Thanh Nhân Food mang thịt bò sạch "Tươi vui"-Thương hiệu Halo-đến mọi nhà
Thị trường thịt ở VN đang nở rộ phát triển để đáp ứng nguồn cung cho thị trường đông dân. Hiện nhiều doanh nghiệp đã đầu tư trang trại chăn nuôi và quy trình xử lý nhằm chiếm lĩnh thị phần còn rộng mở. Trong đó có Halo của Thanh Nhân Food (TNF).
Đưa Halo thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam
HALO hiện đang phát triển rất tốt và có mặt hầu hết ở các hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận với thế mạnh là đầu tư bài bản hệ thống sản xuất và nâng cao tính chủ động trong vệ sinh an toàn thực phẩm, với tiêu chí sức khỏe người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu.
Theo đó, thịt bò là sản phẩm chủ đạo trong tương lai phát triển của thương hiệu Halo và sẽ được triển khai mạnh trên khắp các hệ thống Siêu Thị (Aeon, Winmart, Co.op Mart,...).
Theo định hướng phát triển và tái cấu trúc sắp tới, các sản phẩm chế biến từ thịt bò sạch "Tươi vui" sẽ được phân phối theo hệ thống bán lẻ trên các chuỗi lẩu - phở... Mục tiêu của TNF là trở thành Thương hiệu số 1 về bò mát tại thị trường phía Nam. Khi người tiêu dùng ở các thành phố lớn đã quen với thịt heo mát của Massan, thì TNF với mục tiêu từ 3-5 năm sẽ đầu tư phát triển thịt bò mát Halo – Beef Deli phủ sóng khắp các siêu thị ở TP.HCM, Tiền Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Bến Tre… và trở thành Thương hiệu Bò Mát có uy tín cùng với các sản phẩm chế biến khác mang Thương hiệu Halo như Bò Khô, Bò Viên, Chả Bò ETC…
Sạch từ quy trình "3 khâu"
Theo đó, để tối ưu chất lượng sản phẩm, TNF luôn có những yêu cầu nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất như: Không lựa chọn bò ốm, bò bệnh để sản xuất, luôn tắm cho bò trước giết mổ 4- 8 tiếng để hạ nhiệt cơ thể và hạn chế nguy cơ nhiểm khuẩn vào thịt.
Cùng với các chứng nhận quốc tế như ISO22000, HACCP, TNF còn sử dụng nước trong quá trình giết mổ đạt tiêu chuẩn QCVN01-2009/BYT, đảm bảo thịt hoàn toàn không bị nhiễm khuẩn từ bất cứ nguồn tiếp xúc nào.
Sau khi giết mổ được bảo quản trong kho mát nhiệt độ dưới 4o C và được vận chuyển đến các kênh phân phối bằng xe tải bảo ôn đảm bảo nhiệt độ ổn định để luôn giữ được thịt luôn tươi ngon.
Hiện công suất giết mổ của nhà máy TNF cho phép giết mổ 150 con/ngày, TNF còn mở rộng việc gia công cho các Thương hiệu thịt bò khác.
Hiện kênh phân phối chính của công ty TNF gồm: Siêu thị (Co.op Mart, Winmart, Mega Market, Aeon…), Horeca (Nhà hàng, khách sạn, quán ăn…) và kênh chợ truyền thống và các suất ăn công nghiệp nổi tiếng như Thảo Hà, Hoa Mai... Thời gian qua,TNF đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm uy tín nhất, giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Chị Thảo Loan, TP.HCM, cho biết: "Trong bối cảnh an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là yếu tố được người dùng quan tâm thì các sản phẩm thịt mát của TNF đáp ứng những nhu cầu về độ sạch, tươi ngon, an toàn vệ sinh cũng như tiện lợi".
Đặc biệt, hiện nay Thương hiệu HALO đang độc quyền cung cấp cho hệ thống phở BÒ ƠII (với mô hình shop- in shop) và chuỗi Lẩu Bò Nhà Gỗ. Theo mô hình này, HALO đang bán trực tiếp các sản phẩm của mình tại các cửa hàng phở - lẩu BÒ ƠII - Cứ mỗi cửa hàng BÒ ƠII sẽ có 1 Shop thịt HALO nhằm luôn cung cấp thịt Tươi Sạch cho hệ thống BÒ ƠII để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Định hướng của hệ thống BÒ ƠI và Thương hiệu HALO sẽ đạt mục tiêu trong năm 2024 sẽ hình thành 10 cửa hàng và đến năm 2025 sẽ đạt 30 cửa hàng.
Năm 2024, cũng là năm Halo xuất khẩu thành công thịt bò sơ chế sẵn sàng Hong Kong và đang từng bước hoàn thiện để tiến vào thịt trường HALAL toàn cầu.
TNF hiện đang trong quá trinh hoàn thiện và chuẩn hóa hơn nữa để chuẩn bị bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Tổ Quốc