MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thực hiện công việc

HORENSO: Phương pháp quản trị giúp ngăn ngừa rủi ro hiệu quả nhất của người Nhật

HORENSO: Phương pháp quản trị giúp ngăn ngừa rủi ro hiệu quả nhất của người Nhật

24/05/2017 15:28

Đối với người Nhật Bản, HORENSO không chỉ là một phương pháp giao tiếp nội bộ trong nhóm mà còn là một đặc trưng văn hóa của quốc gia này.

Phương pháp Quả cà chua: Cách giúp bạn vừa nhàn vừa hoàn thành công việc nhanh gấp nhiều lần hiện tại

Phương pháp Quả cà chua: Cách giúp bạn vừa nhàn vừa hoàn thành công việc nhanh gấp nhiều lần hiện tại

20/04/2017 10:49

Đơn giản và dễ học, năm 2013, Pomodoro được bình chọn là phương pháp tăng năng suất tốt nhất bởi độc giả của Lifehacker, bao gồm các lập trình viên, nhà văn, luật sư, nhà quản lý, sinh viên và giáo viên.

Nếu muốn sớm thành công: Hãy bán trí tuệ, đừng bán thời gian!

Nếu muốn sớm thành công: Hãy bán trí tuệ, đừng bán thời gian!

01/03/2017 09:35

Thay vì dành thật nhiều thời gian để hoàn thành một công việc thì hãy chọn cách làm thông minh. Hãy chú trọng đến giá trị công việc mà bạn có thể mang lại chứ không phải mất bao lâu để làm điều đó.

Câu hỏi muôn thuở: Các doanh nghiệp có nên tự mình đào tạo nhân viên?

Câu hỏi muôn thuở: Các doanh nghiệp có nên tự mình đào tạo nhân viên?

24/01/2017 09:53

Liệu việc đào tạo có thật sự cần thiết? Nếu có thì nên đào tạo nguồn lực bên ngoài hay nội bộ công ty?

Làm những điều sau và sự nghiệp của bạn sẽ tan tành

Làm những điều sau và sự nghiệp của bạn sẽ tan tành

11/01/2017 08:00

Nhiều người nghĩ, chỉ sai lầm to lớn mới có ảnh hưởng đến sự nghiệp. Nhưng thực tế, chính những đặc điểm nhỏ bé trong cuộc sống có thể dần huỷ hoại công việc mà bạn không hề nhận ra.

9 kiểu nhân viên khiến nhà quản lý điên đầu: Đừng loại bỏ, hãy "điều trị" để dùng người

9 kiểu nhân viên khiến nhà quản lý điên đầu: Đừng loại bỏ, hãy "điều trị" để dùng người

09/01/2017 14:14

Là một người ở cấp quản lý, bạn cần dùng khả năng của mình để "điều trị" 9 tính cách khó chịu nhất tại nơi công sở. Ai cũng có những ưu, nhược điểm riêng, vì thế, thay vì loại bỏ, hãy tìm cách đưa họ quay trở lại làm việc với đúng guồng quay.

8 bước giúp bạn thoát khỏi căn bệnh "khó chữa" mang tên trì hoãn

8 bước giúp bạn thoát khỏi căn bệnh "khó chữa" mang tên trì hoãn

05/01/2017 08:20

Nếu bạn không giải quyết công việc của hôm nay mà cứ để đến ngày mai và những ngày sau nữa, khối lượng công việc sẽ ngày một nhiều. Hãy làm theo những bước sau để thoát khỏi “bệnh trì hoãn”.

Cuối năm, dọn bàn thờ như thế nào cho đúng cách?

Cuối năm, dọn bàn thờ như thế nào cho đúng cách?

24/12/2016 10:16

Năm hết Tết đến, người Việt Nam thường có tục lệ lau dọn bàn thờ, bát hương gia tiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lau dọn bàn thờ đúng cách.

Những ngôi nhà không dành cho người yếu tim

Những ngôi nhà không dành cho người yếu tim

09/10/2016 07:38

Với địa thế tọa lạc vô cùng cheo leo và nguy hiểm, những ngôi nhà kiểu này được thiết kế không phải dành cho những ai "yếu tim".

Khi Thủ tướng “sốt ruột” về đội ngũ công chức, viên chức

Khi Thủ tướng “sốt ruột” về đội ngũ công chức, viên chức

07/09/2016 14:11

Thủ tướng đã biết những tồn tại, yếu kém trong đội ngũ công chức, viên chức hiện nay và yêu cầu nghiêm túc khắc phục.

Không thể tập trung khi làm việc, hãy cất ngay điện thoại di dộng

Không thể tập trung khi làm việc, hãy cất ngay điện thoại di dộng

05/07/2016 17:00

Một nghiên cứu của Microsoft cho thấy, khả năng tập trung trung bình của con người chỉ là 8 giây. Để cải thiện vấn đề này, hãy thực hiện những điều đơn giản sau:

Trở lên trên