Khủng hoảng truyền thông ở United Airlines
Bác sĩ gốc Việt bị đá khỏi máy bay của United Airlines vẫn nằm viện, thuê hai luật sư để khởi kiện
Trong tuyên bố đầu tiên sau vụ việc, luật sư của ông David Dao - bác sĩ gốc Việt 69 tuổi bị lôi như tội phạm khỏi chiếc ghế ông đã mua trên chuyến bay của United Airlines – cho biết thân chủ ông vẫn đang nằm viện.
Cổ phiếu lao dốc, CEO United Airlines lần thứ 2 xin lỗi vụ bác sĩ gốc Việt bị đá khỏi máy bay
Đưa ra lời xin lỗi thứ hai sau khi cổ phiếu lao dốc vì đá hành khách khỏi máy bay, CEO United Airlines Oscar Munoz mô tả vụ việc là khủng khiếp đồng thời cam kết sửa sai để sự việc tương tự không xảy ra.
United Airlines gặp nạn, đối thủ Emirates tung quảng cáo chế giễu "một cách xuất sắc"
Để mỉa mai United và CEO Oscar Munoz, Emirates đã nhại lại câu slogan của hãng hàng không Mỹ: "Fly the friendly skies" (tạm dịch: Bay trên những bầu trời thân thiện). Nhưng kèm theo đó là câu “This time for real” (lần này là thật).
Xác nhận bác sĩ châu Á bị lôi khỏi máy bay United Airlines là người gốc Việt
Theo Straitstimes đưa tin, vị bác sĩ 69 tuổi bị kéo ra khỏi chuyến bay của hãng hàng không United Airlines ngày hôm qua (10/4) được xác định là ông David Dao, một bác sĩ người Mỹ gốc Việt.
Hứng bão dư luận trên toàn cầu, cổ phiếu United Airlines lao dốc mạnh
CEO Của United đã lên tiếng xin lỗi, nhưng những câu trả lời của ông vẫn không thể khiến dư luận thỏa mãn. Thượng nghị sĩ Robert Menendez của bang New Jersey gọi thông báo của ông Munoz là “một lời xin lỗi sáo rỗng”.
CEO United Airlines gọi hành khách bị lôi khỏi máy bay kín chỗ là “kẻ gây rối và hiếu chiến”
Trong bức thư gửi tới các nhân viên, Giám đốc điều hành của United Airlines gọi hành khách bị “đá” khỏi chuyến bay kín chỗ mà hãng này bán vé là “kẻ gây rối và hiếu chiến”.
"Mánh" kiếm lợi nhuận đằng sau quyết định yêu cầu hành khách rời chuyến bay của United Airlines
Bán quá số lượng ghế trên máy bay là một cách để bù đắp ghế trống và tối đa hóa lợi nhuận, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số cuộc đối đầu giữa hành khách và hãng hàng không như sự việc mới đây của United Airlines.
Vì sao hàng không Mỹ có thể “đá” hành khách khỏi những chuyến bay?
Sự việc một hành khách bị lôi như tội phạm khỏi chuyến bay của United Airlines sáng 9/4 cho thấy các hãng hàng không Mỹ có thể “đá” hành khách khỏi những chuyến bay sau khi cho họ đặt mua quá nhiều ghế.
Khách đổ máu khi bị lôi khỏi chỗ trên chuyến bay của hãng hàng không lớn thứ 2 thế giới
Không chấp thuận tình nguyện trả lại ghế trên một chuyến bay dư người của United Airlines, một hành khách đã đổ máu khi lực lượng an ninh sử dụng biện pháp mạnh để lấy lại chiếc ghế hãng hàng không đã bán.