MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

Giảm đau kinh tế

Nhờ cách này, đây có thể là hãng xe duy nhất không giảm doanh số trong năm 2020 vì COVID-19

Nhờ cách này, đây có thể là hãng xe duy nhất không giảm doanh số trong năm 2020 vì COVID-19

Các giải pháp được đưa ra sớm và thực hành cực kỳ gắt gao giúp Geely lấy được cảm tình của người tiêu dùng Trung Quốc.

Tổng thống Trump mất 1 tỷ USD trong 1 tháng vì Covid-19

Tổng thống Trump mất 1 tỷ USD trong 1 tháng vì Covid-19

Các resort của ông Trump ở Nam Florida, trong đó có Trump National Doral, nguồn thu lớn nhất cho tập đoàn Trump, đã phải đóng cửa vì dịch bệnh.

[Cập nhật] Họp liền 16 tiếng, các bộ trưởng tài chính EU vẫn thất bại trong việc đạt thỏa thuận về gói kích thích thời Covid-19

[Cập nhật] Họp liền 16 tiếng, các bộ trưởng tài chính EU vẫn thất bại trong việc đạt thỏa thuận về gói kích thích thời Covid-19

Những khác biệt về lợi ích chính là lý do khiến các Bộ trưởng Tài chính EU không thể tìm được tiếng nói chung cho các biện pháp kích thích.

Điểm danh những mặt hàng ăn khách mùa dịch Covid-19

Điểm danh những mặt hàng ăn khách mùa dịch Covid-19

Ngoài khẩu trang và dung dịch sát khuẩn, còn nhiều mặt hàng cũng đắt khách trong mùa dịch Covid-19 như đồ đông lạnh, mỳ ăn liền, giấy vệ sinh...

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo nước ngoài vì tự làm 1.000 mặt nạ ngăn giọt bắn virus tặng cán bộ y tế: "Từng là bệnh nhân, tôi cảm thấy nợ các bác sĩ rất nhiều"

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo nước ngoài vì tự làm 1.000 mặt nạ ngăn giọt bắn virus tặng cán bộ y tế: "Từng là bệnh nhân, tôi cảm thấy nợ các bác sĩ rất nhiều"

"Tôi muốn làm những chiếc mặt nạ này để bảo vệ các bác sĩ và y tá khỏi lây nhiễm virus khi tiếp xúc với các bệnh nhân. Nếu họ khỏe mạnh, thì họ mới có thể bảo vệ chúng tôi", chị Quách Mỹ Linh, 42 tuổi nói với Reuters.

Giải trí trực tuyến "đắt khách" nhờ Covid-19

Giải trí trực tuyến "đắt khách" nhờ Covid-19

Thậm chí, những sản phẩm cũ tưởng không còn khả năng thu hút người xem, cũng được hồi sinh ngoạn mục.

Ngành gỗ - nội thất “kêu cứu” giữa bão Covid-19: Thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng, 93% DN đã và sắp dừng hoạt động hoặc thu hẹp sản xuất, sa thải 45% lao động

Ngành gỗ - nội thất “kêu cứu” giữa bão Covid-19: Thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng, 93% DN đã và sắp dừng hoạt động hoặc thu hẹp sản xuất, sa thải 45% lao động

Với việc những thị trường lớn nhất như Nhật Bản, châu Âu và Mỹ đang quay cuồng chống dịch Covid-19; ngành gỗ nội thất Việt Nam quả thật đang ở trong cơn bĩ cực. Do không có đơn hàng mới trong năm 2020, nên hầu hết doanh nghiệp trong ngành buộc phải ngừng sản xuất và sa thải nhân công.

Thị trường căn hộ bán TP.HCM quý 1/2020: Nguồn cung sụt giảm nghiêm trọng và kịch bản ứng phó sắp tới

Thị trường căn hộ bán TP.HCM quý 1/2020: Nguồn cung sụt giảm nghiêm trọng và kịch bản ứng phó sắp tới

Dịch COVID-19 cùng với vấn đề chậm cấp phép và kỳ nghỉ Tết dài đã làm giảm nguồn cung chào bán tại TP.HCM. Một số dự án tại Nhà Bè, Quận 2, Quận 9, Quận 10 đã tạm hoãn sự kiện chào bán trong Quý 1 vì quy định hạn chế các sự kiện đông người của Chính phủ nhằm chống sự lây lan của dịch.

55% DN Đức tại Việt Nam đối mặt với tình trạng hủy đơn hàng, một nửa trong số đó phải hoãn vô thời hạn các dự định đầu tư mới do Covid-19

55% DN Đức tại Việt Nam đối mặt với tình trạng hủy đơn hàng, một nửa trong số đó phải hoãn vô thời hạn các dự định đầu tư mới do Covid-19

Cuộc khủng hoảng do dịch bệnh Covid-19 đã gây ra nhiều hệ lụy đối với các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam. 55% doanh nghiệp Đức phải đối mặt với các đơn hàng bị hủy và 50% trong số họ buộc phải hoãn vô thời hạn các dự định đầu tư mới của mình do sự leo thang của dịch bệnh, khảo sát AHK World Business Outlook 2020 mới đây cho biết.

Digiworld: Cổ phiếu trần 2 phiên, thương hiệu Xiaomi cùng nhu cầu Laptop tăng cao thúc đẩy lãi ròng quý 1 vọt 80% lên 45 tỷ đồng

Digiworld: Cổ phiếu trần 2 phiên, thương hiệu Xiaomi cùng nhu cầu Laptop tăng cao thúc đẩy lãi ròng quý 1 vọt 80% lên 45 tỷ đồng

Ngành hàng điện thoại ước đạt 1.142 tỷ đồng, tăng trưởng 96%; trong đó mặc dù thị trường di động bão hoà song Digiworld (DGW) vẫn tăng trưởng nhờ thương hiệu Xiaomi. Mục tiêu cho năm 2020, Digiworld sẽ đạt 10% thị phần thương hiệu này.

Trở lên trên