Tầm nhìn dài hạn
Người giàu khẳng định: Bán sức khỏe và thời gian để lấy tiền, đấy là hành vi của kẻ nghèo khó, chúng tôi có cách khác để tạo ra giá trị nhanh hơn
25/05/2019 21:08
Đáng sợ nhất không phải nghèo vật chất, mà là nghèo trong tư duy. Đó cũng là nguyên nhân chính quyết định "thời gian" của một người là vô giá, hay vô giá trị.
"Gừng càng già càng cay"
13/05/2015 08:12
Lòng kiên nhẫn, sự khác biệt, tính tằn tiện và lòng tin là những yếu tố giúp các công ty gia đình trường tồn theo thời gian.
Làm sao để xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế?
18/11/2014 18:13
“Chính Phủ là thể chế duy nhất đưa ra được tầm nhìn dài hạn và giải pháp trong giai đoạn đầu. Không một nhà sản xuất đơn lẻ nào có khả năng xây dựng thương hiệu hoặc thâm nhập thị trường xuất khẩu một cách độc lập.”