Quản lý công ty nhiều chi nhánh khó hay dễ?
Các doanh nghiệp sau thời gian phát triển đều có dự định mở rộng quy mô với nhiều chi nhánh để khai thác tối đa thị trường. Với các công ty nhiều chi nhánh, việc quản lý tập trung là khó hay dễ?
Khi các công ty mở rộng thêm nhiều chi nhánh, cần quản lý tập trung, liên thông các cơ sở dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách chính xác. Chủ doanh nghiệp lúc này muốn nắm thông tin, báo cáo từ các chi nhánh để đưa ra quyết định kịp thời và hiệu quả. Đây chính là vấn đề mà đa số các doanh nghiệp đa chi nhánh đều phải giải quyết.
Tự động tổng hợp dữ liệu là cách duy nhất để tiết kiệm thời gian
Nhiều doanh nghiệp đang thu thập dữ liệu theo cách thủ công là trụ sở chính chờ báo cáo từ các chi nhánh gửi về bằng file excel và tổng hợp lại, cách làm này khiến việc tổng hợp báo cáo luôn ở thế bị động, trụ sở chính sẽ phải phụ thuộc vào tiến độ gửi báo cáo của các chi nhánh. Cách làm thủ công như vậy không chỉ khiến các doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian mà khi dữ liệu bị phân tán ở nhiều nơi sẽ dẫn đến việc sai lệch số liệu.
Giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp đơn giản hóa mọi hoạt động báo cáo và quản lý dữ liệu đối với các doanh nghiệp này đó là sử dụng phần mềm quản lý.
Có nhiều phần mềm được phát triển giúp các chủ doanh nghiệp quản lý công ty dễ dàng và hiệu quả hơn. AMIS.VN là một trong những phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến tại Việt Nam, giúp đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp, liên thông dữ liệu giữa bộ phận Kế toán – Bán hàng – Nhân sự giúp chủ doanh nghiệp có thể xem được mọi báo cáo về kinh doanh, tài chính, nhân sự. Sử dụng công nghệ Cloud Computing nên dữ liệu giữa các chi nhánh được đồng bộ, quản lý tập trung, từ đó có thể tự động tổng hợp các báo cáo nhanh chóng và tiện lợi.
Nếu có lo ngại về thiết bị, thì ưu điểm vượt trội của phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN đó là có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động. Chính vì vậy, chủ doanh nghiệp có thể điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất cứ đâu mà không cần có mặt trực tiếp tại văn phòng. Đặc biệt, với phần mềm này doanh nghiệp có thể sử dụng online và offline ngay cả khi mất kết nối internet. Với chế độ offline, các dữ liệu vẫn được lưu trữ bình thường, ngay khi có kết nối internet, phần mềm sẽ tự động sao lưu lên hệ thống.
Nghe báo cáo thông tin bằng… trí tuệ nhân tạo
Mới đây, đơn vị phát triển phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra một Giám đốc số có thể cung cấp báo cáo và tư vấn tài chính, tình hình nhân sự cho chủ doanh nghiệp bằng giọng nói. Với tính năng này, CEO chỉ cần đặt câu hỏi, phần mềm sẽ trả lời bằng giọng nói vô cùng thông minh và chính xác. Do sử dụng được trên dện thoại di động nên CEO có thể mang Giám đốc tài chính số và Giám đốc nhân sự số đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi.
Trong tháng 12 này, MISA ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay voucher trị giá 3.000.000đ tặng thêm 3 tháng thuê bao khi mua từ 02 năm trở lên thue bao phần mềm.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Phần mềm Quản trị doanh nghiệp AMIS.VN và chương trình khuyễn mãi, xem tại đây: http://www.amis.vn/.