MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tầm cao sáng tạo mới của Nest by AIA tại Landmark 81

29-06-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Không ngừng đặt cho mình những tầm cao mới để chinh phục, AIA đã một lần nữa kỷ niệm cột mốc ấn tượng 100 năm với tầm cao nổi bật nhất Việt Nam. Văn phòng dịch vụ khách hàng khác biệt Nest by AIA chính thức có mặt tại tầng 75-76 của tòa nhà LandMark 81.

AIA không ngừng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm tầm cao

Tọa lạc tại Biểu tượng mới của Việt Nam, đặc biệt có mặt trên một trong những tầng cao nhất, Nest by AIA mang đến một trải nghiệm khác lạ đến hoàn hảo cho khách hàng. Một vị thế chiến lược, một tầm cao đẳng cấp, một không gian sang trọng nhưng bình yên, tách mình khỏi những nhịp sống hối hả bên dưới.

Mỗi khách hàng đến với Nest by AIA như đang bước vào một "tổ ấm" hiện đại, độc đáo. Nơi kết nối những cá tính thú vị, khuấy động những tâm hồn đam mê trải nghiệm và học hỏi. Và hơn hết, đây chính là tầm cao mà AIA theo đuổi, hiện thực hóa mục tiêu đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, Nest by AIA hiểu rằng cuộc sống luôn có những thăng trầm và điều mỗi khách hàng cần là một hậu phương vững chắc sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ và đồng hành tạo dựng nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai. AIA sẽ cùng khách hàng vẽ nên những kế hoạch, viết ra những ước mơ và cùng nhau bước đến tầm cao mới.

Tầm cao sáng tạo mới của Nest by AIA tại Landmark 81 - Ảnh 1.

Không gian hiện đại cho những ý tưởng đột phá

Nest by AIA là một trong những sáng kiến độc đáo và đáng tự hào của AIA Việt Nam, khẳng định sự khác biệt và vị thế dẫn đầu của AIA trong ngành bảo hiểm.

Với thiết kế tinh tế, gam màu tối giản hiện đại trẻ trung, Nest by AIA chính là không gian lý tưởng để nuôi dưỡng và truyền cảm hứng cho những ý tưởng đột phá. Tại đây, khách hàng có thể khám phá, trau dồi kiến thức tài chính và kỹ năng cho bản thân và gia đình qua các chương trình hội thảo, các hoạt động văn hóa - nghệ thuật.

Tầm cao sáng tạo mới của Nest by AIA tại Landmark 81 - Ảnh 2.

Tập đoàn AIA kỳ vọng sẽ luôn là người hỗ trợ lớn sau mỗi thành công cũng như cuộc sống viên mãn của khách hàng. Cột mốc 100 năm là con số không nhỏ nhưng với một tập đoàn đã có mặt trên 18 thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ còn nhiều cột mốc mới, tầm cao mới trong hành trình lan tỏa tinh thần và phát triển văn hóa "sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn".

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên