MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sở hữu ngôi nhà trong mơ với đồ nội thất & trang trí UMA

Bạn đang cần nguồn cảm hứng trong việc thiết kế và trang trí nhà cửa? Bạn đang tìm một đội ngũ chuyên nghiệp giúp biến ý tưởng thiết kế của bạn thành hiện thực? Đến với UMA, bạn sẽ được đáp ứng tất cả.

Giữa cuộc chiến thương mại điện tử khốc liệt, đây là thời điểm thích hợp để làm mới hoàn toàn kênh thông tin và bán hàng của Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA. Dự án xây dựng trang mua sắm này được Chủ tịch và Giám đốc điều hành August Wingrardh khởi xướng vào tháng 1/2015. Đến tháng 2/2016 NTK Joachim Poirer được bổ nhiệm vị trí Quản lý dự án để xúc tiến và dõi theo từng bước phát triển của dự án cho đến ngày ra mắt.

NTK Joachim cho biết: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu đem lại trải nghiệm mua sắm Nội thất và Trang trí trực tuyến tuyệt vời nhất trên thị trường Việt Nam. Yếu tố hàng đầu là giao diện thu hút, trực quan, thân thiện với người sử dụng và tính thuận tiện khi mua sắm, bảo mật khi thanh toán, phần quan trọng cuối cùng là dịch vụ giao hàng”.

Đó là lý do website phiên bản mới của UMA ra đời. Giờ đây khách hàng đã có thể truy cập new.uma.vn ngay cả trên máy tính, smartphone hay tablet,… để được hưởng ưu đãi giảm đến 15% kéo dài từ 08/09 đến 22/09/2016 cũng như trải nghiệm cảm giác mua sắm thoải mái các sản phẩm nội thất một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Được thành lập vào năm 2006, UMA là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên về thiết kế và bán lẻ các sản phẩm nội thất cho gia đình. Cho đến năm 2016, chúng tôi tự hào khi đã phục vụ được cho hơn 160.000 khách hàng, sở hữu tổng cộng 12 cửa hàng (trong đó có 1 cửa hàng vệ tinh), sẵn sàng giao hàng tới hơn 20.000 căn hộ, đã bán ra được 850.000 sản phẩm. Cùng với đội ngũ hơn 500 thành viên, doanh thu của UMA đã tăng trưởng tới 70% tại thị trường HCM và 20% trên toàn quốc.

Bạn muốn nơi bạn tìm về mỗi ngày là nơi tách biệt với thế giới bên ngoài, là nơi không gian bên trong thể hiện cá tính riêng và sở thích của chính mình? Chúng tôi cũng vậy, niềm hạnh phúc của UMA chính là xây dựng tổ ấm cho tất cả mọi người. Đó là lý do UMA muốn giúp bạn “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”, cho dù khả năng kinh tế gia đình bạn ở mức nào.

Lấy từ cảm xúc của chính những thành viên đầu tiên sáng lập nên Siêu thị nội thất & Trang trí UMA, sứ mệnh của chúng tôi chính là định hướng và cung cấp những sản phẩm nội thất với phong cách thiết kế phù hợp nhất với cá tính của chủ nhà, tạo nên một không khí dễ chịu thoải mái cho không gian sống của từng cá nhân trong gia đình.

UMA có khả năng “nâng niu” từng góc nhỏ trong căn nhà bạn.
UMA có khả năng “nâng niu” từng góc nhỏ trong căn nhà bạn.

Vào lúc 9h ngày 8/9, buổi họp báo giới thiệu về những bước tiến và định hướng theo sứ mệnh của UMA đã diễn ra tại UMA Cát Linh: 36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, cho đến năm 2016, UMA tự hào khi đã phục vụ được cho hơn 160.000 khách hàng, sở hữu tổng cộng 12 cửa hàng (trong đó có 1 cửa hàng vệ tinh), sẵn sàng giao hàng tới hơn 20.000 căn hộ, đã bán ra được 850.000 sản phẩm. Cùng với đội ngũ hơn 500 thành viên, doanh thu của UMA đã tăng trưởng tới 70% tại thị trường HCM và 20% trên toàn quốc.

Với định hướng phục vụ cho hơn 300.000 khách hàng và mở thêm 2 cửa hàng trong vòng 2 tháng tới, mở Photo Studio rộng 100m2 tại Quận 7, TP HCM, Siêu thị nội thất & Trang trí UMA sẽ tiếp tục là người bạn tin cậy của mọi gia đình trong việc tư vấn, thiết kế để đem đến căn nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng cá nhân.

Hiện tại, chúng tôi vẫn không ngừng ấp ủ những series truyền hình thực tế “Ở Nhà Với Ông Tám” nhằm giới thiệu về các quy tắc thiết kế và phong cách nội thất đẹp và cũng thực hiện làm mới tổ ấm cho nhiều gia đình. Được đánh giá tích cực qua hai mùa phát sóng, chúng tôi tin rằng cách nhanh nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng chính là chạm đến cảm xúc và thấu hiểu nhu cầu của họ.

Tại mùa thứ 3 của “Ở Nhà Với Ông Tám”, chúng tôi sẽ tăng chất lượng Video, giảm thời gian sản xuất để cho ra mắt hai tập một tuần trên kênh Youtube với sự tham gia của nhiều tài năng thiết kế mới và những câu chuyện thú vị và cảm động về những gia đình tham gia chương trình.

Truyền hình thực tế “Ở Nhà Với Ông Tám” đã có kênh riêng trên Youtube.
Truyền hình thực tế “Ở Nhà Với Ông Tám” đã có kênh riêng trên Youtube.

Với những định hướng thay đổi cho tương lai, chúng tôi mong muốn chạm gần hơn với khách hàng qua kênh truyền thông online khi khách hàng sẽ trở thành khán giả và thậm chí trở thành người tham gia trực tiếp vào chương trình thực tế của UMA. Chính cảm xúc của khách hàng sẽ là nguồn cảm hứng cho sự thiết kế, sáng tạo để chúng tôi đem đến những sản phẩm hữu ích biến ngôi nhà trở thành tổ ấm mơ ước của từng người.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên