Quảng cáo
1.100 thực khách bị nhiễm khuẩn Ecoli và nôn mửa sau khi dùng bữa suốt 3 năm: Case study kinh điển về marketing khôi phục lòng tin sau scandal của Chipotle
18/03/2021 14:42
Thật khó để biết Chipotle sẽ ở đâu ngày nay nếu công ty không thực hiện các bước để xây dựng lại thương hiệu và khôi phục lòng tin của người tiêu dùng.
Táo Quân trở lại, kiếm về 27 tỷ đồng tiền quảng cáo chỉ trong gần 20 phút
12/02/2021 09:51
Chinsu là thương hiệu quảng cáo nhiều nhất, với 3 lần, mỗi lần 30 giây, tương đương số tiền gần 2 tỷ đồng. Đứng sau là GFS, Vietcombank, Elise và Zalo.
Nguy cơ mảng quảng cáo của Facebook bị Apple bóp nghẹt, Mark Zuckerberg tuyên chiến với Tim Cook
29/01/2021 15:35
Mark Zuckerberg chính thức tuyên chiến với Tim Cook.
FPT Online lãi trước thuế 255 tỷ đồng, không hoàn thành kế hoạch năm 2020
19/01/2021 17:37
Lũy kế năm 2020, FPT Online đạt doanh thu thuần 599 tỷ đồng, giảm nhẹ 1,6%, trong khi lợi nhuận trước thuế đạt 255,47 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 204,36 tỷ đồng, giảm 20% so với năm trước.
Nước đi không ai ngờ của Xiaomi: Chọn CEO của mình làm đại sứ thương hiệu
04/01/2021 08:28
Bản thân vị CEO đã đăng ảnh lên Weibo cá nhân, trong đó, ông tạo dáng với Mi 11 chuyên nghiệp không kém ngôi sao nào.
Khuyến mại 10 xu/chai bia, kéo 25.000 người đến sân đấu nhưng lại thành thảm họa marketing: Cái giá của việc coi thường sức uống của đám đông
18/12/2020 09:46
Ngoài kết quả trận đấu, người ta còn chú ý đến những con số gây "hốt hoảng": 60.000 chai bia, 19 fan quá khích khỏa thân chạy vào sân, 9 người bị bắt giữ và hàng trăm người phải vào viện.
Marketing ‘bậc thầy’: Chi hàng chục triệu đô làm phim hành động chỉ để bán ô tô, ‘bỏ túi’ 100 triệu lượt xem khi YouTube còn chưa ra đời
17/12/2020 11:25
Trong thị trường bão hòa và thương hiệu đang có dấu hiệu bị lu mờ so với các đối thủ, BMW đã làm được điều mà ít ai nghĩ tới là sản xuất phim hành động để bán ô tô.
Video quảng cáo 16,3 triệu lượt xem của Nike Nhật Bản vừa tạo ra một thảm họa: 50.000 lượt ‘dislike’, bị xem như tội đồ, vướng làn sóng tẩy chay trên diện rộng
04/12/2020 14:24
Một video quảng cáo nhận về 50.000 lượt dislike, chuyện gì đang xảy ra với Nike Nhật Bản?
Cách Pepsi tự đạp đổ 'nồi cơm' của mình: Chuẩn bị 26 năm mới tung ra 13.000 chai nước, ế hàng vì giá quá đắt
01/12/2020 14:52
Sản phẩm ‘du hành thời gian’ của Pepsi đã thất bại thảm hại dù từng xuất hiện trong một bộ phim có doanh thu lên tới hàng tỷ USD.
Rap Việt lập kỷ lục 1,12 triệu người xem trực tuyến: Gấp 5 lần thành tích của Độ Mixi, mang về cả chục tỷ đồng từ YouTube
15/11/2020 10:35
Toàn bộ chương trình Rap Việt được phát sóng trực tuyến trên kênh YouTube Vie Channel - HTV2 [Rap Viet Official] và đã thu hút lượng người xem kỷ lục. Điều này đã mang về nguồn thu không nhỏ cho công ty đứng sau - Đất Việt VAC.
