỉ 1.900đ/chiếc, quầy sơ chế “món ngon 10 phút”, khu vui chơi cho bé, nhà sách… Qmart tích hợp tối đa những điểm mạnh vượt trội của kênh mua sắm hiện đại như thực phẩm minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, tem mác rõ ràng, vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo, giá niêm yết công khai, chương trình KHTT tích & tiêu điểm hấp dẫn, và các tiện ích như thanh toán điện, nước, vé máy bay… hợp tác với hệ thống thanh toán Payoo, cùng nhiều chương trình giá trị gia tăng hấp dẫn khác…
Trong bối cảnh Hà Đông trở thành vùng quy hoạch đang phát triển sôi động bậc nhất của Hà Nội, nhu cầu mua sắm của cư dân tại đây là rất lớn. Trong khi đó, chợ truyền thống và cửa hàng tạp hóa vẫn còn nghèo nàn về chủng loại hàng hóa, chưa làm cho người tiêu dùng yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Việc khai trương Qmart Hà Đông với sự đầu tư, tính toán kỹ lưỡng về mô hình siêu thị, sự phong phú về các mặt hàng và đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm cùng những tiện ích mua sắm hiện đại đã đem tới lựa chọn hoàn toàn mới cho người tiêu dùng. Tại Qmart, khách hàng sẽ được trải nghiệm một mô hình mua sắm hoàn toàn mới: đi chợ truyền thống theo phong cách hiện đại.
Dịch vụ tươi, khuyến mãi “tươi”
Theo khảo sát, cư dân sinh sống tại đây không giấu được niềm vui và háo hức khi một siêu thị có quy mô lớn như Qmart Hà Đông mở cửa phục vụ khách hàng. Không chỉ làm khởi sắc bộ mặt của khu đô thị, Qmart Hà Đông còn là địa chỉ mua sắm và vui chơi mới của cư dân phía Đông quận Hà Đông. “Hàng hóa đa dạng, phong phú, trưng bày sạch sẽ, bắt mắt, đầy đủ những thứ mà gia đình cần. Đặc biệt là nhân viên niềm nở, chu đáo, tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng” – chị Trang (tòa CT6A) chia sẻ.
Qmart Hà Đông còn rất biết cách làm “tươi lòng” khách hàng với hàng loạt những chương trình ưu đãi trong thời gian khai trương như bốc thăm trúng thưởng Smart TV, giảm 50%++ hàng ngàn sản phẩm, giảm thêm 10% tất cả hóa đơn trong tuần lễ khai trương, chương trình “Giá tròn, Tết ngon” với các sản phẩm đồng giá từ 2.000đ, 5.000đ…
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt, những siêu thị có quy mô lớn và được đầu tư bài bản, hiện đại như Qmart Hà Đông chính là nước đi khôn ngoan, ghi điểm trong lòng khách hàng, cũng là một cách để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên sân chơi bán lẻ đầy cạnh tranh.
Với việc khai trương Qmart Hà Đông, chuỗi bán lẻ Qmart đang cho thấy những nỗ lực không ngừng, hướng đến phục vụ cuộc sống tươi, xanh, thiết yếu cho gia đình Việt theo hướng hiện đại, như lời bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam chia sẻ: “Thị trường bán lẻ Việt Nam rất cần và rất nên hoan nghênh các nhà bán lẻ nội xuất thân từ các Tập đoàn lớn có uy tín và tiềm lực kinh tế như T&T Group. Những nhân tố mới và năng động như chuỗi siêu thị Qmart sẽ góp phần đẩy mạnh sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam theo hướng hiện đại và mang tính hệ thống, chuyên nghiệp hơn”.