Thời kỳ 4.0: Xuân Hoà tự tin cạnh tranh với nội thất nhập khẩu Châu Âu ngay trên sân nhà
Cụm từ công nghệ lạc hậu thường được nói đến khi nhắc tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam. Trong thời đại công nghiệp 4.0 bùng nổ, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn với bài toán đầu tư công nghệ và nguồn nhân sự trình độ cao để đáp ứng kịp thời các thay đổi của thị trường.
Tuy nhiên, theo ông Lê Duy Anh - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam chia sẻ, “Công nghiệp 4.0 mang lại nhiều cơ hội lớn cho Xuân Hòa hơn là thách thức. Bằng việc bắt kịp công nghệ sản xuất và áp dụng vận hành tiên tiến, nội thất Xuân Hòa tự tin cạnh tranh cùng các dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu Châu Âu.”
Là một doanh nghiệp nội với 37 năm kinh nghiệm, Xuân Hoà nhận ra việc áp dụng tiêu chuẩn công nghệ cao tương ứng nhằm tạo ra sản phẩm đầu ra theo tiêu chuẩn quốc tế và tận dụng tối đa những hiểu biết địa phương sẽ giúp các doanh nghiệp Việt duy trì được vị thế cạnh tranh nội địa và sớm vươn tầm quốc tế. Theo ông Lê Duy Anh chia sẻ, trong năm 2016 và 2017, Xuân Hòa đã áp dụng rộng rãi công nghệ 3.0 và bước đầu nâng cấp hệ thống lên công nghệ 4.0.
Doanh nghiệp đã liên tục đầu tư hàng chục tỷ đồng cho việc tích hợp hệ thống dây chuyền máy móc tự động, áp dụng các quy trình vận hành kiểm tra theo thời gian thực và đào tạo đội ngũ nhân sự thông thạo ứng dụng công nghệ cao.
Từ 2016, quy trình quản trị chất lượng theo mô hình TPS của Nhật Bản chính thức được ứng dụng tại Xuân Hòa bởi sự hợp tác chiến lược cùng ông Junnji Hory, chuyên gia tư vấn độc lập về quản lý sản xuất TPS, nguyên giám đốc quản lý sản xuất của Công ty Toyota Việt Nam.
Trong nhiều năm qua, Xuân Hòa đã và đang là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp lớn trong ngành nội thất như IKEA của Thụy Điển, Habitat của Pháp, Sankin của Nhật Bản, sản phẩm đầu ra của Xuân Hòa đáp ứng tốt các yêu cầu cao về mẫu mã và chất lượng của các thị trường quốc tế này. Bên cạnh đó, với khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu cao về tính đồng nhất của chất lượng và cam kết về thời gian hoàn thành sản phẩm, trong hơn 20 năm qua, Xuân Hòa là đối tác chiến lược, cung ứng số lượng lớn sản phẩm ghế cho Toyota, mạ chi tiết cho Honda.
Là thành quả của quá trình cải tiến không ngừng, tháng 08/2017 Xuân Hòa chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm nội thất dành cho văn phòng Future Office sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về xu hướng nội thất văn phòng tại Việt Nam và các nước tiên tiến trên thế giới. Future Office hoàn toàn có thể cạnh tranh xứng tầm cùng các sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu từ Châu Âu.
Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm, dòng sản phẩm Future Office là một bước đột phá mới của Xuân Hòa khi có thể sản xuất những sản phẩm nội thất chất lượng cao, kiểu dáng tinh tế Châu Âu, nhưng giá thành phù hợp cho thị trường nội địa. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn cho Xuân Hòa với các dòng sản phẩm nội và ngoại nhập khác trên chính sân nhà.
Ba đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm nội thất văn phòng Future Office chính là thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp cho độ bền cao và các tính năng thông minh mang lại trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng, đăc biệt với nhân viên văn phòng, đối tượng thường xuyên phải đối mặt với chứng đau mỏi vai gáy.
Với ghế xoay Future Office, khi làm việc trong thời gian dài, người dùng có thể điều chỉnh tựa đầu, tựa lưng, tay ghế tới vị trí thoải mái nhất để thư giãn. Tựa ghế là vải lưới nano chống bẩn, chống thấm, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh ghế. Lưng ghế nhựa PU mềm giúp nâng đỡ cột sống của người ngồi.
Đệm ngồi là mút đúc định hình êm ái, tự đàn hồi để phù hợp với trọng lượng của mọi người dùng. Điểm nhấn của dòng sản phẩm bàn Future Office, chính là kiểu dáng cách điệu, tông màu hiện đại, công năng tiện dụng mang lại cảm giác thoải mái, góp phần truyền cảm hứng cho ngày làm việc mới.
Đầu tư và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất mà thành quả là việc ra mắt dòng sản phẩm mới Future Office, ông Lê Duy Anh cho biết, “Xuân Hòa mong muốn mang sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế tới tay người tiêu dùng Việt ở mức giá dành cho người Việt. Chúng ta không cần hàng nhập từ Châu Âu hay bất cứ nơi nào mà vẫn có thể sử dụng những sản phẩm tốt theo chuẩn quốc tế. Bằng việc áp dụng phổ biến công nghệ 4.0 trong dài hạn, Xuân Hòa mang hoài bão vươn tầm quốc tế, xây dựng một thương hiệu nội thất Việt hiện đại và đầy bản lĩnh.”