TVC khiến khách hàng muốn rút ví của hãng hàng không Thái Lan
Hòa quyện cùng nền nhạc nổi tiếng "Nothing's Gonna Change My Love For You", Bangkok Airways nhấn mạnh: "Dù trong hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ bạn".
- 10-09-2014Tuyệt chiêu kinh doanh 'đi trước thời đại' của Facebook
- 09-09-2014'Gã khổng lồ' Apple và chiến lược quảng bá trong im lặng
- 09-09-2014Tiếp thị kiểu “cướp biển” cho các công ty khởi nghiệp
- 09-09-2014Đằng sau hành động rao bán 100 thương hiệu nổi tiếng của P&G
Chắc hẳn không ít người trong chúng ta gặp phải tình huống khó chịu tại sân bay: trễ chuyến, phục vụ kém, thái độ nhân viên kém nhiệt tình, thiếu hỗ trợ,...
Bangkok Airways, một trong những hàng không lớn nhất châu Á, muốn triển khai chiến dịch hình ảnh mới để thu hút sự chú ý của các hành khách Thái Lan lẫn quốc tế. Sau khi tiến hành phỏng vấn nhân viên và khách hàng, hãng quảng cáo nhận ra rằng, hành khách muốn được cung cấp những dịch vụ không chỉ mang tính nghĩa vụ, mà còn cần cả tình cảm.
Và thế là hãng hàng không Thái Lan đã quyết định chọn tình cảm để tạo sự khác biệt thương hiệu so với đối thủ. Và cụm từ được chọn để quảng bá đó là "Passion for Service" (Phục vụ bằng đam mê).
Để mô tả sự đam mê, Bangkok Airways đã thuê công ty quảng cáo nudeJeH tung ra TVC trong đó miêu tả công việc hàng ngày của các phi hành đoàn, trong một không khí ấm áp pha lẫn chút vui vẻ, hài hước. Hòa quyện cùng nền nhạc nổi tiếng những năm 80 "Nothing's Gonna Change My Love For You", Bangkok Airways muốn nhấn mạnh: "Dù trong hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn phục vụ khách hàng tốt nhất có thể".