MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ngân hàng ACB chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

05-01-2015 - 16:28 PM | Tài chính - ngân hàng

Sau thời gian dài “úp mở”, hôm nay ngày 5/1/2015, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chính thức công bố hình ảnh thương hiệu mới.

Theo đó, logo mới của ACB vẫn là 3 chữ cái ACB, trong đó chữ C có một chấm tròn bên trong. Theo lãnh đạo ACB thì chấm tròn này được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho dòng ngân lưu kế thừa từ logo cũ. Logo mới thể hiện định hướng phát triển dịch vụ có trọng tâm, đặt trọng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối quan hệ với ACB .

Ngoài ra, từ nay đến 2018, lần lượt các chi nhánh và phòng giao dịch của ACB cũng sẽ thay đổi từ hình ảnh bên ngoài đến không gian giao dịch bên trong. Thương hiệu mới sẽ được áp dụng trên tất cả các kênh tiếp xúc với khách hàng như mặt tiền đơn vị, ấn phẩm, đồng phục nhân viên, website…

Không chỉ có ACB mà trong 2 năm trở lại đây có nhiều ngân hàng cũng thay đổi nhận diện thương hiệu và hình ảnh như Vietcombank, NamABank, OCB, OceanBank, Agribank...

Tùng Lâm

hangnt

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên