Rhys Man có Đại sứ thương hiệu mới, vì sao chọn một tiền vệ?
Từ trước đến nay, Rhys Man được biết đến là một nhãn hàng mỹ phẩm nam tiềm năng nhất thị trường với sự đồng hành từ đại sứ thương hiệu Chim Sẻ Đi Nắng - huyền thoại Đế Chế, và bây giờ họ có thêm Nguyễn Hoàng Đức - chàng tiền vệ Viettel đa năng.
Sáng 28/08, tại sự kiện "Đồng hành vượt qua mọi thử thách", Rhys Man đã công bố Đại sứ thương hiệu mới chính là chân sút gốc Hải Dương - Tiền vệ Hoàng Đức. Chàng cầu thủ sẽ cùng với đại sứ Chim Sẻ Đi Nắng góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo mới sắp tới của thương hiệu Rhys Man.
Hoàng Đức được đánh giá là nhân vật truyền cảm hứng vô cùng phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn của Rhys Man - thương hiệu luôn hướng tới việc mang đến những sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện, an toàn và tiện lợi dành cho nam giới. Chàng cầu thủ có vai trò rất quan trọng trong cuộc đua thu hẹp khoảng cách giữa nhãn hàng với khách hàng.
Cũng tại sự kiện, tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ: "Sau khi trải nghiệm các sản phẩm của Rhys Man, đặc biệt là sữa tắm Rhys Man 3in1, Đức thấy cực kì chất lượng và tiện lợi vì có thể dùng để tắm - gội và rửa mặt được luôn. Khi đi tập hay thi đấu mình chỉ cần mang theo 1 chai này để sử dụng. Vì thế Đức muốn đồng hành cùng Rhys Man, lan tỏa và mang đến cho anh em phái mạnh mình những sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện, tiện lợi và an toàn."
Tổ Quốc