Thương hiệu đình đám quốc tế gây sốt khi trình làng bộ sưu tập mới, nhấn mạnh khẩu hiệu: Phong thái không phải bẩm sinh, là sự trui rèn
Năm 2022, nhà mốt Đức ra mắt khẩu hiệu “BOSSes aren’t born. They’re made” (tạm dịch: Phong thái BOSS không phải bẩm sinh, mà được trui rèn nên). Motto này đánh dấu kỷ nguyên mới cho thương hiệu khi thể hiện được tinh thần kiên cường và nổi loạn cũng như nhiều phẩm chất định hình tín đồ thời trang trên toàn cầu của hãng.
- 16-10-2023Nữ CEO U40 vẫn trẻ trung, nhan sắc không thua mỹ nhân showbiz: Là người đứng sau CLB toàn doanh nhân nổi tiếng Việt Nam
- 16-10-2023Penthouse triệu đô của CEO Hannah Olala có "sương sương" 5 sân thượng trồng cây, netizen tấm tắc: "Mê cái cách yêu thiên nhiên của chị!"
- 14-10-2023Thương hiệu Pháp đứng sau nước hoa Đồ Sơn, Tam Đảo đình đám: Có cả "nến thượng lưu" giá gần 10 triệu đồng, ngửi mùi là "thấy giàu sang"
- 06-10-2023Nơi được mệnh danh là "vùng đất vàng trắng", tạo ra ngành công nghiệp giá trị 1 tỷ USD, ứng dụng được rất nhiều lĩnh vực
- 25-09-2023Vị vua tỷ phú giản dị đeo đồng hồ 160 triệu đồng, con trai sở hữu bức tranh trị giá cả gia tài
Ngày 13/10 vừa qua, các diễn viên “quen mặt” hiện nay bao gồm Anh Tú, Thanh Sơn và Bình An đều quy tụ tại cửa hàng của BOSS, cùng chiêm ngưỡng bộ sản phẩm mới của hãng.
Từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) của BOSS, diễn viên Anh Tú tiếp tục thu trở thành tâm điểm tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2023 mới nhất của thương hiệu. Tại sự kiện, anh chia sẻ về trải nghiệm trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự buổi trình diễn, gặp gỡ các ngôi sao thế giới.
Buổi ra mắt cũng có sự tham gia của 2 diễn viên Bình An và Thanh Sơn, cùng một số người có sức ảnh hưởng (KOL) khác. Nhà tạo mẫu (stylist) Phạm Bảo Luận cũng có mặt để tư vấn cho khách tham dự các phục sức phù hợp với vóc dáng, cá tính và phong cách sống.
Sự có mặt của các nghệ sĩ cùng KOLs đã lôi cuốn không ít quan tâm từ giới mộ điệu cùng người hâm mộ. Qua đó, nhiều người có mặt tại sự kiện để ngắm nhìn và khám phá các thiết kế thời trang lịch lãm.
Tinh thần " BOSSes aren’t born. They’re made" (tạm dịch: Phong thái BOSS không phải bẩm sinh, mà được trui rèn nên) tiếp tục được ngợi ca trong bộ Thu - Đông 2023 của nhà mốt, được giới thiệu lần đầu hồi tháng 9 thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang vừa qua.
Trang phục trong bộ sưu tập sử dụng sắc nâu đặc trưng của những tấm thảm văn phòng và màu trắng nhạt của vỏ những chiếc máy tính đặt bàn nhằm làm nổi bật tinh thần công sở theo ý đồ của Giám đốc Sáng tạo Marco Falcioni.
Chất liệu vải có cấu trúc và kiểu dáng sắc nét, nhấn mạnh vào vẻ bề ngoài lịch sự. Trong khi đó, nút cài và khoá kéo được giấu kín, chuyển sự tập trung của người nhìn vào kỹ thuật may đo - vốn là thế mạnh của hãng.
Marco Falcioni đã nảy ra ý tưởng cho bộ sưu tập này trên đường trở về nhà sau buổi trình diễn mùa Xuân 2023 ở Miami (Mỹ), nhờ hoạt động giải trí trên chuyến bay. Ông đã xem vở kịch “Being John Malkovich” và bị mê hoặc bởi tầm nhìn điện ảnh về cuộc sống văn phòng.
Ngay lập tức, nguồn cảm hứng “chạy” đến với ông. “Mọi người trong phim này đều có thể được BOSS tạo kiểu. Bởi vì đó là khoảnh khắc mà thương hiệu thực sự được định nghĩa là đồng phục công sở”.
Giám đốc Sáng tạo đã gọi tên chủ đề cho bộ Thu - Đông 2023 này là “Corpcore”, ám chỉ trang phục mang tính chất công sở nhưng vẫn đảm bảo DNA thời trang tính thẩm mỹ sang trọng.
Ông muốn thay đổi diện mạo của trang phục văn phòng truyền thống thành thứ gì đó mới mẻ, thú vị và đại diện cho thương hiệu hiện đại đa diện. Đồng thời tôn vinh việc mặc suit là công cụ để trao quyền, thể hiện sự tự tin và cá tính - những giá trị thể hiện thông điệp cốt lõi “Be your own boss” (hãy làm chủ chính mình).
Kể từ khi được thành lập vào năm 1924 đến nay, BOSS là cái tên tiên phong trong lĩnh vực thời trang may đo. Thương hiệu mang đến những bộ sưu tập chú trọng vào chất lượng và từng chi tiết, phù hợp với phong cách thời trang đường phố, công sở và thể thao.
Nhịp sống thị trường