MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Singapore Airlines thiết kế chương trình bay nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp

06-09-2019 - 15:30 PM | Doanh nghiệp

Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng cao, Singapore Airlines còn thường xuyên ra mắt các chương trình hấp dẫn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp.

Tiêu chí lựa chọn hãng hàng không của doanh nghiệp

Thế giới ngày càng phẳng, phạm vi hoạt động của các doanh nghiệp cũng ngày càng được mở rộng, vươn mình ra khắp năm châu. Nhu cầu đi lại giữa các quốc gia để trao đổi, giải quyết công việc của giới doanh nhân, nhân viên các công ty tăng lên rõ rệt những năm gần đây.

Trong thời đại thời gian có thể quy đổi ra vàng thì việc lựa chọn phương tiện di chuyển sao cho đúng giờ và an toàn nhất luôn được các doanh nghiệp đề cao. Và máy bay chính là sự lựa chọn lý tưởng được các công ty ưu tiên hàng đầu. Vậy đâu là tiêu chí lựa chọn hàng hàng không để đặt vé cho các chuyến bay công tác của các doanh nghiệp tại Việt Nam?

Singapore Airlines thiết kế chương trình bay nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp - Ảnh 1.

Tiêu chí đầu tiên phải kể đến chính là chất lượng dịch vụ. Để có thể "lấy lòng" các thượng đế thì toàn bộ các dịch vụ từ mặt đất đến trên không đều phải được chú trọng đầu tư. Với giới doanh nhân và những người thường xuyên di chuyển vì công việc, những tiện nghi tại phòng chờ trước khi bay và ngay tại ghế ngồi trên máy bay là vô cùng quan trọng bởi chúng cho phép hành khách có thể tranh thủ làm việc trong thời gian chờ đợi và di chuyển.

Tiêu chí thứ hai chính là mạng lưới đường bay của hãng hàng không được mở rộng tới những quốc gia nào trên thế giới. Mạng lưới rộng cho phép hành khách nhiều lựa chọn về thời gian, mức giá, số lần trung chuyển. Bên cạnh các thương hiệu nội địa thì các hãng không nước ngoài với đường bay rộng khắp tới các nước Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, châu Phi, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc như Singapore Airlines luôn được các doanh nghiệp ưu tiên đặt vé.

Tiêu chí tiếp theo liên quan đến các chương trình, gói dịch vụ được "may đo" riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Do nhu cầu đi lại của các nhân sự khá lớn, số lượng vé máy bay book liên tục nên nếu có những chính sách ưu đãi hấp dẫn các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Các chương trình dành riêng cho doanh nghiệp cũng cho phép hành khách được hưởng những đặc quyền riêng, tạo sự thuận lợi trong quá trình đi lại trao đổi công việc.

Bay "năm sao", tích điểm cao cùng Singapore Airlines

Từ nhiều năm nay, hãng hàng không "5 sao" này luôn nằm trong top đầu lựa chọn của các doanh nhân khi đi công tác. Trên mỗi chuyến bay, hành khách luôn được phục vụ tận tình, chu đáo. Điều này giúp nhân sự các công ty cảm thấy thoải mái, sẵn sàng gặp gỡ đối tác và tham gia vào những cuộc họp quan trọng ngay khi đáp xuống sân bay.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, Singapore Airlines giới thiệu chương trình HighFlyer với cơ chế tích điểm hấp dẫn. Chương trình HighFlyer của Singapore Airlines vừa giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí công tác cho nhân viên, vừa mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho mỗi cá nhân. Việc tham gia chương trình hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu chi tiêu tối thiểu. Chỉ sau một chuyến bay, doanh nghiệp sẽ bắt đầu được tích lũy điểm HighFlyer. Với số điểm này, công ty có thể sử dụng để thanh toán toàn bộ hoặc một phần vé máy bay cho chuyến bay sắp tới cho nhân viên.

Singapore Airlines thiết kế chương trình bay nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp - Ảnh 2.

Trên mỗi chuyến bay đã đăng ký HighFlyer, số điểm kép được tích lũy: doanh nghiệp tích điểm HighFlyer với mức quy đổi 5 điểm HighFlyer khi chi tiêu SGD 1 (tương đương 17.500 đồng), và từng nhân viên cũng được tích điểm vào tài khoản khách hàng thường xuyên cá nhân gọi là KrisFlyer. Số điểm KrisFlyer này có thể sử dụng thanh toán toàn bộ hoặc một phần vé máy bay cho chuyến bay sắp tới của từng nhân viên. Ví dụ, nhân viên có thể dùng số điểm này cho gia đình mình đi du lịch, hoặc thăm người thân ở nước ngoài.

Với chỉ từ 1.000 điểm HighFlyer, hành khách có thể bắt đầu thanh toán chi phí cho chuyến bay tiếp theo. Đặc biệt, chương trình không hạn chế chi tiêu tối đa và không hạn chế thời gian khởi hành. Công ty chỉ cần một tài khoản đăng nhập, việc đặt vé máy bay và sử dụng điểm HighFlyer có thể được thực hiện trực tuyến cho toàn bộ nhân viên. Doanh nghiệp có thể chỉ định nhân viên trong công ty hoặc đại lý du lịch để theo dõi tài khoản HighFlyer.

Để tích luỹ điểm cùng HighFlyer, doanh nghiệp có thể đăng ký miễn phí trực tiếp trên singaporeair.com ngay từ hôm nay.

Ngoài ra, các doanh nghiệp bay Singapore Airlines thường xuyên và đạt mức chi tiêu tối thiểu do hãng quy định có thể tham gia chương trình Corporate để được ưu đãi giảm trực tiếp trên giá vé máy bay. Với nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu và quy mô từng doanh nghiệp, các chương trình HighFlyer và chương trình Corporate của Singapore Airlines hi vọng sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí công tác và tối ưu hóa việc đi lại của nhân viên công ty.

Từ nay đến hết 30/9/2019, Singapore Airlines tặng ngay 3.000 điểm HighFlyer khi doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình, và thêm 3.000 điểm nữa khi bay chuyến đầu tiên, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trước 31/12/2019.

Xem thêm thông tin về chương trình HighFlyer và chương trình Corporate tại http://bit.ly/2ZkOHoI

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên