MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai mua bán vàng qua mạng

31-07-2013 - 18:48 PM | Tài chính - ngân hàng

TienPhong Bank cũng là ngân hàng duy nhất triển khai việc mua bán vàng tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Ngày 31/7/2013, TienPhong Bank chính thức ra mắt giải pháp công nghệ eCounter – eGold và Thẻ tiêu dùng Đa tiện ích.

Phát huy thế mạnh về kinh doanh vàng với sự hỗ trợ từ Tập đoàn DOJI, TienPhong Bank là ngân hàng duy nhất triển khai việc mua bán vàng tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc, với hệ thống quản lý trạng thái và niêm yết giá theo thời gian thực, và đến nay TienPhong Bank đã trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về hoạt động kinh doanh vàng.

Tiếp nối thành công đó, với thế mạnh công nghệ sẵn có, TienPhong Bank đã phát triển thêm tính năng mua bán vàng vật chất qua các kênh thanh toán điện tử, trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ mua bán vàng vật chất các loại thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking, hỗ trợ khách hàng có thể mua bán vàng từ bất cứ đâu mà không cần phải đến ngân hàng, đảm bảo tiện lợi, an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Loại vàng giao dịch bao gồm vàng miếng SJC, nhẫn ép vỉ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

Với ưu điểm giao dịch mọi nơi, khách hàng có thể bắt kịp mọi biến động giá vàng, mua bán nhanh nhất, quản lý hiệu quả tài sản vàng và tiền.

Đại diện TienPhong Bank cho biết ngân hàng đảm bảo giá giao dịch tốt nhất và giao dịch theo đúng giá niêm yết theo thời gian thực. Sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của TienPhong Bank trên toàn quốc.

Trong thời gian kể từ khi khách hàng mua đến khi khách hàng nhận vàng, TienPhong Bank sẽ thực hiện giữ hộ vàng miễn phí. Ngoài ra, khách hàng được chuyển đổi miễn phí vàng nhẫn sang vàng miếng SJC và ngược lại.

Dịch vụ Mobile Banking của TienPhong Bank hỗ trợ trên tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS hay Android.

TienPhongBank cũng triển khai dịch vụ eCounter – thiết lập văn hóa phục vụ mới. Theo đó, khách hàng khi đến trụ sở TienPhong Bank giao dịch sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ hoàn toàn mới, yếu tố con người và yếu tố công nghệ giao thoa, tương tác trực tiếp mang lại đa dạng tiện ích cho khách hàng.

Bằng công nghệ định danh không tiếp xúc tầm xa (Wide range contactless RF identification), hệ thống TienPhong Bank có khả năng nhận biết ngay khi khách hàng bước vào trụ sở, cùng lúc báo cho nhân viên đón tiếp khách hàng, giao dịch viên và Giám đốc dịch vụ khách hàng để đón tiếp khách hàng chu đáo và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Một thành phần quan trọng của giải pháp này là hệ thống xếp hàng thông minh độc đáo doTienPhong Bank tự phát triển, hoàn toàn tự động không cần lấy số, tích hợp với ứng dụng giao dịch của hệ thống core banking. Hệ thống cũng được thiết kế để tối ưu cho máy tính bảng với màn hình cảm ứng đa điểm, kết nối không dây, đồng thời tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay, đầu đọc mã vạch và công nghệ không tiếp xúc tầm xa...

Đối với  thẻ tiêu dùng đa tiện ích, mô hình giao dịch mới của TienPhong Bank được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng thẻ tiêu dùng đa tiện ích ngân hàng sẽ phát hành đại trà cho khách hàng trong thời gian tới.

Tấm thẻ này tích hợp chức năng của cả ba loại thẻ: Thẻ ATM thông thường, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ nhận diện khách hàng với công nghệ không tiếp xúc (contactless). Khách hàng còn được tùy chọn in ảnh cá nhân lên thẻ nếu có nhu cầu.

Tiến Phương

hangnt

Tienphongbank

Trở lên trên