Quảng cáo sáng tạo của Coca-Cola: Biến chai rỗng thành súng nước, bình xịt
Chỉ cần thay đổi một chút những chiếc nắp chai, những vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.
- 14-05-2014Quảng cáo ở trường học: Hãy làm người tốt, đừng làm nhà marketing!
- 13-05-2014Những ý tưởng quảng cáo '2 trong 1' độc đáo
- 11-05-2014Những chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi nhất
- 08-05-20145 quy tắc vàng để tạo ra một quảng cáo thu hút
Là một phần trong chiến dịch phát triển bền vững được phát động trên toàn cầu, Coca-Cola mới đây đã khởi động chương trình "2ndLives" (Cuộc sống thứ hai), trong đó là hình ảnh 16 vỏ chai xếp thành hàng, mỗi vỏ chai lại có một chiếc nắp đặc biệt để biến thành những vật dụng thú vị và hữu dụng, như bình sơn, súng nước hay gọt bút chì.
Chỉ cần thay đổi một chút những chiếc nắp chai, những vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam. Kết hợp với những hình ảnh sinh hoạt thường ngày và nhạc nền “Reo vang bình minh” tạo cảm giác thân thuộc với người xem.
Nắp chai Coca-cola dùng làm bình xịt
Nắp chai súng nước
Nắp chai tạ tay
16 loại nắp đã tái chế chai Coca-cola thành 16 công cụ hữu ích khác nhau
Đoạn clip được kết lại với thông điệp: “We’re giving away 40,000 caps in Viet Nam. Then rolling out across Asia” (Tạm dịch: "Chúng tôi đang phân phát 40.000 cái nắp chai tại Việt Nam. Sau đó sẽ mang chúng đi khắp châu Á").
Quảng cáo dài hơn 1 phút của Coca-cola nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn người Việt Nam sau 1 ngày được tung lên mạng, cho thấy ý tưởng độc đáo và ý nghĩa mà clip mang lại.
Dưới đây là toàn bộ clip quảng cáo sáng tạo của Coca Cola: