MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sản phẩm du lịch đẳng cấp biến Thanh Hóa thành điểm đến 4 mùa

18-08-2022 - 13:30 PM | Bất động sản

Sản phẩm du lịch đẳng cấp biến Thanh Hóa thành điểm đến 4 mùa

Khi câu chuyện du lịch mùa vụ, dò dẫm tạo dựng thương hiệu đang dần lùi vào quá vãng thì sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm, dự án đẳng cấp nhanh chóng đưa Thanh Hóa thành điểm đến hàng đầu mang tầm khu vực.

Trỗi dậy suốt bốn mùa

Thanh Hoá vài năm trở lại đây nổi lên như một điểm đến mới của du lịch miền Bắc và cả nước nhờ hạ tầng giao thông ngày càng hoàn chỉnh, chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn cùng sự tham gia tích cực của nhiều “ông lớn”, mang đến những dự án chất lượng – đẳng cấp – khác biệt.

Sản phẩm du lịch đẳng cấp biến Thanh Hóa thành điểm đến 4 mùa - Ảnh 1.

Thanh Hóa ngày càng thu hút du khách nhờ đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ du lịch. Ảnh: SP

Khai thác tối đa lợi thế thiên nhiên ban tặng, bề dày lịch sử - văn hóa truyền thống để đa dạng hóa loại hình du lịch, Thanh Hóa đang ngày càng thu hút du khách đến vui chơi, trải nghiệm quanh năm. Theo đó, trong 7 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh đón hơn 9 triệu lượt khách du lịch, tăng gấp 2,9 lần so với cùng kỳ năm 2021. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt gần 16.400 tỷ đồng, tăng gấp 3,6 lần so với cùng kỳ 2021, đạt 91,5% kế hoạch năm.

Đóng góp vào sự phát triển của du lịch xứ Thanh, đặc biệt trong giai đoạn bùng nổ 1-2 năm tới, phải kể đến vai trò của các quần thể du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh. Nổi bật là Tổ hợp dự án quảng trường biển và đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp tại Sầm Sơn và Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương với tổng vốn đầu tư lên tới hàng tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo.

Sản phẩm du lịch đẳng cấp biến Thanh Hóa thành điểm đến 4 mùa - Ảnh 2.

Các tổ hợp dự án quy mô lớn của Sun Group góp phần thăng hạng du lịch xứ Thanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Sắp tới, các dự án khác như Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bến En, Khu du lịch tâm linh Am Tiên sẽ được triển khai, biến Thanh Hoá thành điểm đến đa trải nghiệm bậc nhất miền Bắc, đón du khách đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm.

Sun Beauty Onsen - "Át chủ bài" của du lịch xứ Thanh

Với quy mô gần 100 ha, Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen được phát triển theo phong cách thị trấn nghỉ dưỡng Nhật Bản, nằm trên quốc lộ 45 - gạch nối giữa du lịch biển Sầm Sơn và du lịch rừng núi tại Bến En, du lịch tâm linh tại Triệu Sơn, Nông Cống... Nhờ vị trí này, Sun Beauty Onsen trở thành tâm điểm trên trục kết nối du lịch Đông – Tây của xứ Thanh.

Sản phẩm du lịch đẳng cấp biến Thanh Hóa thành điểm đến 4 mùa - Ảnh 3.

Sun Beauty Onsen sẽ đón du khách đến trải nghiệm tắm khoáng nóng và văn hóa Nhật suốt 4 mùa trong năm. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Tới đây, khi tuyến đại lộ rộng 34m từ vành đai 3 đến đường vành đai phía Tây TP Thanh Hóa hoàn thành, việc di chuyển từ Sun Beauty Onsen về trung tâm tỉnh sẽ rất thuận lợi. Từ đó, Sun Beauty Onsen kết nối dễ dàng với các dự án trong hệ sinh thái Sun Group tại xứ Thanh, đón trọn dòng khách du lịch đến vui chơi, nghỉ dưỡng, trải nghiệm 4 mùa cùng thời gian lưu trú dài ngày.

Bên cạnh đó, tại Sun Beauty Onsen, nguồn khoáng tự nhiên của vùng đất Quảng Xương với nhiệt độ phát lộ trên 44 độ C, hàm lượng khoáng chất cao, không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần mà còn đặc biệt có lợi cho sắc diện, làn da người tắm cũng được Sun Group khai thác tối đa, dẫn vào từng căn biệt thự hay các tổ hợp Park Onsen, VIP Onsen. Đây sẽ là sản phẩm du lịch mới mẻ, "át chủ bài" hấp dẫn du khách.

Koto: Tâm điểm hút khách

Sau khi hai phân khu biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng đầu tiên được thị trường đón nhận với kết quả kinh doanh ấn tượng, phân khu thương mại Koto với vị trí "trung tâm của trung tâm", thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích hoàn chỉnh đang tiếp sức nóng cho quần thể Sun Beauty Onsen.

Sản phẩm du lịch đẳng cấp biến Thanh Hóa thành điểm đến 4 mùa - Ảnh 4.

Phân khu Koto là tâm điểm mua sắm sầm uất, hưởng lợi từ dòng khách đổ về Thanh Hóa. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Sự đắc địa của Koto ở chỗ: một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, các mặt còn lại tiếp giáp toàn bộ hệ thống công trình tiện ích đỉnh cao của quần thể gồm công viên văn hóa Nhật Bản, công viên khoáng nóng Park Onsen, khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien… Do đó, Koto được ví như "trái tim" của quần thể Sun Beauty Onsen – "thị trấn Nhật Bản" xinh đẹp sở hữu nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá.

Lợi thế đặc biệt này giúp 231 căn townhouse của phân khu Koto trở thành điểm dừng chân hoàn hảo sau khi du khách kết thúc hành trình trải nghiệm khoáng thanh xuân quý giá, check-in bên các tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Sun Beauty Onsen. Đặc biệt, dòng khách thường xuyên đến trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Sun Beauty Onsen, vốn không phụ thuộc vào thời điểm nào trong năm, sẽ bảo đảm nguồn khách ổn định cho các căn nhà phố.

Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành khu phố dịch vụ - mua sắm, trung tâm giao thương, buôn bán toàn khu vực, là điểm đến phồn hoa giữ chân du khách. Trong tương lai, khi các tuyến đường giao thông kết nối liên vùng hoàn thiện, đây sẽ là tâm điểm đón trọn dòng khách trên hành trình khám phá xứ Thanh từ Đông sang Tây hay từ Bắc xuống Nam, góp thêm một điểm du lịch chất lượng trên bản đồ du lịch Thanh Hoá.

Đón đầu sự khởi sắc mạnh mẽ của du lịch Thanh Hoá, đây còn là thời điểm "vàng" để đầu tư bất động sản trong các quần thể du lịch quy mô lớn, được đầu tư bài bản như Sun Beauty Onsen, vừa là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình, vừa dễ dàng khai thác kinh doanh hoặc cất giữ khối tài sản sinh lời giá trị.

Đặc biệt, khi toàn bộ quần thể Sun Beauty Onsen đi vào vận hành, hoạt động du lịch được khai thác triệt để, lượng du khách đổ về ngày một đông hơn thì giá trị bất động sản sẽ gia tăng. Sản phẩm townhouse tại phân khu Koto sẽ là kênh đầu tư kết hợp trú ẩn cho dòng tiền, trong bối cảnh lạm phát tăng cao hay những biến động về kinh tế, chính trị thế giới khó lường như hiện nay.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên