MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thư điện tử

Người dân đau đầu vì những cuộc gọi quảng cáo BĐS: “Không có nhu cầu mà ngày nào cũng hàng chục cuộc từ Bắc vào Nam”

Người dân đau đầu vì những cuộc gọi quảng cáo BĐS: “Không có nhu cầu mà ngày nào cũng hàng chục cuộc từ Bắc vào Nam”

29/09/2020 08:23

Đa số người dân cho rằng việc cấm gọi điện quảng cáo bất động sản là hợp lý vì những cuộc gọi, tin nhắn này gây phiền hà đến nhiều người không có nhu cầu.

Cấm “khủng bố” điện thoại chào mời khách, môi giới bất động sản hết thời làm mưa làm gió

Cấm “khủng bố” điện thoại chào mời khách, môi giới bất động sản hết thời làm mưa làm gió

27/08/2020 08:06

Sắp chấm dứt cái thời bất động sản “khủng bố” điện thoại mời gọi khách mua nhà, mua đất khi quy định mới về việc xử phạt các cuộc gọi rác sắp có hiệu lực.

Từ ngày 1/10, phạt đến 10 triệu đồng khi gọi, nhắn tin quảng cáo mà chưa được người sử dụng cho phép

Từ ngày 1/10, phạt đến 10 triệu đồng khi gọi, nhắn tin quảng cáo mà chưa được người sử dụng cho phép

18/08/2020 11:33

Nghị định 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử, cuộc gọi rác quy định phạt tiền từ 5 đến 10 triệu đồng đối với hành vi gọi điện quảng cáo đến người sử dụng khi chưa được người sử dụng đồng ý một cách rõ ràng.

“Hết cửa” tin nhắn rác, cuộc gọi rác, thư điện tử rác

“Hết cửa” tin nhắn rác, cuộc gọi rác, thư điện tử rác

18/08/2020 07:20

Người quảng cáo chỉ được phép gửi tin nhắn quảng cáo, thư điện tử quảng cáo, gọi điện thoại quảng cáo khi được người sử dụng đồng ý trước. Các địa chỉ phát tán loại hình quảng cáo này vi phạm, sẽ bị xem xét thu hồi.

Thực hư chuyện Tổng thống Trump hứa ân xá nhà sáng lập WikiLeaks

Thực hư chuyện Tổng thống Trump hứa ân xá nhà sáng lập WikiLeaks

20/02/2020 09:17

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề nghị ân xá cho nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange nếu "khai rằng Nga không liên quan" đến việc WikiLeaks công bố của các thư điện tử của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử hồi năm 2016.

Người dân có quyền đăng ký số điện thoại không nhận tin nhắn và cuộc gọi quảng cáo

Người dân có quyền đăng ký số điện thoại không nhận tin nhắn và cuộc gọi quảng cáo

30/08/2019 09:55

Theo Dự thảo Nghị định quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác và quy định về quảng cáo qua việc gửi tin nhắn, thư điện tử và gọi điện, Bộ TT&TT sẽ xây dựng và vận hành hệ thống tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác, thư rác, cuộc gọi rác. Đáng chú ý, điều 10 của Dự thảo quy định việc tổ chức, cá nhân có quyền đăng ký danh sách số điện thoại không chấp nhận mọi tin nhắn và cuộc gọi quảng cáo.

Không quá bi quan về giá tôm

Không quá bi quan về giá tôm

12/06/2019 14:15

Từ đầu tháng 6/2019 đến nay khi bắt đầu vào vụ thu hoạch tôm, tôm thẻ nguyên liệu ở ĐBSCL bắt đầu giảm giá khá mạnh. Người nuôi tôm bắt đầu lo âu, liệu có giống như kịch bản năm 2014, dù nuôi tôm trúng vẫn không có lãi.

Thuỷ sản Minh Phú (MPC) chính thức lên tiếng về cáo buộc tránh thuế chống bán phá giá tại Mỹ

Thuỷ sản Minh Phú (MPC) chính thức lên tiếng về cáo buộc tránh thuế chống bán phá giá tại Mỹ

07/06/2019 14:19

Thuỷ sản Minh Phú (MPC) không phủ nhận việc có nhập khẩu tôm từ Ấn Độ với tỷ trọng nhỏ trong tổng lượng nguyên liệu nhằm bổ sung nguyên liệu chế biến, bù đắp cho sự thiếu hụt tôm nguyên liệu tại Việt Nam.

Điều tra chống bán phá giá đối với một số sản phẩm nhôm, hợp kim hoặc không hợp kim xuất xứ từ Trung Quốc

Điều tra chống bán phá giá đối với một số sản phẩm nhôm, hợp kim hoặc không hợp kim xuất xứ từ Trung Quốc

12/01/2019 12:30

Hàng hóa bị cáo buộc bán phá giá có các mã HS 7604.10.10; 7604.10.90; 7604.21.90; 7604.29.10; 7604.29.90.

