realme -Thương hiệu đạt 100 triệu chiếc điện thoại bán ra thị trường nhanh nhất thế giới
realme ra mắt chưa đầy ba năm để đạt được thành tựu này kể từ khi thành lập vào tháng 8 năm 2018. realme cũng dẫn đầu bảng tăng trưởng điện thoại thông minh toàn cầu trong quý 2 với tốc độ tăng trưởng YoY là 149%
Năm 2021 được xem là một năm đáng nhớ với realme, khi hãng vừa công bố một cột mốc đáng nhớ - 100 triệu điện thoại thông minh được bán trên toàn cầu. Trước những thách thức kinh tế mạnh mẽ trong năm 2020 và 2021 do COVID-19 đặt ra, realme đã trở thành thương hiệu điện thoại thông minh đạt được cột mốc quan trọng - 100 triệu sản phẩm bán ra nhanh nhất thế giới trong vòng chưa đầy ba năm, theo Strategy Analytics, một công ty tư vấn nghiên cứu thị trường. realme cũng là thương hiệu điện thoại thông minh lớn phát triển nhanh nhất trên toàn cầu vào quý 2 năm 2021 với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 149%, như dữ liệu từ công ty nghiên cứu International Data Corporation (IDC) cho thấy.
Thành tựu này đã tiếp tục khẳng định chiến lược bán hàng và kinh doanh của realme trên toàn cầu. Chỉ vừa được thành lập vào năm 2018, realme hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 7 với sự hiện diện tại 61 thị trường khác nhau trên toàn thế giới và đứng trong Top 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh tại 13 thị trường bao gồm Philippines, Ấn Độ và Nga. Cột mốc 100 triệu này là cột mốc mới nhất trong sự trỗi dậy toàn cầu ngoạn mục của realme, khi hãng thêm một cột "đầu tiên" khác vào tên của mình. Trước đây, realme là một trong những thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ sạc UltraDart 125W, realme cũng là cái tên tiên phong trang bị chip "siêu khủng" Qualcomm Snapdragon 888, giúp cho những thiết bị sở hữu sức mạnh đáng nể và chất lượng đồ họa đỉnh cao.
realme là một trong những điện thoại "mở hàng" dòng camera 64 MP thách thức mọi cảnh thiếu sáng. Mới nhất, realme cho ra mắt những "chiến binh" 5G đón đầu một thế hệ mạng viễn thông mới. Lần đầu, thế giới chứng kiến một dòng điện thoại 5G có giá dưới 200 USD, tạo cơ hội tiếp cận cho đông đảo người dùng. Sức phát triển mạnh mẽ của realme đã khiến nhiều người theo dõi ngành công nghiệp này và các đối thủ cạnh tranh phải chú ý và dè chừng.
realme luôn định hướng thương hiệu và sản phẩm của mình sẽ gắn liền với những người dùng trẻ tuổi vốn còn rất nhiều tiềm năng nhưng hiện nhiều doanh nghiệp vẫn chưa đáp ứng trọn vẹn. Triết lý "Dám Sống Trội" (Dare To Leap) được vận dụng triệt để làm hài lòng từng khách hàng thuộc thế hệ "Trẻ" và "Trội" trở thành hai gam màu không thể nhầm lẫn khi các tín đồ công nghệ nghĩ về realme, giúp hãng nổi bật trong bức tranh tổng thể của ngành di động hiện nay, theo CEO của realme, Sky Li. "Những người trẻ tuổi, cả người tiêu dùng và nhân viên của chúng tôi, đã dạy chúng tôi dám nhảy vào tương lai và trở thành những người tạo xu hướng, cho chúng tôi can đảm để phá vỡ một ngành công nghiệp cố thủ tốt."
"Nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ những người dùng trẻ tuổi là khách hàng của chúng tôi, mà realme có thể đạt được cột mốc bán ra 100 triệu điện thoại qua đó khẳng định vị thế của realme trên thị trường điện thoại thông minh. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng trẻ trên toàn thế giới những sản phẩm, thiết bị có chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại với giá cả phải chăng. "
Vị CEO này cũng chia sẻ đích đến tiếp theo của realme là mục tiêu 100 triệu "kép", theo đó sẽ cán mốc 100 triệu điện thoại từ nay đến cuối năm 2022 và thêm 100 triệu chiếc chỉ trong năm 2023. Khi đấy, realme dự kiến vươn lên vị trí thứ 6 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất thế giới.
Để đạt được mục tiêu tiếp theo này, realme đang củng cố một chiến lược phát triển sản phẩm toàn diện cho giai đoạn tiếp theo. realme đã sẵn sàng cạnh tranh ở các phân khúc tầm trung đến cao cấp tại các thị trường khó tính như Tây Âu. Hãng cũng đang phát triển tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái AIoT (Trí tuệ nhân tạo Internet of Things) cho người dùng toàn cầu trong vòng năm năm tới. Để đạt được điều này, realme đã tiết lộ chiến lược 1 + 5 + T của mình, trong đó 1 là điện thoại di động, 5 là viết tắt của Tai nghe nhét tai True Wireless Stereo, thiết bị đeo, TV, máy tính bảng, máy tính xách tay và T là viết tắt của thương hiệu AIoT techlife của realme. realme tin tưởng vào khả năng dẫn dắt người dùng đến một lối sống được cải tiến về công nghệ theo cách giá cả phải chăng và hiệu năng bền vững. Với tầm nhìn táo bạo và lòng can đảm để vươn ra thế giới, realme đã sẵn sàng phá vỡ các rào cản trong một ngành công nghiệp cạnh tranh.
Để đánh dấu cột mốc quan trọng này và tri ân khách hàng của realme, trong tháng 8 này realme mang đến chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ realme Fan Festival 2021 với tinh thần "How Dare You Be You", Fanfest 2021 tiếp tục nhấn mạnh thông điệp: "Dám là chính mình". Cùng với đó hàng loạt những hoạt động chương trình hấp dẫn và khuyến mãi khủng lớn nhất trong năm của realme cho tất cả các dòng sản phẩm từ điện thoại đến thiết bị AIoT của hãng. Cùng đón chờ chuỗi sự kiện hấp dẫn này và cập nhật thông tin tại Fanpage của realme.