Thế Giới Di Động bắt tay Bkav bán "bom tấn" BPhone 2
Thay vì chỉ bán online BPhone 1 như cách đây 2 năm, ông Nguyễn Tử Quảng lần này sẽ gửi gắm sản phẩm "ruột" của mình cho chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động.
- 04-01-2017Từ Biti's ngẫm BPhone của Nguyễn Tử Quảng: Tại sao cùng đánh vào lòng tự hào dân tộc, Biti's thành công còn BPhone thất bại thảm hại?
- 20-08-2015Tổng Giám đốc Viettel: “Phải sáng tạo chứ đừng bắt chước đối thủ như Bphone”
Ngày 11/7, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động đã đăng tải trên trang facebook cá nhân hình ảnh về cuộc gặp gỡ giữa Thế Giới Di Động và công ty Bkav.
Cùng với ông Đoàn Văn Hiểu Em, cuộc gặp này có sự xuất hiện của ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế giới Di động và ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Bkav. "Nếu đây là một sản phẩm chất lượng, 100% made in Việt Nam thì không có lý do gì Thế Giới Di Động không kinh doanh", ông Hiểu Em khẳng định.
Chiếc điện thoại được nhiều người phỏng đoán là BPhone 2
Đại diện truyền thông của Thế Giới Di Động, ông Đặng Thanh Phong cũng cho biết, Thế Giới Di Động sẽ kinh doanh Bphone 2 vào tháng 8 tới đây. "Thế Giới Di Động sẽ cố gắng để quảng bá hình ảnh sản phẩm này và tin tưởng sẽ cố gắng hết sức để giúp Bphone 2 chiếm được tình cảm của người dùng Việt".
Như vậy, nhiều khả năng BPhone 2 của ông Nguyễn Tử Quảng sẽ được phân phối qua hệ thống của Thế Giới Di Động, thay vì bán online như trước kia. Thế Giới Di Động hiện là chuỗi cửa hàng điện thoại lớn nhất hiện nay, sở hữu tới hơn 1.000 điểm bán trên cả nước, doanh thu mỗi tháng gần 3.000 tỷ đồng.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Tử Quảng và ông Đoàn Văn Hiểu Em
Theo thông tin từ Bkav, đơn vị này sẽ cho ra mắt BPhone 2 ngay trong tháng 8 tới đây. Cách đây hơn 2 năm (tháng 5/2015), Bkav đã cho ra mắt chiếc BPhone "made in Việt Nam" đầu tiên và tạo nên sự tò mò lớn cho cộng đồng lúc bấy giờ. Thế nhưng, BPhone lại trở thành "bom xịt", không đem lại hiệu quả cho Bkav. Doanh nghiệp này cũng không công bố bất kỳ số liệu nào về doanh thu hay số lượng điện thoại đã được bán ra.
Với việc gửi gắm sản phẩm cho nhà phân phối hàng đầu như Thế Giới Di Động, nhiều người kỳ vọng Bkav sẽ giải được bài toán đầu ra cho sản phẩm lần này.