MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ra mắt sản phẩm sữa hạt, TH tiếp tục bước tiến tiên phong trong ngành sữa

26-03-2018 - 19:30 PM | Sống

Tiếp nối những thành công vang dội từ Dự án sữa tươi sạch TH true MILK và thức uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên TH true Herbal, Tập đoàn TH đã chính thức gia nhập thị trường sữa hạt (sữa NUT) của Việt Nam bằng việc cho ra đời bộ sản phẩm TH true NUT được sản xuất từ hai loại hạt cao cấp là macca và óc chó.

Sữa hạt TH true NUT – Vị thế tiên phong và giá trị thật của NUT

Nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá, việc ra mắt dòng sản phẩm TH true NUT là bước đi đầy khôn ngoan của TH bởi thị trường sữa hạt hiện đang có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trên thế giới. Số liệu gần đây của Innova Market Insights cho thấy, thị trường toàn cầu đối với các loại đồ uống có nguồn gốc từ thực vật - sữa hạt - được dự báo sẽ tăng lên tới 16,3 tỷ USD trong năm 2018 - tăng gấp hơn 2 lần so với mức 7,4 tỷ USD của năm 2010.

Còn ở Việt Nam, xu hướng sử dụng sữa hạt cũng gia tăng mạnh mẽ. Từ “Sữa hạt” dần trở nên quen thuộc và trở thành 1 trong 3 chủ đề được thảo luận nổi bật nhất về việc ăn uống lành mạnh của năm 2017.

Các chuyên gia cũng nhận định, TH một lần nữa đóng vai trò tiên phong trong thị trường sữa hạt tại Việt Nam. Sản phẩm TH true NUT nối tiếp TH true MILK, TH true Herbal chiếm lòng tin của người tiêu dùng bằng giá trị dinh dưỡng cao, nguyên liệu tuyển chọn và hoàn toàn tự nhiên. Bộ sữa hạt TH true NUT còn mang tính đột phá khi trở thành sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp giữa sữa hạt và sữa tươi - giúp hoàn thiện dưỡng chất như tăng lượng đạm, canxi, và các vi chất, axit amin, tốt cho hệ xương – cơ của người sử dụng, có tác dụng phòng bệnh đối với các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ 21 như béo phì, tiểu đường, mỡ máu, ung thư,…

Một điều đáng lưu ý khác, TH true NUT sử dụng những loại hạt cao cấp và đắt đỏ trên thế giới làm nguyên liệu. Đó là hạt Macca và hạt Óc chó. Trên thị trường, giá 1kg hạt macca tách vỏ xấp xỉ 1 triệu đồng; trong khi óc chó tách vỏ dao động quanh mức 700 nghìn đồng. Sở dĩ hai loại hạt đó có giá đắt như vậy vì chúng đã được chứng minh có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho sức khỏe, chống lão hóa, giảm cân, tăng cường miễn dịch. Sử dụng 2 loại hạt giá trị như vậy, TH chứng tỏ sự “hết mình” với sức khỏe người tiêu dùng và cũng xác lập một lối đi riêng.

Nói thêm về sản phẩm TH true NUT cũng như định hướng thị trường, bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH - cho biết: “Với mong muốn người Việt được ăn và uống những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi đi vào thị trường sản xuất thực phẩm, nước uống hoàn toàn từ tự nhiên. Với vị tươi của sữa, vị thơm của macca, vị ngọt là từ chà là, bộ sản phẩm TH true NUT này sử dụng và giữ trọn các giá trị quý của quả, hạt tự nhiên”.

Ra mắt sản phẩm sữa hạt, TH tiếp tục bước tiến tiên phong trong ngành sữa - Ảnh 1.

TH true NUT thực sự hoàn thành tâm huyết của nhà sản xuất: Mang tới các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên cho người dùng Việt.

Đúng như lời khẳng định trên, sản phẩm sữa hạt ra mắt lần này của TH đã không dùng đường mà có vị ngọt thanh mát từ quả chà là. Đây cũng là một khác biệt lớn của dòng sản phẩm mới từ tập đoàn TH so với các sản phẩm cùng loại tại Việt Nam, thậm chí mang tính tiên phong trên toàn thế giới. Bằng việc loại bỏ đường tinh luyện và không sử dụng chất bảo quản, TH true NUT thực sự hoàn thành tâm huyết của nhà sản xuất: mang tới các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên cho người dùng Việt.

