[Nổi bật] Volvo với chiến dịch quảng cáo như phim Hollywood, 30 mới là độ tuổi đẹp nhất cuộc đời
- 30-07-2014[Nổi bật] Cựu binh Mỹ hồi sinh tơ lụa Thái, chân dung nguyên TGĐ Ngân hàng Xây dựng
- 29-07-2014[Nổi bật] Bắt 3 nguyên lãnh đạo Ngân hàng Xây dựng, 'đại họa' của PepsiCo ở Philippines
- 28-07-2014[Nổi bật] Giá xăng giảm 330 đồng/lít, muốn giàu đừng học cao
- 25-07-2014[Nổi bật] Bí mật thành công của người Do Thái, chân dung 'Zurkerberg của nước Ý'
Hà Nội điều chỉnh viện phí từ ngày mai 1/8 Xem thêm
1.348 dịch vụ y tế sẽ tăng giá khoảng 20%. Bên cạnh đó, giá của 135 dịch vụ kỹ thuật mới mà các cơ sở khám chữa bệnh của Hà Nội đã thực hiện được nhưng chưa có giá thanh toán với cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố thanh quyết toán cũng sẽ được điều chỉnh.
Với lần tăng viện phí tới đây, ngành y tế Hà Nội cam kết sẽ tiếp tục tái đầu tư cơ sở hạ tầng, nhất là chú trọng đến thái độ ứng xử với người bệnh. Tuy nhiên, việc tăng giá dịch vụ không phải là giải pháp khắc phục tình trạng quá tải, nằm chung, nằm ghép lâu nay.
30 mới là độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời? Xem thêm
1. Một câu nói nổi tiếng dành cho những người mới bắt đầu sự nghiệp đó là: “Fake it until you make it” (Tạm dịch: Hãy cứ giả vờ cho đến khi làm được thành thục).
Nghĩa là hãy cứ lặp lại những thứ bạn không biết đến khi bạn có thể hiểu rõ vấn đề. Chính vì thế, ở tuổi 30, bạn thật sự biết ý nghĩa của những hành động bạn làm cho công ty, cho công việc… sau từng ấy năm “làm giả” chúng.
Thủ thuật 2 phút sau sẽ khiến bạn làm việc nhanh hơn cả tên lửa! Xem thêm
Khi bạn bè và đồng nghiệp ngang cấp trở thành nhân viên cấp dưới Xem thêm
Bạn và họ không chỉ cùng làm việc với nhau, mà còn chơi bời cùng nhau nữa - đi ăn trưa, ăn tối, đi uống hay dã ngoại cuối tuần. Bỗng một ngày bạn trở thành sếp của họ.
Tiềm năng của du lịch Việt Nam không phải là 'sex, shopping...' Xem thêm
Vì sao lại kiêng động thổ xây nhà và mua xe trong 'tháng cô hồn'? Xem thêm
Bài hot: Màn 'Xoạc chân thần thánh' khiến khách hàng chọn xe của Volvo Xem thêm
Thách thức: Hãng xe Volvo chuẩn bị ra mắt thế hệ xe tải mới trong khi thị trường đã bão hòa. Để thuyết phục khách hàng mua xe của mình, Volvo cần quảng cáo cho họ thấy những tính năng độc đáo của nó.
Thực hiện:
- Mang những tính năng ưu việt của dòng xe tải Volvo mới ra kiểm nghiệm thực tế thông qua các bài live test mạo hiểm đậm chất Hollywood. Những phần kiểm tra này được ghi hình trực tiếp, không dàn dựng – kết quả thực tế sẽ không được đảm bảo trước.
- Video cuối cùng: The Epic Split – Trình diễn sự chính xác và ổn định ngoạn mục của Volvo với màn “Xoạc Chân Thần Thánh” của Jean-Claude Van Damme.
Kết quả:
- Hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube, người theo dõi Youtube của Volvo tăng từ 4.600 lên 90.591, follow trên Facebook tăng từ 22.700 lên 334.859.
- Thu được giá trị truyền thông miễn phí (earned media) lên đến 170 triệu USD, tỉ lệ người mua xe cân nhắc chọn Volvo trucks tăng lên 46%.