Sau cửa cuốn, cửa nhôm Topal sẽ tiếp tục là sản phẩm thành công của tập đoàn Austdoor?
Nhắc đến cửa cuốn, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến Austdoor – Thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm cửa cuốn an toàn được tin dùng suốt 14 năm qua. Kế thừa kinh nghiệm và thế mạnh từ cửa cuốn, liệu sản phẩm mới Cửa nhôm Topal Slima cùng với những ưu điểm vượt trội so với các loại cửa nhôm khác trên thị trường có tiếp tục là thành công của Austdoor?
Bài học thành công của cửa cuốn Austdoor
Tiên phong đưa cửa cuốn thông minh về Việt Nam năm 2003, cửa cuốn Austdoor luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và được tư vấn khuyên dùng bởi nhiều nhà thầu, kiến trúc sư. Sau 14 năm phát triển lớn mạnh, Austdoor đã trở thành thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam, có mặt khắp 63 tỉnh thành và chiếm lĩnh hơn 40% thị phần trên cả nước.
Trong lĩnh vực cạnh tranh như cửa cuốn, thành công của Austdoor là câu chuyện không hề đơn giản, cần sự tổng hợp của nhiều chiến lược khác nhau bao gồm chiến lược sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Xem chất lượng sản phẩm là sinh mệnh, cải tiến và phát triển công nghệ là yếu tố cốt lõi: Austdoor luôn coi cải tiến sản phẩm và nâng cấp công nghệ là cốt lõi kinh doanh, thể hiện qua việc thực hiện khảo sát nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu khách hàng đối với mọi sản phẩm, từ đó tập trung nghiên cứu và cải tiến sản phẩm không ngừng để đáp ứng các nhu cầu đó.
Hệ thống phân phối chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng tận tâm: Không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm, Austdoor còn chú trọng xây dựng hệ thống phân phối chính hãng chuyên nghiệp nhằm đảm bảo giá trị sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời Austdoor vẫn trực tiếp hỗ trợ người tiêu dùng qua Tổng đài chăm sóc khách hàng. Với hệ thống quản lý này, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của Austdoor cũng như được chăm sóc tận tình, chu đáo khi sử dụng sản phẩm của hãng.
Cửa nhôm Topal Slima - Tiếp nối thành công từ cửa cuốn Austdoor
Sau cửa cuốn thông minh, cửa nhôm là thị trường tiếp theo mà Austdoor đầu tư phát triển. Thừa hưởng những “di sản” trong triết lý kinh doanh của tập đoàn, Topal được hứa hẹn là giải pháp cửa nhôm tối ưu, đồng bộ, có chất lượng ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.
Đầu tư nghiên cứu sản phẩm, thiết kế tối ưu cho người tiêu dùng Việt
Austdoor chú trọng vào nghiên cứu, khảo sát thị trường để hiểu rõ nhu cầu sử dụng cửa nhôm của người tiêu dùng Việt. Từ đó, Austdoor đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm tạo ra những bộ cửa nhôm chất lượng, phù hợp với văn hóa tiêu dùng và khí hậu Việt Nam.
Topal chỉn chu với sự đồng bộ từ thanh nhôm, cho đến gioăng và các phụ kiện đi kèm như khoá, bản lề, tay nắm,.... Từng phụ kiện được chọn lọc từ vật liệu chất lượng cao đến thiết kế sao cho thích ứng tốt với đặc thù thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam, nâng cao khả năng kín nước, chống ồn tốt. Đặc biệt, gioăng EPDM sử dụng trong cửa nhôm Topal là gioăng chất lượng cao có độ bền lên đến 10 năm, đàn hồi tốt và chống lão hóa. Lựa chọn phụ kiện và gioăng đồng bộ, chất lượng giúp cửa nhôm Topal có khả năng chống ồn lên tới 28 dB và kín nước tới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).
Mô hình phân phối đảm bảo giữ vững chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng
Nối tiếp thành công từ hệ thống phân phối sản phẩm cửa cuốn, Austdoor tiếp tục áp dụng mô hình phân phối qua hệ thống đại lý uỷ quyền cho cửa nhôm Topal. Từng đại lý phân phối được Topal lựa chọn và đào tạo kỹ lưỡng, được cấp chứng chỉ ủy quyền cung cấp sản phẩm cửa nhôm Topal với mục tiêu giữ vững chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hệ thống phân phối Topal trải dài trên 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trên cả nước.
Đồng thời, Topal triển khai chương trình đào tạo và bàn giao kỹ thuật sản xuất đến hệ thống đại lý, đảm bảo từng sản phẩm đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn và quy trình đã đề ra của hãng, giảm thiểu những sai sót trong quá trình lắp đặt. Nhờ vậy, người tiêu dùng Việt có thể an tâm chọn mua cửa nhôm Topal với chất lượng luôn được đảm bảo từ nhà máy đến khi được lắp đặt hoàn thiện trong gia đình.
Dịch vụ khách hàng toàn quốc
Không chỉ sáng tạo và tỉ mỉ trong khâu sản xuất và phân phối, Topal còn chú trọng xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ thông tin bất cứ lúc nào với tổng đài 19006828. Đây là điểm cộng lớn của Topal nói riêng và Tập đoàn Austdoor nói chung nhằm đem đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.
Với sự đầu tư bài bản cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng với hệ thống phân phân phối và dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt, Topal hứa hẹn sẽ đánh dấu thành công lớn tiếp theo của Tập đoàn Austdoor trong lĩnh vực vật liệu xây dựng đầy tiềm năng này.