Tập đoàn Nagakawa được vinh danh “Top 100 thương hiệu Mạnh Việt Nam” 2021
Chủ động thích ứng, đổi mới sáng tạo và bứt phá tăng trưởng trong đại dịch Covid-19, Nagakawa vinh dự là doanh nghiệp điện lạnh – gia dụng duy nhất lọt Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam.
Với 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành một thương hiệu uy tín, là người bạn đồng hành đáng tin cậy, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho gia đình Việt.
Ngày 13/10/2021, Tập đoàn Nagakawa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh, cũng như có quá trình nỗ lực bền bỉ và kiên cường vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19; có định hướng chuyển đổi số hiệu quả, mở rộng các hình thức sản xuất, kinh doanh, đồng thời đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm vì sự phát triển cộng đồng.
Cũng trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng, Tập đoàn Nagakawa vinh dự tham gia buổi gặp mặt Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ với Đoàn doanh nghiệp của "Diễn đàn các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam và vinh danh các Thương hiệu mạnh". Tại đây, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã cùng chia sẻ với các nhà lãnh đạo ở nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau về quá trình đối mặt với thách thức, hệ quả nghiêm trọng từ Covid-19, đồng thời thảo luận những quyết sách chiến lược để vượt qua đại dịch, bứt tốc tăng trưởng trong tương lai.
Tập đoàn Nagakawa vinh dự tham gia buổi gặp mặt Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Vững vàng vượt qua đại dịch covid-19
Gần 2 năm qua, Đại dịch Covid-19 đã gây nên nhiều tác động nghiệm trọng như đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, đóng cửa đường biên giới, giãn cách xã hội… ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ở tất cả các ngành nghề, lĩnh vực của nền kinh tế. "Chủ động thích ứng" trở thành phương châm hành động của Tập đoàn Nagakawa kể từ giai đoạn đầu tiên khi dịch bệnh bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Ứng dụng thành công chuyển đổi số vào sản xuất và kinh doanh, chuyển hướng sản xuất sản phẩm, mở rộng các kênh tiếp cận khách hàng, kết hợp đa kênh phân phối online và offline… là nhiều phương thức Nagakawa đặt ra nhằm chủ động thay đổi để thích ứng với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Có thể nói, Nagakawa là một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng tiên phong trong "chuyển đổi số" khi triển khai thành công website bán hàng trực tuyến shop.nagakawa.com.vn với nhiều tính năng ưu việt, đem lại trải nghiệm mua hàng chính hãng tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh suốt 2 năm qua. Đây là kết quả của một quá trình dài điều nghiên thị trường, lắng nghe khách hàng và thấu hiểu nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng Việt.
Bên cạnh những chiến lược phát triển sản xuất và kinh doanh, Tập đoàn Nagakawa còn chú trọng tới các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh. Tiếp nối các chương trình vì An sinh xã hội, chiến dịch ủng hộ Quỹ vắc-xin "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại" được Tập đoàn Nagakawa khởi động từ ngày 2/9/2021. Thông qua những hoạt động này, Tập đoàn Nagakawa mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương, hướng tới cộng đồng, cùng người dân cả nước đẩy lùi đại dịch, sớm trở về cuộc sống bình thường mới.
Chương trình ủng hộ Quỹ vắc xin "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại".
20.000Đ sẽ được Nagakawa thay Quý khách hàng ủng hộ vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 "Một tấm lòng trao đi, ngàn yêu thương ở lại" khi Quý khách hàng mua một sản phẩm Điều hòa không khí, sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp hoặc sản phẩm Gia dụng* của Nagakawa. Số tiền này sẽ được trích từ lợi nhuận của Tập đoàn Nagakawa chuyển vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19.
Chi tiết chương trình tại: https://nagakawa.com.vn/tap-doan-nagakawa-khoi-dong-chien-dich-gay-quy-vac-xin-phong-chong-covid-19-mot-tam-long-trao-di-ngan-yeu-thuong-o-lai-691.htm
Nhịp sống kinh tế