MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Rút tiền

Cận Tết, lo ATM hết tiền, giao dịch online nghẽn

Cận Tết, lo ATM hết tiền, giao dịch online nghẽn

21/01/2017 09:13

Những ngày này, nhu cầu rút tiền tại các máy ATM và giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng tăng vọt. Năm nay, nhờ chuẩn bị kỹ nên hệ thống ATM chưa có biến động bất thường (như máy hết tiền, nuốt thẻ...). Tuy nhiên, giao dịch online có dấu hiệu bị quá tải tại nhiều ngân hàng khi tiền được chuyển với tốc độ “rùa bò”, thậm chí đi rồi còn quay trở lại.

Ngoài VNCB, bà Trần Ngọc Bích còn gửi tiền ở các ngân hàng khác

Ngoài VNCB, bà Trần Ngọc Bích còn gửi tiền ở các ngân hàng khác

13/01/2017 20:07

Phiên tòa phúc thẩm ngày 13/1 vụ án Phạm Công Danh tại VNCB, các luật sư bào chữa cho các đương sự có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Rút tiền ở máy ATM, tài khoản bị trừ 3 lần vẫn không nhận được tiền

Rút tiền ở máy ATM, tài khoản bị trừ 3 lần vẫn không nhận được tiền

01/01/2017 21:56

Sau 3 lần giao dịch thành công, chị Hân vẫn không nhận được tiền, mặc dù thông tin tài khoản báo về điện thoại đã bị trừ 6 triệu đồng.

Vốn bình ổn hết hấp dẫn?

Vốn bình ổn hết hấp dẫn?

28/12/2016 09:53

Mức lãi suất cho vay bình ổn thấp hơn khá nhiều so với mặt bằng chung nhưng các doanh nghiệp lại ít mặn mà tham gia.

NHNN "tuýt còi" việc sử dụng thẻ tín dụng để thực hiện giao dịch khống

NHNN "tuýt còi" việc sử dụng thẻ tín dụng để thực hiện giao dịch khống

07/12/2016 21:18

Đang có tình trạng đơn vị chấp nhận thẻ cung ứng cho chủ thẻ tín dụng dịch vụ rút tiền mặt qua thiết bị chấp nhận thẻ (POS/mPOS) hoặc thông qua tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán để sử dụng thẻ tín dụng nhằm rút tiền mặt.

Ngân hàng lo chuyển đổi sang thẻ chip để tăng cường bảo mật

Ngân hàng lo chuyển đổi sang thẻ chip để tăng cường bảo mật

03/12/2016 19:24

Ngân hàng Nhà nước đưa ra lộ trình để các ngân hàng thương mại chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip nhằm tăng cường bảo mật, phòng chống tội phạm...

Mất tiền trong tài khoản không do lỗi của mình, khách hàng phải được bồi hoàn trong 5 ngày

Mất tiền trong tài khoản không do lỗi của mình, khách hàng phải được bồi hoàn trong 5 ngày

26/11/2016 10:22

Trong thời hạn tối đa 5 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả tra soát, khiếu nại cho khách hàng, tổ chức phát hành thẻ phải thực hiện bồi hoàn cho chủ thẻ theo thỏa thuận và quy định của pháp luật hiện hành đối với những tổn thất phát sinh không do lỗi của chủ thẻ và/hoặc không thuộc các trường hợp bất khả kháng thỏa thuận tại hợp đồng.

Cho thuê tên làm thẻ ATM: Chủ thẻ gánh nhiều hệ lụy

Cho thuê tên làm thẻ ATM: Chủ thẻ gánh nhiều hệ lụy

31/10/2016 14:22

Các ngân hàng (NH) đang phải gồng mình trước hiện tượng người dân được các đối tượng cho tiền, nhờ mở thẻ NH. Dân được lợi ít trong khi có khả năng bị liên đới trách nhiệm các vụ lừa đảo, thậm chí phải ôm nợ NH…

Ngân hàng nên đầu tư bao nhiêu vào hệ thống bảo mật thì sẽ an toàn?

Ngân hàng nên đầu tư bao nhiêu vào hệ thống bảo mật thì sẽ an toàn?

12/10/2016 14:48

Tội phạm mạng xảy ra với ngân hàng Việt ngày càng nhiều. Sẽ có nhiều người bấm vào đường link... và không phải lúc nào cũng dễ nhận ra. Một trong những thủ đoạn phổ biến là kẻ gian dùng chiêu thức Phishing (lấy thông tin qua một website giả mạo của ngân hàng).

Hàng loạt vụ mất tiền tỷ sổ tiết kiệm: Ngân hàng không thể phủi tay

Hàng loạt vụ mất tiền tỷ sổ tiết kiệm: Ngân hàng không thể phủi tay

03/10/2016 07:56

Chỉ một thời gian ngắn liên tiếp xuất hiện những vụ khách hàng tố bị mất tiền trong tài khoản hoặc bị lừa rút tiền trong sổ tiết kiệm, cán bộ ngân hàng câu kết lừa đảo. Lỗi đầu tiên thuộc về các chủ sổ tiết kiệm khi cả tin ký khống. Nhưng các nhà băng cũng không thể phủi trách nhiệm.

Gửi tiết kiệm 200 triệu đồng, bị người khác rút mất

Gửi tiết kiệm 200 triệu đồng, bị người khác rút mất

01/10/2016 07:47

Chỉ với giấy xác nhận mất CMND, bà Hằng dễ dàng rút 200 triệu đồng từ sổ tiết kiệm của người khác. Sự việc chỉ vỡ lở khi nạn nhân phát hiện số tiền của mình đã bị tất toán.

Làm khách VIP ngân hàng cũng chẳng sung sướng gì!

Làm khách VIP ngân hàng cũng chẳng sung sướng gì!

28/09/2016 19:07

Hàng loạt các vụ tố mất tiền trong tài khoản ngân hàng thời gian qua đều liên quan đến khách VIP. Và vụ Eximbank mới đây, cũng lại là những khách hàng VIP của nhà băng này gửi tiết kiệm rồi bị nhân viên ngân hàng “rút ruột” tổng cộng gần 50 tỷ đồng.

Khi bị ngân hàng khác lôi kéo khách vì lãi suất cao hơn, giao dịch viên phải làm thế nào?

Khi bị ngân hàng khác lôi kéo khách vì lãi suất cao hơn, giao dịch viên phải làm thế nào?

19/09/2016 08:44

Một trong những lý do khách hàng huy động tất toán chuyển qua giao dịch với ngân hàng khác là được chào mời lãi suất cao hơn. Nhưng nếu biết và sử dụng hiệu quả các “kỹ thuật” thì ngân hàng sẽ giảm bớt được tình trạng này.

Kịch bản hoàn hảo lừa lấy mã OTP để rút tiền trong tài khoản

Kịch bản hoàn hảo lừa lấy mã OTP để rút tiền trong tài khoản

17/08/2016 09:23

Sau khi ông P.T.H. - bác sĩ tại TP.HCM - thuật lại câu chuyện bị lừa lấy mã OTP, anh Đ.K.Quân (Đà Nẵng) tiếp tục kể câu chuyện chính mình bị kẻ gian lừa lấy mã OTP để chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Làm gì khi tự dưng bị mất tiền trong thẻ ATM?

Làm gì khi tự dưng bị mất tiền trong thẻ ATM?

05/08/2016 08:59

Người sử dụng các dịch vụ của ngân hàng như thẻ ATM, thẻ tín dụng hay giao dịch qua Internet (Internet banking) phải làm gì để bảo vệ tài sản của mình?

Gần 200 triệu đồng trong thẻ ATM bỗng dưng biến mất?

Gần 200 triệu đồng trong thẻ ATM bỗng dưng biến mất?

04/08/2016 10:16

Gần 200 triệu đồng trong hai thẻ ATM của vợ chồng anh N.S.T. bỗng dưng “bốc hơi” và chỉ bị phát hiện khi vợ chồng anh T. kiểm tra tiền trong tài khoản vào kỳ lương tháng 7-2016.

Phiên tòa chiều 3/8: 21 ngân hàng Tòa triệu tập đều không có mặt

Phiên tòa chiều 3/8: 21 ngân hàng Tòa triệu tập đều không có mặt

03/08/2016 15:18

Trong phiên tòa chiều nay, Tòa mời Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng Tp. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng nhưng không ai có mặt. Đại diện của 21 ngân hàng được gọi tên cũng không có ai.

Phiên tòa chiều 01/8: Phạm Công Danh xin lỗi Trần Ngọc Bích, ông Trần Quí Thanh

Phiên tòa chiều 01/8: Phạm Công Danh xin lỗi Trần Ngọc Bích, ông Trần Quí Thanh

01/08/2016 15:13

Phạm Công Danh đã nói trước tòa rằng xin lỗi cô Bích, ông Thanh là những khách hàng của Danh và mong có cơ hội nói chuyện với họ về cơ hội khắc phục các vấn đề hiện tại.

Phiên tòa chiều 20/7: Làm thế nào mà Phạm Công Danh lại rút được gần 5.500 tỷ không có chữ ký chủ tài khoản?

Phiên tòa chiều 20/7: Làm thế nào mà Phạm Công Danh lại rút được gần 5.500 tỷ không có chữ ký chủ tài khoản?

20/07/2016 15:29

Tòa tiếp tục công bố cáo trạng về việc Danh đã chỉ đạo cấp dưới thực hiện rút tiền của nhóm Trần Ngọc Bích mà không có chữ ký chủ tài khoản; lập khống hồ sơ thuê trụ sở; ủy thác đầu tư qua Quỹ Lộc Việt.

Hàng trăm công nhân lo vì thẻ ATM bị trừ tiền

Hàng trăm công nhân lo vì thẻ ATM bị trừ tiền

09/07/2016 15:37

Sáng 9-7, hàng trăm công nhân Công ty TNHH Pouyen Việt Nam đã tập trung tại phòng giao dịch Ngân hàng Đông Á đề nghị làm rõ nguyên nhân vì sao họ rút tiền bị trừ trong thẻ ATM nhưng tiền không nhả ra.

Trở lên trên