Samsung vừa 'xát muối vào vết thương' của Apple?
Gần đây Apple đã phải xin lỗi công khai về quảng cáo "Crush!" cho iPad Pro mới của họ. Được biết video này sẽ không xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn hiển thị trên YouTube.
- 17-05-2024Chờ đợi gì từ cuộc tranh luận trước thềm bầu cử giữa hai ứng viên Donald Trump và Joe Biden?
- 17-05-2024Nghị sĩ Mỹ kêu gọi chi 32 tỉ USD để vượt Trung Quốc trong lĩnh vực này
- 17-05-2024Giám đốc IMF cảnh báo một thứ “mạnh như sóng thần” có thể tấn công hàng triệu người trên thế giới
Và chỉ ít giờ trước, Samsung đã đăng tải lên Internet một video quảng cáo mới dành cho Tablet (máy tính bảng) Galaxy Tab S9 Ultra.
Điểm thú vị là nếu ghép video được gã khổng lồ Hàn Quốc đặt tên là "UnCrush" với đoạn quảng cáo cho thấy máy ép thủy lực của Apple nghiền nát vô số công cụ sáng tạo như sơn, guitar, piano, trống, máy ảnh - sẽ trở thành một bộ phim hoàn chỉnh.
Bộ phim hoàn chỉnh kết hợp giữa quảng cáo "Crush!" của Apple và "UnCrush" của Samsung.
Đời sống và Pháp luật
CÙNG CHUYÊN MỤC

Gã khổng lồ game Tencent gia nhập cuộc đua AI, thách thức DeepSeek
23:04 , 02/03/2025