Quy định trang phục cho cán bộ Cục Hàng không Việt Nam
Từ ngày 1/6 tới, cán bộ, công chức và người lao động Cục Hàng không Việt Nam sẽ sử dụng trang phục trong khi thi hành công vụ theo quy định.
- 06-06-2016Công an thay trang phục mới từ 6/6
Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Thông tư số 11/2017/TT-BGTVT ngày 5/4/2017 Quy định về trang phục của cán bộ, công chức và người lao động Cục Hàng không VN.
Theo Thông tư, cán bộ, công chức và người lao động Cục Hàng không Việt Nam được cấp trang phục theo chế độ, niên hạn cấp phát theo quy định tại Thông tư này. Cán bộ, công chức và người lao động Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản trang phục được cấp phát.
Trường hợp trang phục bị mất, hư hỏng phải báo cáo ngay với Thủ trưởng cơ quan bằng văn bản để được xem xét, cấp bổ sung. Khi thôi việc, chuyển công tác khác hoặc bị kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc phải nộp lại toàn bộ trang phục đã được cấp.
Cán bộ, công chức và người lao động Cục Hàng không Việt Nam sử dụng trang phục trong khi thi hành công vụ; không sử dụng trang phục đã được cấp sai quy định.
Trang phục của cán bộ, công chức và người lao động Cục Hàng không Việt Nam bao gồm: Áo sơ mi, áo vét tông, quần tây, váy nữ, cà vạt, giày, bít tất, thắt lưng. Về màu sắc trang phục, theo Thông tư, áo sơ mi màu trắng; quần tây, váy nữ, áo vét tông, cà vạt, bít tất màu xanh đen; giày da, thắt lưng bằng da màu đen.
Thông tư Quy định về trang phục của cán bộ, công chức và người lao động Cục Hàng không VN có hiệu lực kể từ ngày 01/06/2017 và thay thế Thông tư số 40/2012/TT-BGTVT ngày 26/9/2012 của Bộ trưởng Bộ GTVT quy định về trang phục của cá bộ, công chức, viên chức Cục Hàng không VN.
Thời Đại