Cần phải nói thêm rằng, để có thể nói “không” với chất bảo quản trong tất cả các dòng sản phẩm của mình – không chỉ riêng dòng TH true NUT – TH đã áp dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại nhất thế giới, giúp sản phẩm tươi ngon, vẹn nguyên dinh dưỡng vòng 6 tháng.

TH true NUT - Cuộc cách mạng mới về sữa nhưng sẽ chưa phải là cuối cùng

Việc phát triển bộ sữa hạt TH true NUT lần này được coi là cuộc cách mạng đầy mới mẻ về dinh dưỡng do nữ doanh nhân Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH - khởi xướng tại Việt Nam. Nữ doanh nhân này cho rằng, chữ “cách mạng” ở đây có ý nghĩa là tạo ra những xu hướng, sản phẩm mới có lợi cho cộng đồng.

Còn nhớ cách đây 9 năm, bà đã góp phần tạo ra sự thay đổi căn bản trong ngành chăn nuôi bò sữa và “tươi hoá” thị trường sữa tại Việt Nam với thương hiệu TH true MILK. Và sau đó, TH lại tiếp tục cho ra mặt bộ sản phẩm TH true Herbal với những thảo dược quý, truyền thống của Việt Nam (như gấc, rau má, bạc hà, lạc tiên...) được đưa vào đồ uống đạt chuẩn quốc tế.

Lần này, bà Thái Hương tiếp tục lĩnh xướng xu hướng sản xuất và tiêu dùng sữa hạt tại Việt Nam với việc cho ra mắt người tiêu dùng bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp từ hai loại hạt Macca, Óc chó. Đây là kết quả của một chiến lược dài hơi của TH, với sự kết hợp nghiêm túc, bài bản, mang tính đột phá giữa doanh nghiệp và nhà khoa học.

Ra mắt sản phẩm sữa hạt, TH tiếp tục bước tiến tiên phong trong ngành sữa - Ảnh 2.

Bà Thái Hương - nhà sáng lập và tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH - khẳng định, ngoài TH true NUT làm từ hạt macca và óc chó, TH sẽ tiếp tục tìm tòi và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm mới, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người Việt.

Xung quanh sản phẩm sữa hạt của TH, một trong các vấn đề được quan tâm nhất hiện này là nguồn nguyên liệu sử dụng. Hiện tại, nguyên liệu cho hai loại sữa hạt này vẫn được TH tuyển chọn và nhập ngoại. Tuy nhiên, bà Thái Hương cho hay, TH đã nghiên cứu, kiểm nghiệm và thấy rằng một số giống macca – vốn đã du nhập và được trồng nhiều tại Việt Nam –có năng suất, chất lượng rất tốt, không hề kém hạt nhập ngoại. Chính vì thế, Tập đoàn TH sẽ nghiên cứu, triển khai một cách bài bản việc phát triển nguồn nguyên liệu hạt macca, óc chó tại các tỉnh có điều kiện phù hợp.

Có thể thấy, việc mở rộng đầu ra cho hạt macca thông qua chế biến sữa hạt theo quy chuẩn chất lượng lần nữa mở ra cơ hội cho nông dân Việt Nam.

Về chiến lược phát triển sản phẩm mới và trước câu hỏi, liệu TH đã hài lòng với 3 cuộc “cách mạng” tính đến nay của mình, bà Thái Hương khẳng định: “Trong tương lai gần, các sản phẩm TH true NUT sẽ sớm được đưa ra thị trường thế giới. Với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất về sức khỏe cho người Việt, TH sẽ tiếp tục tìm tòi và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm mới, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đang có hiện nay”.

Bà Thái Hương cũng đặc biệt nhấn mạnh: “Khi muốn trở thành bếp ăn cho thế giới, chúng ta cần làm bếp ăn tốt cho người Việt của mình trước đã. Trước mắt, sữa tốt là cho người Việt dùng, đó là mong muốn của tôi. Tôi muốn viết tiếp cho TH một kì tích và đặc biệt mong muốn san sẻ, đóng góp cho cộng đồng. Tôi muốn làm những sản phẩm góp phần giúp những người thân, bạn bè, khách hàng của mình có cuộc sống khỏe mạnh hơn”.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên