MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tập đoàn Thạch Bàn thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng đột phá

15-02-2022 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Tập đoàn Thạch Bàn thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng đột phá

Ngày 18/12/2021, Tập Đoàn Thạch Bàn đã chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới tại trụ sở Tập đoàn số 455 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây là lần đầu tiên Tập đoàn Thạch Bàn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

Tập đoàn Thạch Bàn là công ty tiên phong tại Việt nam sản xuất gạch Granite nhân tạo từ năm 1995. Tại thời điểm đó, sản phẩm Granite Thạch Bàn đã tạo được tiếng vang tại Việt Nam với dòng sản phẩm chất lượng cao, sử dụng công nghệ của Italia. Từ đó đến nay, sản phẩm Granite của Thạch Bàn đã có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc và xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu của Thạch Bàn sau một chặng đường dài phát triển nhằm tái khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát tại Việt nam, luôn năng động, sáng tạo, tích cực chuyển mình để phù hợp với xu thế chung, nhịp độ phát triển của thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là sự khởi đầu mới trong chiến lược phát triển của Tập Đoàn Thạch Bàn hướng tới sự thay đổi trong tương lai.

Logo mới của Tập Đoàn Thạch Bàn tượng trưng cho viên gạch Granite với hai cấu phần đất và nước để làm nên viên gạch. Đường cong ở giữa của viên gạch biểu tượng cho dải đất hình chữ S của Việt Nam, sản phẩm của Việt Nam với khát vọng vươn mình ra thế giới, đồng thời thể hiện sự uyển chuyển và linh hoạt của doanh nghiệp. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của bầu trời và đại dương bao la, tượng trưng cho khát vọng và sáng tạo của mỗi nhân sự Thạch Bàn.

Tập đoàn Thạch Bàn thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng đột phá - Ảnh 1.

Bộ sản phẩm mới PORUGIA của Thạch Bàn mang đậm chất nghệ thuật Italia.

Nhân dịp này, Tập Đoàn Thạch Bàn cũng đã ra mắt nhãn hiệu sản phẩm mới mang tên PORUGIA. Đây là bộ sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu với dải màu đa dạng phù hợp với mọi không gian. Cảm hứng thiết kế của bộ sản phẩm bắt nguồn từ phong cảnh tuyệt đẹp cổ kính nơi được xem như cái nôi văn hóa và nghệ thuật của Italia. Bộ sưu tập PORUGIA đa sắc màu cùng các thiết kế vân đá marble nhẹ nhàng đem đến cảm giác yên bình và thư thái trong mọi không gian.

Tập đoàn Thạch Bàn thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng đột phá - Ảnh 2.

Thiết kế vân đá tự nhiên tạo cảm nhẹ nhàng, bình yên trong bộ sưu tập PORUGIA.

Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới sau hơn 60 năm thành lập khẳng định sự chuyển mình để bắt kịp với xu hướng phát triển và hội nhập cũng như chuyển đổi số của Tập Đoàn Thạch Bàn.

Với mục tiêu đưa thương hiệu Thạch Bàn trở thành thương hiệu hàng đầu, tin cậy đối với mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế, cùng sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, Tập Đoàn Thạch Bàn tin tưởng sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Tập đoàn Thạch Bàn

Trụ sở chính: 455 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Thôn Đông Hương, Thị trấn Nham Biền, Huyện Yên Dũng, Tỉnh Bắc Giang

Điện thoại: 1900.6095

Website: www.thachban.com.vn

https://cafef.vn/tap-doan-thach-ban-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-san-sang-dot-pha-20220215101636465.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên