SSI ra mắt gói phí giao dịch mới hấp dẫn
Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tập trung vào nhu cầu của từng nhóm khách hàng với từng khẩu vị đầu tư khác nhau, từ 6/9/2021, CTCP Chứng khoán SSI chính thức ra mắt Gói phí giao dịch mới dành riêng cho khách hàng mở mới tài khoản và đầu tư chủ động.
Thị trường chứng khoán đang từng bước khẳng định là một kênh đầu tư hiệu quả với số lượng tài khoản mở mới thường xuyên đạt kỷ lục. Lũy kế 7 tháng đầu năm 2021, đã có gần 721.900 tài khoản của nhà đầu tư trong nước được mở mới, gấp 1,84 lần con số kỷ lục của cả năm 2020 và gấp 3,8 lần so với năm 2019.
Thị trường chứng khoán phát triển, số lượng nhà đầu tư ngày một đông đảo với nhiều khẩu vị đầu tư khác nhau sẽ đặt ra bài toán cho ngành chứng khoán về chất lượng phục vụ, làm sao để có thể chăm sóc tốt nhất cho mỗi nhà đầu tư, thiết kế những sản phẩm – dịch vụ phù hợp, đảm bảo quyền lợi và tối ưu hóa quá trình đầu tư cho mỗi khách hàng.
Nắm bắt được nhu cầu đó, từ ngày 6/9/2021, CTCP Chứng khoán SSI chính thức triển khai gói phí mới dành cho Nhóm nhà đầu tư mới chủ động đầu tư với mức phí vô cùng hấp dẫn, chỉ 0,15% cho mọi giá trị giao dịch trên thị trường chứng khoán cơ sở và từ 500đ/hợp đồng cho giao dịch trên thị trường chứng khoán phái sinh
Đại diện SSI cho biết, với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, đồng thời nhận thấy nhu cầu của khách hàng muốn chủ động giao dịch đang ngày càng tăng cao, Công ty đã nhanh chóng xây dựng chính sách dành cho nhóm khách hàng chủ động giao dịch và nhóm khách hàng có tư vấn viên chăm sóc (Môi giới). Việc phân loại này sẽ giúp SSI hiểu rõ về nhu cầu của từng nhóm, từ đó thiết kế các sản phẩm - dịch vụ phù hợp. Theo đó, Công ty tiếp tục phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chứng khoán, hỗ trợ ngày càng chuyên nghiệp với chuyên môn sâu, kỹ năng và thái độ tích cực – vốn là thế mạnh trước đó của SSI. Song song với đó là cải tiến, đầu tư vào công nghệ giúp quá trình giao dịch của nhà đầu tư chủ động ngày càng thuận tiện, nhanh chóng và đơn giản hơn. Ứng dụng xu thế công nghệ thông qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội để phát triển, hỗ trợ và tư vấn cho nhóm khách hàng thế hệ mới, ưa thích công nghệ và độc lập trong đầu tư.
Xây dựng những chương trình riêng là cách làm hiệu quả, nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn khi doanh nghiệp đã hiểu rõ nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Phân khúc khách hàng vì thế cũng là cách làm phổ biến và là xu hướng của các công ty chứng khoán trên thế giới hiện nay.
Được biết, việc cho ra mắt Gói phí mới dành cho Khách hàng đầu tư chủ động là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược phát triển dài hạn, bao gồm mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển trung tâm phân tích và tư vấn đầu tư, cải thiện trình độ của đội ngũ môi giới, đầu tư vào hệ thống công nghệ… từ đó mang lại giá trị cao nhất đối với khách hàng mà SSI vẫn đang theo đuổi, thể hiện sự nhất quán về chiến lược và hoạt động của tất cả các bộ phận của công ty.