Hàng loạt ngân hàng cảnh báo chiêu lừa đảo mới dịp lễ, Tết

Hàng loạt ngân hàng cảnh báo chiêu lừa đảo mới dịp lễ, Tết

04/01/2019 15:20

Một số ngân hàng vừa ghi nhận nhiều kịch bản lừa đảo mới nhằm đánh cắp thông tin tài khoản giao dịch trực tuyến, lừa tiền của khách hàng.

Khách hàng muốn khiếu nại với ngân hàng thì phải lưu ý gì?

Khách hàng muốn khiếu nại với ngân hàng thì phải lưu ý gì?

24/12/2018 18:28

Nhiều khách hàng phản ánh về việc chậm trễ trong quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng. Mặc dù hệ thống thư điện tử của ngân hàng đã gửi xác nhận tiếp nhận thành công email khiếu nại của người tiêu dùng, nhưng mãi không thấy ngân hàng liên hệ giải quyết vấn đề.

Doanh nghiệp nợ thuế sẽ bị "bêu tên" trên báo

Doanh nghiệp nợ thuế sẽ bị "bêu tên" trên báo

15/12/2018 07:58

Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) cho biết sẽ thực hiện công khai danh sách các đơn vị chậm nộp thuế trên báo trung ương và địa phương.

Tiền nợ thuế của Hà Nội lớn hơn tổng nợ thuế của 47 địa phương

Tiền nợ thuế của Hà Nội lớn hơn tổng nợ thuế của 47 địa phương

25/10/2018 14:14

Tổng số tiền nợ thuế của các doanh nghiệp ở Hà Nội lớn hơn tổng nợ thuế của 47 địa phương khác cộng lại.

Mất tiền tỉ vì email giả

Mất tiền tỉ vì email giả

24/10/2018 15:54

Thời gian qua, một số doanh nghiệp Việt Nam (đặc biệt là những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài) đã phải “kêu cứu” lên các cơ quan chức năng vì bị hacker thâm nhập email, đánh cắp thông tin khiến họ tổn hại về cả danh tiếng lẫn tài sản. Cơ quan công an cảnh báo các Doanh nghiệp cần phải tăng cường bảo mật, nếu không muốn trở thành mồi ngon của hacker.

Ông Cao Toàn Mỹ nói về vụ kiện hoa hậu Phương Nga

Ông Cao Toàn Mỹ nói về vụ kiện hoa hậu Phương Nga

15/06/2018 13:41

Trao đổi qua thư điện tử, ông Cao Toàn Mỹ đã chia sẻ nhiều vấn đề xoay quanh vụ kiện hoa hậu Phương Nga, khi vụ việc vừa được phục hồi điều tra.

Bổ sung tố cáo qua bản fax, thư điện tử, điện thoại

Bổ sung tố cáo qua bản fax, thư điện tử, điện thoại

24/05/2018 14:12

Thuế tiêu thụ đặc biệt với casino ở đặc khu, theo nhiều đại biểu Quốc hội, không nên miễn giảm.

Đề xuất bổ sung hình thức nhận tố cáo bằng fax, thư điện tử

Đề xuất bổ sung hình thức nhận tố cáo bằng fax, thư điện tử

07/02/2018 21:15

Điều 18 của dự thảo Luật Tố cáo (sửa đổi) quy định hình thức tố cáo là: Việc tố cáo được thực hiện bằng văn bản hoặc bằng lời nói; văn bản tố cáo bao gồm bản giấy, bản fax, thư điện tử.

"Alo, ngân hàng... xin nghe", phải mất bao lâu khách hàng mới có thể nghe được câu này!

"Alo, ngân hàng... xin nghe", phải mất bao lâu khách hàng mới có thể nghe được câu này!

17/06/2017 17:14

Chăm sóc khách hàng là một khâu rất quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của mỗi ngân hàng.

Chính sách liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN có hiệu lực từ 01/3

Chính sách liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN có hiệu lực từ 01/3

01/03/2017 09:35

Từ ngày 01/3/2017, Nghị định 166/2016/NĐ-CP quy định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) bắt đầu có hiệu lực thi hành.

12 lỗi thường gặp khi gửi email "tố cáo" tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp

12 lỗi thường gặp khi gửi email "tố cáo" tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp

23/02/2017 11:27

Những bức email thiếu chuyên nghiệp sẽ gây khó chịu cho người nhận. Đừng để đối tác đánh giá bạn thấp khả năng làm việc của bạn bởi bức thư mắc những lỗi sau.

Trở lên trên