MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp BeCar, GrabCar mở làn ô tô mới D1: Phí đón khách 25.000VND, mục tiêu giảm tình trạng ùn ứ

17-02-2022 - 17:39 PM | Doanh nghiệp

Sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp BeCar, GrabCar mở làn ô tô mới D1: Phí đón khách 25.000VND, mục tiêu giảm tình trạng ùn ứ

Phía BeCar cho biết, phí vào đón khách là 25.000 VND cho làn D1-ga quốc nội và 10.000 VND cho làn B – ga đến quốc tế. Be Group đồng thời đưa ra quy định chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất dành cho tài xế, nhằm đảm bảo tài xế nhận được hướng dẫn đầy đủ khi tham gia đón trả khách tại sân bay, góp phần mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho biết sẽ phối hợp với các bên taxi công nghệ để triển khai thêm làn xe D1 ga trong nước (ga quốc nội) từ ngày 17/2/2022 cho đến khi có thông báo mới.

Được biết động thái mở làn ôtô đón khách mới nhằm góp phần giảm tình trạng ùn ứ ở khu vực trước nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM.

Trong thông báo mới đây, ứng dụng Be cho biết đã mở thêm điểm đón khách ở làn D1- ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, qua đó có thể đảm bảo di chuyển cho hành khách không phải chen lấn, xếp hàng hay vất vả di chuyển khoảng cách đón xe quá xa; đồng thời góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an ninh an toàn sân bay.

Hiện, ứng dụng Be cho biết hãng đã hoàn tất các thỏa thuận để bổ sung khai thác kinh doanh vận tải hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất với việc mở thêm điểm đón khách ở làn D1 ga quốc nội (tầng trệt, nhà ga TCP), bên cạnh làn B – ga đến quốc tế đang khai thác. Khu vực đón khách dành cho Be được bố trí tại làn D1 (từ cột số 1 đến cột 5) – ga quốc nội và bắt đầu đưa vào thử nghiệm từ ngày 17/2/2022.

Trước đây, Be là hãng xe công nghệ đầu tiên và duy nhất đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh và vận hành theo quy định để có được khu vực đón khách riêng tại làn B – ga đến quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Phí vào đón khách là 25.000 VND cho làn D1-ga quốc nội và 10.000 VND cho làn B – ga đến quốc tế. Be Group đồng thời đưa ra quy định chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất dành cho tài xế, nhằm đảm bảo tài xế nhận được hướng dẫn đầy đủ khi tham gia đón trả khách tại sân bay, góp phần mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp BeCar, GrabCar mở làn ô tô mới D1: Phí đón khách 25.000VND, mục tiêu giảm tình trạng ùn ứ - Ảnh 1.
Sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp BeCar, GrabCar mở làn ô tô mới D1: Phí đón khách 25.000VND, mục tiêu giảm tình trạng ùn ứ - Ảnh 2.

Phía Grab Việt Nam, GrabCar cũng thông báo sẽ có thêm làn D1 đón khách trong sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và khu vực đón khách ở nhà xe TCP vẫn hoạt động như thường lệ.

"Được sự chấp thuận và hỗ trợ của Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, nhằm hỗ trợ đối tác tài xế và hành khách thuận tiện hơn trong việc đón khách tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất và Grab sẽ phối hợp triển khai thêm làn xe D1 ga trong nước (ga quốc nội) từ ngày 17/2/2022 cho đến khi có thông báo mới", thông báo phía Grab cho hay.

Vị trí đón khách của dịch vụ GrabCar sẽ từ cột F5 đến A5 (tức ô số 6 đến ô số 12) tại làn xe D1. Ngoài ra, hành khách vẫn có thể đón xe GrabCar tại khu vực tầng 3, 4, 5 nhà xe TCP như hiện tại. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực làm việc với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách hiệu quả hơn.

Sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp BeCar, GrabCar mở làn ô tô mới D1: Phí đón khách 25.000VND, mục tiêu giảm tình trạng ùn ứ - Ảnh 3.
Sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp BeCar, GrabCar mở làn ô tô mới D1: Phí đón khách 25.000VND, mục tiêu giảm tình trạng ùn ứ - Ảnh 4.
https://cafef.vn/san-bay-tan-son-nhat-phoi-hop-becar-grabcar-mo-lan-o-to-moi-d1-phi-don-khach-25000vnd-muc-tieu-giam-tinh-trang-un-u-2022021713021784.chn

Bảo An

Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Trở lên trên