MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thivietdichvunganhang

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

11/11/2018 09:58

Người ta có thể bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư máy móc hiện đại, để tổ chức chương trình thi đua này, cải tiến nọ, nhưng có lẽ không bao giờ nghĩ đến việc cần phải cải cách mức lương thấp không ngờ mà nhân viên làm dịch vụ khách hàng đang nhận.

"Giải cứu" thẻ ngân hàng bị nuốt ở cây ATM ngay trong đêm

"Giải cứu" thẻ ngân hàng bị nuốt ở cây ATM ngay trong đêm

09/11/2018 10:51

Có lẽ vì chút tự cao, tự ái khi khách hàng đòi chuyển sang dùng thẻ ngân hàng khác, tôi liền nghĩ nhất định phải lấy lại được thẻ bị nuốt ở ATM cho khách hàng ngay trong đêm.

Khách VIP thực sự muốn gì ở các ngân hàng?

Khách VIP thực sự muốn gì ở các ngân hàng?

08/11/2018 15:17

Khách hàng VIP là khách hàng rất nhạy cảm; họ ít khi phản ánh và cũng ít phàn nàn nhất về ngân hàng của bạn. Nhưng một khi bạn không biết trân trọng điều đó, đánh mất niềm tin ở họ thì bạn cũng chẳng bất ngờ khi họ lặng lẽ dừng giao dịch tại ngân hàng bạn mà không một lời từ biệt.

Nhân viên ngân hàng đi tư vấn bảo hiểm: Làm thế nào để "hái quả ngọt" từ bancassurance?

Nhân viên ngân hàng đi tư vấn bảo hiểm: Làm thế nào để "hái quả ngọt" từ bancassurance?

08/11/2018 08:40

Đã có những trường hợp nhân viên ngân hàng chỉ thực hiện giới thiệu khách hàng cho công ty bảo hiểm để hoàn thành chỉ tiêu, và tất cả những thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được trả lời qua loa.

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

03/11/2018 17:00

"Thượng đế" luôn muốn mình phải được phục vụ chu đáo và linh hoạt trong mọi tình huống để đáp ứng nhu cầu của mình. Còn nhân viên Ngân hàng thì nằm lòng, phải tuân thủ quy định để giảm thiểu tối đa rủi ro cho Khách hàng, cho Ngân hàng và cho chính mình, mình sai thì phải đền.

Trở lên trên