MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Retail Supreme

Châu Á chỉ đạt 5%, Masan Consumer của người Việt đang dùng "vũ khí" gì để nâng tỷ lệ thắng sản phẩm mới lên gấp 4 lần?

Châu Á chỉ đạt 5%, Masan Consumer của người Việt đang dùng "vũ khí" gì để nâng tỷ lệ thắng sản phẩm mới lên gấp 4 lần?

05/12/2025 10:34

Chuyển dịch từ mô hình "mỗi gia đình một sản phẩm" sang "mỗi người dân một sản phẩm", Masan Consumer đang tái cấu trúc hệ thống phân phối bằng nền tảng công nghệ Digital 4P nhằm giải quyết bài toán hiệu quả vận hành và mở rộng biên lợi nhuận.

Trở lên trên