Human Act Prize 2024
Hai lần "trúng độc đắc" ở Nhật và ước mơ xây "trạm bảo dưỡng" con người khắp Việt Nam để ung thư không còn là bản án tử chờ đếm ngược
Hai lần phát hiện ung thư khi còn trẻ đã thay đổi góc nhìn của ông Nguyễn Huy Tuấn - Chủ tịch công ty công nghệ y tế Việt Nhật - về căn bệnh này. Với ông, ung thư không phải là bản án tử đếm ngược, mà quan trọng nhất là phát hiện sớm để tăng cơ hội điều trị thành công.
Unilever Việt Nam đạt giải tại Hạng mục Dự án Bền Vững tại Human Act Prize 2024: Một cánh én không thể làm nên mùa xuân
Trong những năm tiếp theo, bà Lê Thị Hồng Nhi, Phó tổng giám đốc Truyền thông, đối ngoại và phát triển bền vững của Unilever Việt Nam cho biết, Unilever Việt Nam vẫn tiếp tục hành trình trung hòa carbon và đồng thời sẽ kết nối, hỗ trợ các đối tác trong chuỗi cung ứng để cùng giảm phát thải carbon.
31 dự án được vinh danh tại Human Act Prize 2024: Một tinh thần Việt Nam hào sảng, để Việt Nam vươn mình mạnh mẽ
Tối 14/12, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Ban tổ chức giải thưởng Human Act Prize 2024 sẽ vinh danh những dự án xuất sắc, có những đóng góp lớn lao cho cộng đồng.
Chủ tịch PwC Đinh Thị Quỳnh Vân kể chuyện hoạt động cộng đồng ở doanh nghiệp Big4 và những nỗ lực lan tỏa những điều tốt đẹp
Trò chuyện với nhiều nhân viên của mình, Chủ tịch PwC Đinh Thị Quỳnh Vân bất ngờ vì lí do lớn khiến họ lựa chọn gắn bó với công ty này lại không hẳn liên quan đến vị trí của công ty hay vấn đề nghiệp vụ.
Hoà Minzy, Bùi Lan Hương cùng góp mặt trong một chương trình đặc biệt cuối tuần này
Hai nghệ sĩ sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc được dàn dựng theo cách chưa từng có.
Thành quả đến với những nhà bán hàng từng kiên trì livestream đều đặn 4-8 tiếng/ngày dù chỉ vài chục mắt xem
Sáng kiến “Tự Hào Hàng Việt” được TikTok ra đời nhằm thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng và sản phẩm Việt, cũng như hỗ trợ nhà bán nâng cao năng lực thương mại điện tử. Xuyên suốt hành trình, ẩn sau những con số về số lượt xem hay phiên livestream, chúng ta còn thấy nỗ lực lớn và sức bật của nhà bán hàng Việt trên thị trường TMĐT.
Đằng sau những phiên livestream tiền tỷ trên TikTok Shop: Nỗ lực chuyển mình của hàng nghìn doanh nghiệp truyền thống vì mục tiêu người Việt tự hào dùng hàng Việt
Việc đưa các nông sản và hàng hoá Việt lên sóng livestream của TikTok Shop đã và đang góp phần tạo dựng thương hiệu quốc gia và phát triển nền kinh tế bền vững.
1 thương hiệu chốt đơn 125 tấn gạo sau 2 phiên livestream: Sáng kiến “Tự Hào Hàng Việt” giúp hàng Việt lột xác thành công
Chương trình cộng đồng do TikTok Shop khởi xướng đã góp phần giúp các tiểu thương, doanh nghiệp truyền thống có những bước chuyển mình hoà nhập với xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Những chiếc chai nhựa "đẹp hơn hàng châu Âu" từ rác thải Việt Nam và cuộc chinh phục một lĩnh vực xu hướng toàn cầu của DUYTAN Recycling
Một sự thật ít người biết, chai nhựa tái chế ở Việt Nam còn đẹp hơn cả ở Mỹ, bởi chúng được tái chế ở những nước đầu, trong khi ở Mỹ, vì tái chế nhiều lần, nhựa chuyển màu nâu hoặc đen.
Ekip Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly “Chúng tôi chỉ kể lại những câu chuyện về sự tử tế và lòng nhân ái
Người ta vẫn hay nhớ đến NCHCCCL với gương mặt nhân hậu và giọng nói đầy cảm xúc của chị Thu Uyên, nhưng đằng sau đó là cả một ekip những con người ngày đêm vùi mình vào những chồng tài liệu, để chắp nối từng dữ kiện, từng manh mối để kết nối những mối dây mong manh của sự đoàn tụ.