MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

TGĐ AEONMALL Việt Nam: Aeon Mall tại Hải Phòng là cơ hội mới của chúng tôi

24-07-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là bước đi mới đầy táo bạo trên hành trình hiện thực hóa chuỗi 20 TTTM tại Việt Nam đến năm 2025 của nhà phát triển TTTM đến từ Nhật Bản. Theo TGĐ AEONMALL Việt Nam Iwamura Yasutsugu, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là dự án quan trọng và rất được kỳ vọng của doanh nghiệp này.

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được xem là bước đi ngoài kế hoạch của AEON MALL tại Việt Nam, điểm gì ở Hải Phòng thu hút đến mức AEONMALL Việt Nam phải thay đổi chiến lược, thưa ông?

Đúng là AEON MALL Hải Phòng Lê Chân không có trong kế hoạch ban đầu của chúng tôi. Chiến lược của AEONMALL tại phía Bắc vốn là chỉ tập trung phát triển tại Hà Nội. Nhưng bạn thấy đấy, thị trường Việt Nam có đầy tiềm năng phát triển. Không chỉ với các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM mà những tỉnh thành khác cũng là những thị trường có nhiều triển vọng. Chính vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn Hải Phòng là điểm đến kế tiếp của mình.

Hải Phòng đang trở thành điểm đến đầu tư FDI trong nước hấp dẫn hàng đầu Việt Nam nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và nguồn lao động dồi dào, cộng thêm lợi thế là thành phố cảng cửa ngõ quốc tế lớn nhất phía Bắc Việt Nam.

Với cảm nhận của riêng tôi, Hải Phòng là một thành phố năng động, đáng mến và đầy tiềm năng phát triển. Chính quyền thành phố cũng rất cởi mở và ủng hộ. Tôi nghĩ rằng AEON MALL tại Hải Phòng là cơ hội mới của chúng tôi.

Với bước đầu tư đột phá này, ông kỳ vọng gì ở AEON MALL tại Hải Phòng?

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được đặt tại vị trí trung tâm thành phố, vị trí này cũng đồng nghĩa với trọng trách đặc biệt lớn của chúng tôi.

Triết lý kinh doanh của AEON MALL là đóng góp cho địa phương và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ phải cố gắng để đáp ứng những yêu cầu của thị trường Hải Phòng cũng như cung ứng những dịch vụ tốt nhất, thậm chí vượt qua sự mong đợi của người dân nơi đây. Chúng tôi sẽ phải không ngừng nỗ lực để khiến cho bộ mặt thành phố - nơi AEON MALL tọa lạc trở thành một khu vực phát triển hơn nữa, giống như với AEON MALL Long Biên tại Hà Nội hay AEON MALL Tân Phú Celadon tại TP. HCM.

Ngoài ra, bằng việc AEON MALL có mặt ở Hải Phòng, những nhà đầu tư nước ngoài có thể an tâm rằng họ có thể đầu tư được vào thành phố này bởi chắc hẳn mọi người đều biết chúng tôi đã phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng để lựa chọn địa điểm khi thay đổi chiến lược kinh doanh. Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực và cố gắng đó sẽ giúp AEON MALL nhận được sự yêu mến của người dân Hải Phòng.

Về phương diện người tiêu dùng, có thể nói rằng AEON MALL Hải Phòng Lê Chân mở ra cơ hội mua sắm hàng hóa với chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật cho người dân địa phương?

Như các bạn cũng biết, người Nhật đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho mọi hàng hóa và dịch vụ họ sử dụng. Nắm được tinh thần này, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng.

Đa dạng hàng hóa là đặc điểm có thể dễ dàng nhận thấy tại AEON MALL. Chúng tôi luôn mong muốn người dân có cơ hội được sử dụng những hàng hóa tốt nhất đến từ những thương hiệu uy tín nhất và giới thiệu những sản phẩm mới xu thế cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, bên cạnh hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, người dân còn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm tất cả các sản phẩm chất lượng cao đến từ các nhà sản xuất Việt Nam hay các quốc gia khác tại các TTTM của AEONMALL Việt Nam.

Thông điệp của AEONMALL Việt Nam: Life design developer – Nhà phát triển và kiến tạo cuộc sống – thực sự rất ấn tượng. Thông điệp này sẽ được hiện thực hóa ở AEON MALL Hải Phòng Lê Chân như thế nào, thưa ông?

Như tôi đã nói, điều mong mỏi lớn nhất của chúng tôi đó là kiến tạo nên một không gian tốt đẹp, thân thiện với mọi lứa tuổi, mang tới niềm vui cho tất cả khách hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực dựng xây một nơi không chỉ là trung tâm thương mại, mà là nơi khi bạn đến đó, mọi phiền não sẽ được giữ lại bên ngoài cửa. Và từ đó, truyền cảm hứng ra xung quanh để có thể cùng nhau tạo nên một khu vực phát triển, thịnh vượng, các dịch vụ dành cho người dân sẽ được nâng cao. Bạn có thể nhìn thấy điều này qua các TTTM AEON MALL mà chúng tôi đang vận hành.

Nối tiếp những thành công đó, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ trở thành một không gian mới mẻ, độc đáo và tiện nghi, mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người dân nơi đây.

Tôi thực sự rất mong ước rằng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ trở thành một phần cuộc sống của người dân thành phố cảng. AEON MALL là nơi lần đầu tiên bạn gặp gỡ người bạn đời của mình, AEON MALL là điểm hẹn cuối tuần thú vị cho cả gia đình, AEON MALL là nơi lần đầu tiên bạn trải nghiệm một điều mới mẻ …., tất cả những điều giản dị và nhỏ bé đó, chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng người dân tại Hải Phòng. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mỗi lần khách hàng đến với AEON MALL sẽ mang về những nụ cười và một kỷ niệm đẹp. Đó là cách mà chúng tôi kiến tạo cuộc sống.

Một điểm khiến AEON MALL thực sự khác biệt đó chính là sự đồng hành vì cộng đồng. Điều này đã được thấy rõ tại các TTTM tại Hà Nội hay TP HCM, ông có thể chia sẻ rõ hơn những kế hoạch tại AEON MALL Hải Phòng?

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ tiếp nối truyền thống của chúng tôi là tạo ra nhiều hoạt động có tính lan tỏa và truyền cảm hứng, có ý nghĩa đối với thành phố và người dân Hải Phòng. Tôi cũng hy vọng rằng các đối tác, chính quyền địa phương hay người dân Hải Phòng sẽ cùng đồng hành với chúng tôi trong những hoạt động cộng đồng này.

Xin cảm ơn ông!

A.D

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên