SCB mở điểm tiếp nhận thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp
Tại đây, SCB đã bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.
- 12-11-2022SCB tăng lãi suất lên mức kỷ lục: Gửi 6 tháng hưởng 9,35%/năm, trên 12 tháng nhận 9,75%/năm
- 11-11-2022Chứng khoán Tân Việt đề nghị nhà đầu tư không nộp tiền vào tài khoản chuyên dụng tại SCB
- 07-11-2022TP HCM yêu cầu ngân hàng SCB giải thích rõ ràng, không né tránh người dân
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa thông báo về địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp.
Theo đó, để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP.HCM tại Thông báo số 759/TB-VP và 1344/TB-VP ngày 04/11/2022 của Văn phòng UBND TP.HCM về việc yêu cầu SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng, từ ngày 18/11/2022, SCB triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp.
Cụ thể là từ 08h00 - 11h30 và 13h30 - 16h30, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, tại địa điểm: Trụ sở SCB tại lầu 9, 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM. Tại đây, SCB đã bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.
Tại các tỉnh/thành khác ngoài khu vực TP.HCM, các Đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.
SCB cho biết luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng. SCB cũng mong khách hàng tiếp tục hợp tác với SCB để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.
Nhịp sống Thị trường