Những tai nạn 'tức cười' của làng quảng cáo
Mặc dù sự chỉn chu, nỗ lực và tiền bạc luôn được đầu tư cho mỗi chương trình quảng cáo, đôi khi các doanh nghiệp vẫn phải nhận "quả đắng".
- 25-02-2013Những quảng cáo hay nhất tuần qua (17/2 - 24/2)
- 22-02-2013Chiến dịch quảng cáo thành công nhất của Coca-Cola
- 28-11-2012Những quảng cáo “láo” nhất trong lịch sử
Còn vòng 3 nóng bỏng của người mẫu trong |
Trong khi tấm pano bên trái ca ngợi người Mỹ thành đạt nhập cư từ Philipines thì tấm pano bên phải lại giương cao khẩu hiệu: "Đừng đề họ vào". |
Đây là tai nạn khó đỡ của Shell khi chữ "S" biến mất và tên hãng trở thành "địa ngục" (Hell). |
Hình ảnh cô gái và củ cà rốt nằm cạnh nhau này khiến người ta liên tưởng đến quá nhiều thứ không hay ho. |
Hình ảnh lịch lãm và tinh tế của nam nghệ sĩ nổi tiếng Yanni bỗng trở nên nóng bỏng trên kệ album với thân hình bốc lửa. |
Hai chiếc bánh xe bỗng trở nên cực kỳ vô duyên trong |
Chắc chắn sẽ không ai muốn lên một chiếc máy bay phi thẳng đầu xuống đất như thế này của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ. |
Hãng Cocacola nên cẩn trọng hơn với những |
Trong khi tấm pano bên phải là hình ảnh cảm động của em bé khi hỏi: "Cha ở đâu?" thì tấm pano bên trái lại là |
Trang báo bên trái là ánh mắt buồn của cô gái có người chị chết vì bệnh ung thư da, còn trang báo bên phải lại là |
Ở phía bên trên là thông tin về người đàn ông bỏ mạng khi rơi xuống vực, đáng nói là dòng chữ "aaahhh" ở bên dưới của một |
Hình ảnh người mẫu đầy gợi cảm của Nestle bỗng trở nên cực kỳ khôi hài khi thứ cô nàng liếm lại là chiếc thùng rác. |
Hình ảnh đáng thương về những em bé bị bỏ rơi trong tấm pano bên phải khiến nhiều người phải suy nghĩ. Nhưng bên cạnh đó là sự phản cảm không đáng có của một quảng cáo súng săn khác bên trái. |
Mở cửa taxi và bạn sẽ ăn đá. |
Theo Vũ Vũ
Zing/Infonet/Boredpanda