Trấn Thành vs Sơn Tùng M–TP: Ai mới là ‘ông hoàng’ quảng cáo của showbiz Việt?
12/11/2020 20:48
Nếu chỉ xét về số lượng nhãn hàng đang cộng tác trong năm 2020, cả hai bất phân thắng bại, khi mỗi người có khoảng 12. Tuy nhiên, nếu xét về thu nhập chỉ từ quảng cáo, có vẻ ‘người em’ Sơn Tùng M-TP đang nhỉnh hơn chút, khi có mức giá cố định và cao hơn ‘người anh’ Trấn Thành.
Facebook đạt hơn 2,7 tỷ người dùng trên toàn cầu
30/10/2020 15:48
Covid-19 đã mang lại nhiều thuận lợi cho Facebook, nhưng công ty này nói rằng nhiều bấp bênh đang chờ đón...
Vụ kiện thế kỷ tiết lộ liên minh ngầm trị giá đến 12 tỷ USD giữa Google và Apple
26/10/2020 14:15
Với số tiền khổng lồ này, Google đã trở thành công cụ tìm kiếm mặc định trên iPhone và mọi thiết bị khác của Apple, mang lại nguồn lợi và vị thế thống trị trên thị trường tìm kiếm.
Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung"
25/10/2020 10:43
Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thuỷ Tiên đang khiến nhiều người chú ý.
Quá khó để 'hạ' Google!
23/10/2020 10:50
Một khi đã sử dụng Internet, bạn không thể tránh khỏi việc “Google” một thứ gì đó. Có thể nói, Google đồng nghĩa với “tìm kiếm” trên Internet.
Thị trường tiếp thị thông qua người có tầm ảnh hưởng dự báo sẽ tăng hơn gấp đôi vào năm 2025 lên 25 tỷ USD - Nghề KOLs có phải 'làm chơi ăn thật'?
12/10/2020 13:47
Ngân sách cho Branded Contents của các nhãn hàng trên toàn cầu tăng từ 3,6 tỷ USD năm 2016 lên 13,7 tỷ USD năm 2020 và dự báo sẽ tăng hơn lên 25 tỷ USD vào 2025. Thị trường Việt Nam cũng không nằm ngoài làn sóng này với ngân sách cho người có tầm ảnh hưởng (KOLs) năm 2020 tăng lên 35% so với năm 2016.
Cách một thanh niên 21 tuổi kiếm được 1 triệu USD trong 4 tháng nhờ bán Pixel
12/10/2020 08:12
Trên thực tế, chúng là những quảng cáo nhỏ và trang web của Alex là một bảng quảng cáo khổng lồ. Mỗi pixel sẽ có giá 1 USD và mức chi tiêu tối thiểu là 100 USD.
Doanh nghiệp Mỹ vẫn quảng cáo trên TikTok đến phút cuối cùng
10/10/2020 18:25
Các công ty lớn như Procter & Gamble, Danone, Chipotle Mexican Grill cam kết chi tiền để quảng cáo trên TikTok bất chấp nguy cơ bị cấm tại Mỹ.
Hot Tiktoker Tun Phạm bất ngờ tiết lộ báo giá quảng cáo: Đăng 1 post Facebook bằng nhiều người làm việc cả tháng
24/09/2020 15:14
Với số lượng người theo dõi lên tới cả trăm nghìn, một bài đăng trên Facebook hay Instagram có thể mang về cho Tun Phạm mức thu nhập lên tới 12 triệu đồng.
Bán xe hơi nhưng lại chê khách nghèo: Sai lầm của đội ngũ marketing đã giết chết một thương hiệu xe hơi được cả thế giới kỳ vọng
20/09/2020 15:44
Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt.