Thay đổi diện mạo sau 4 năm mở cửa, Lotte Department Store đầu tư công nghệ nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Lotte Department Store thực hiện dự án nâng cấp khu cửa hàng thời trang cao cấp với những ứng dụng công nghệ số hiện đại hỗ trợ mua sắm và chính thức mở cửa chào đón khách hàng trong hai ngày 10 và 11/11/2018.
Sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam, lần đầu tiên Lotte Department Store thực hiện dự án nâng cấp thay đổi diện mạo các khu cửa hàng thời trang tiêu dùng, giới thiệu nhiều thương hiệu quốc tế cao cấp như: Fendi, Off-White, Golden Goose, Tory Burch …; đổi mới không gian ẩm thực và nâng cao trải nghiệm mua sắm bằng các ứng dụng công nghệ số. Chỉ trong vòng hơn hai tháng, Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã đầu tư 80 tỉ đồng để thay đổi không gian mua sắm, mang đến cho Lotte Department Store một diện mạo mới trẻ trung và độc đáo.
Được biết, Lotte Department Store sẽ tổ chức sự kiện Opening Gala: New Lotte vào 9 giờ 30 sáng thứ bảy ngày 10/11/2018 với điểm nhấn là Phòng trải nghiệm công nghệ tương tác ảo siêu thực lần đầu tiên tại Việt Nam. Cập nhật xu hướng kết hợp triển lãm nghệ thuật và công nghệ trên thế giới, nay Lotte Department Store sẽ mang đến Phòng công nghệ tương tác giả lập một thế giới tương lai kỳ ảo với nhiều hiệu ứng sinh động; và Vườn hoa khổng lồ tích hợp công nghệ VR.
Cửa hàng Lotte Tops tại Trung tâm mua sắm Lotte – Hàn Quốc.
Dự án nâng cấp lần này của Lotte Department Store được xem là một trong những bước chuyển mình hòa nhập vào xu hướng của các trung tâm mua sắm nổi tiếng thế giới, nơi mua sắm online và offline được phát triển hài hòa.
Điểm nổi bật nhất của dự án chính là ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại do chính đội ngũ kỹ thuật Hàn Quốc lắp đặt. Màn hình thông minh “Smart Brochure” và công nghệ cảm ứng tương tác “Smart Hanger” sở hữu nhiều chức năng hữu ích như cung cấp thông tin sản phẩm dựa trên màn hình cảm ứng và chip cảm biến, gợi ý phối đồ dựa trên tuổi tác của người dùng, hướng dẫn vị trí cửa hàng.
Nhằm mang đến trải nghiệm liên tục và thuận tiện nhất cho khách hàng, Lotte Department Store đặc biệt chú trọng đến không gian bài trí cùng phong cách thiết kế sáng tạo, cá tính. Các gian mua sắm được bố trí đan xen khoảng nghỉ, trang bị tiện ích đầy đủ như quầy phục vụ đồ ăn nhẹ, máy tính bảng kết nối Internet.
Bên cạnh đó, hàng loạt các thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng như Balenciaga, Off-White, Valentino, Fendi… cũng được giới thiệu tại hai cửa hàng Lotte Tops và ELI’DEN …Khu cửa hàng Market 54, Spicy Step và Toe Box được đầu tư thiết kế tinh giản mà độc đáo, đậm chất thành thị trẻ trung là nơi tập hợp những thương hiệu đang được lòng giới trẻ Việt như Cocosin, Item Du Jour, Nike, Adidas, Keds…
Ngoài ra, Lotte Department Store còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo trong không gian tinh tế, ấm cúng với sự góp mặt của các thương hiệu: Artisee, Manhwa, Meiwei, Sushi Kei… Tại tầng 3, Downtown Food và Phố Ngon 37 lấy cảm hứng từ phố xá đô thị nhộn nhịp, mang đến nhiều món ăn hấp dẫn của ẩm thực châu Á. Không gian ẩm thực tầng 6 lại tạo cho khách hàng có cảm giác như đang dùng bữa tại khu vườn trên cao của các nhà hàng sang trọng, tận hưởng tinh hoa âm thực Á Âu và dịch vụ cao cấp.
Khu ẩm thực có thiết kế mở, tinh giản và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Đặc biệt, Nhà sách Phương Nam rộng 700m2 đi theo concept hiện đại trẻ trung và eco-lifystyle – gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế hiện đại, đơn giản gồm những kệ sách gỗ, bàn đọc sách tràn ngập ánh sáng, khu talk show là nơi diễn ra các buổi họp mặt, buổi hội thảo nhỏ.
Không chỉ là địa điểm mua sắm, Lotte Department Store hứa hẹn sẽ là điểm trải nghiệm phong cách sống thành thị đương đại với nhiều hoạt động ẩm thực, giải trí và sự kiện văn hóa nghệ thuật gắn kết với khách hàng.