Sàn Leflair bắt tay với TikiNow, tuyển dụng hàng loạt nhân sự cao cấp ở Việt Nam
Sàn thương mại điện tử hàng hiệu Leflair đã bắt đầu vận hành tại thị trường Việt Nam từ tháng 9 và đang tuyển dụng hàng loạt nhân sự trung, cao cấp với nhà đầu tư mới.
- 08-06-2021Sau hơn 1 năm tuyên bố phá sản, sàn Leflair lại vừa hồi sinh tại Việt Nam với pháp nhân mới?
- 19-08-2020CEO Leflair nhận định về các ông lớn trên thị trường TMĐT Việt Nam: Tiki truyền cảm hứng, Shopee “kỳ diệu” nhưng Lazada mới bền vững nhất
- 11-08-2020Hậu phá sản, ông chủ Tây của Leflair cay đắng trả lời báo Việt Nam: Người đời thích nghe chuyện một công ty thất bại hơn là những câu chuyện thành công
Cuối tháng 6, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Leflair chính thức về tay Society Pass sau một thương vụ mua bán sáp nhập (M&A). Ông chủ mới của Leflair là Society Pass, một công ty công nghệ có trụ sở tại Mỹ. Doanh nghiệp được biết đến với nhiều vụ M&A với các công ty công nghệ vừa và nhỏ tại Việt Nam. Hai nền tảng đang được Society Pass vận hành tại Việt Nam là Sopa và #Hottab.
Sàn TMĐT Leflair tuyển dụng hàng loạt nhân sự cao cấp và đi vào vận hành ở Việt Nam.
Đầu tháng 9/2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng hiệu Leflair chính thức mở bán sau 2 tuần chạy thử nghiệm. Sàn TMĐT hàng hiệu này đã nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
Ông Ray Liang, Giám đốc vận hành của Society Pass, đồng thời phụ trách vận hành Leflair cho biết: nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã có được những kết quả rất tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Rất nhiều quy trình và kênh quản lý tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair.
Sàn TMĐT này giữ lại các chương trình đặc trưng vốn được rất nhiều người biết đến như hình thức Flash deals mỗi ngày, cuộc chiến săn hàng hiệu…Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận.
Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng, đầu tư trong thời kỳ đại dịch, khủng hoảng kinh tế tuy có nhiều rủi ro những cũng có không ít cơ hội tiềm năng".
Trước đó, Leflair từng biết đến tại Việt Nam với vụ phá sản nhiều tai tiếng.
ICTnews