EVN giải quyết thắc mắc hóa đơn tiền điện thế nào?
Sau những phản ánh xung quanh thắc mắc của người dân Hà Nội về hóa đơn tiền điện tăng đột biến thời gian vừa qua, Điện lực Hà Nội cho biết, họ đã đến và giải quyết các trường hợp cụ thể.
- 18-07-2014Hà Nội: Người dân tiếp tục băn khoăn khi nhận hóa đơn điện tháng 6
- 10-07-2014EVN Hà Nội sẽ trả lại tiền nếu ghi sai tiền điện
- 03-07-2014Hóa đơn tăng vọt: Ngành điện có minh bạch?
Chúng tôi đã tìm hiểu quá trình xử lý khiếu nại của người dân với Điện lực Hà Nội về việc giá điện tăng đột biến thời gian qua.
Ông Tống Lương Tự, Đội Quản lý điện 6, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đã kiểm tra theo thắc mắc của khách hàng, công tơ vẫn hoạt động đúng”.
Đây chỉ là một trong gần 150 thắc mắc của khách hàng liên quan đến hóa đơn tiền điện và chỉ số công tơ được Điện lực Hà Nội đã và đang giải quyết trong thời gian qua.
Ông Nguyễn Xuân Thắng, Trưởng ban Kinh doanh - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội cho biết: “Chúng tôi cũng có tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 và 0422222000 để khách hàng có thể gọi để được tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc. Khách hàng cũng có thể tra cứu để biết thêm thôngtinvề chỉ số công tơ, lịch ghi chỉ số trên trangwebevnhanoi.com.vn”.
Theo đại diện Tổng công ty Điện lực Hà Nội, đơn vị này sẽ tiếp tụctriển khai nhắn tin cho khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ. Và sẽ kiểm tra 100% khách hàng có hóa đơn tăng giảm so với tháng liền kề 130%. Đồng thời, xây dựng lộ trình hiện đại hóa thiết bị đo đếm điện tử, mở rộng công nghệ ghi chỉ số tự động từ xa để giảm sai sót chủ
quan.
Mời quý vị khán giả xem video chi tiết.
Theo Hằng Nga