MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thị trường âm thanh Việt 2020 sôi động trở lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng

03-02-2020 - 13:30 PM | Thị trường

Từ vài hãng quen thuộc, thị trường âm thanh Việt xuất hiện thêm các thương hiệu mới, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

Người tiêu dùng Việt Nam trước đây vốn quen thuộc với các hãng âm thanh như California, Arirang hay Jaguar… chủ yếu phát triển ở phân khúc âm thanh gia đình. Vài năm trở lại đây, thị trường ghi nhận thêm các "tay chơi" mới, vừa phục vụ giải trí gia đình, vừa đáp ứng các nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp. Các thương hiệu mới chào sân thị trường Việt tại các triển lãm âm thanh quy mô như Plase show, Pro Sound Quân khu 7…

Một nhà nhập khẩu và phân phối âm thanh tại Hà Nội nhận định thị trường thực sự bùng nổ năm 2016, với sự xuất hiện của các thương hiệu được đánh giá cao về mảng âm thanh chuyên nghiệp như SR, Martin, CAF… Hãng âm thanh CAF – Tân Việt Group được nhập khẩu chính thức tháng 12/2016, đánh dấu sự khác biệt của các dòng CAF trước đây du nhập về Việt Nam.

Mặc dù vậy trên thị trường Việt Nam CAF vẫn xuất hiện nhiều sản phẩm nhập khẩu không chính ngạch, hàng hóa trôi nổi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng và uy tín của thương hiệu. Năm 2018 Tân Việt đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng bằng sự ra mắt logo mới cho CAF. Logo CAF hình cánh thuyền do Tân Việt sở hữu được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Thị trường âm thanh Việt 2020 sôi động trở lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng - Ảnh 1.

Thương hiệu âm thanh CAF được Tân Việt Group nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, có logo riêng biệt và đã đăng ký bảo hộ với Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Tân Việt Group đã phối hợp cùng nhiều đối tác chiến lược trong đó có công ty Kafu nghiên cứu và đưa ra thị trường bộ sản phẩm CAF đồng bộ, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Việc ra mắt này đã giải quyết các vấn đề về hàng hóa du nhập không rõ nguồn gốc, không chính hãng trên thị trường cả nước, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời khẳng định tính pháp lý độc quyền của Thương hiệu CAF (hình cánh thuyền) của Tân Việt Group tại Việt Nam.

Trong khoảng 2 năm phát triển thương hiệu CAF tại Việt Nam, Tân Việt Group đã khẳng định được vị thế trên thị trường với việc ra mắt nhiều dòng sản phẩm nhận diện Thương hiệu CAF như Loa, amply, mic, digital .... Các dòng sản phẩm được phân phối hợp pháp tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm đồng bộ khi sử dụng.

Logo Thương hiệu CAF nhập khẩu bao gồm các sản phẩm Loa với logo CAF dạng chữ. Nhà phân phối này đưa khuyến cáo người dùng nhận diện sản phẩm chính hãng CAF – Tân Việt Group thông qua logo nhận diện CAF hình cánh thuyền và tem chính hãng do Tân Việt phân phối để tránh mua phải hàng nhái hàng giả không đúng nguồn gốc xuất xứ.

Thị trường âm thanh Việt 2020 sôi động trở lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng - Ảnh 2.

CAF TL12pro chính hãng CAF do Tân Việt Group phân phối có cả Tem chính hãng Tân Việt Group và logo Thương hiệu CAF hình cánh thuyền.

Trong Quý 1/2020, Tân Việt Group sẽ ra mắt thêm dòng sản phẩm CAF mới và dòng sản phẩm âm thanh giải trí cao cấp CAF Plus với các tính năng vượt trội danh cho biểu diễn.

Thị trường âm thanh Việt 2020 sôi động trở lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng - Ảnh 3.

Tem nhận diện bảo hộ 10 năm Tân Việt Group khi mua các sản phẩm tại Việt Nam

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên