Tập đoàn Ajinomoto đồng hành cùng SEA Games 32
Tập đoàn Ajinomoto tiếp tục đồng hành cùng Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á (SEA Games), sự kiện thể thao lớn nhất của khu vực, trong đại hội lần thứ 32 tổ chức tại Campuchia.
Ajinomoto hỗ trợ thể thao Đông Nam Á
Đây là lần thứ tư liên tiếp tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản đồng hành cùng sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, SEA Games 32. Ajinomoto từ năm 2003 đã triển khai Dự án Victory nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản và tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng, tận dụng tiềm năng to lớn của axit amin. Các hoạt động của Ajinomoto bao gồm cung cấp các sản phẩm của tập đoàn như aminoVITAL® và thúc đẩy chương trình "Bữa ăn chiến thắng" (Kachimeshi®).
Việc tham gia tài trợ cho SEA Games 32 là cơ hội để Ajinomoto tiếp tục thúc đẩy các hoạt động của Dự án Victory® tại Đông Nam Á thông qua các công ty thành viên trong khu vực. Từ năm 2018, công ty thành viên của Ajinomoto tại các nước trong khu vực Đông Nam Á (Philippine, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam) đã triển khai Dự án Victory® với các hiệp hội thể thao, vận động viên và trường đào tạo thể dục thể thao tại mỗi nước. Từ năm 2021, Ajinomoto Việt Nam đã bắt đầu hỗ trợ cho CLB Bóng đá Sài Gòn.
Mô hình Triết lý mới của Ajinomoto Việt Nam
Vào tháng 4 vừa qua, Ajinomoto Việt Nam đã công bố Mô hình Triết lý mới, trong đó nhấn mạnh Mục đích tồn tại là: "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị".
Mô hình Triết lý mới của Ajinomoto Việt Nam
Để hiện thực hóa Mục đích tồn tại trên, Ajinomoto Việt Nam tập trung vào hai định hướng chính, là cung cấp các sản phẩm chất lượng và các sáng kiến có giá trị. Theo đó, Công ty phát triển và cung cấp các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí cùng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng. Đồng thời, Ajinomoto Việt Nam mang đến các sáng kiến giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và môi trường.
Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ Mô hình Triết lý mới
Hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Ajinomoto Việt Nam
Từ khi thành lập, Ajinomoto Việt Nam đã và đang cung cấp các sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ chế biến với giá thành hợp lí cho các gia đình Việt. Trong đó, Hạt nêm Aji-ngon® Heo là một trong những sản phẩm của Ajinomoto giúp mang đến bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi hàng ngày. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Long Thành, có thành phần chiết xuất xương thịt hầm từ nguyên liệu xương, thịt được hầm chậm trong nhiều giờ để chiết xuất hoàn toàn tinh chất tự nhiên và vị ngọt thịt theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.
Hạt nêm Aji-ngon® Heo, với thành phần chiết xuất xương thịt hầm sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Long Thành
Bên cạnh đó, Ajinomoto Việt Nam còn chú trọng phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng như thức uống hòa tan dạng bột Blendy® và thức uống giấm gạo "Vtox".
Với sự am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam đã đẩy mạnh triển khai các sáng kiến giá trị nhằm góp phần cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và điều kiện môi trường cho cộng đồng. Các sáng kiến của công ty như Dự án Bữa ăn Học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, và Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) đã góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của người dân cùng xã hội Việt Nam. Ajinomoto Việt Nam còn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, pháp luật về môi trường của Việt Nam. Công ty đã triển khai các sáng kiến giúp bảo tồn tài nguyên nước, giảm thất thoát thực phẩm, giảm thiểu rác thải nhựa và giảm phát thải nhà kính.
Tổ Quốc